Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2019, SUV 5 chỗ siêu cấp!

Volvo XC60 2019 trên cả một khóa học autocross và thông qua một số các ngọn đồi xung quanh Volvo XC60 Infineon Raceway, và đi với một hai thực hiện: 1) Nó thậm chí còn tốt hơn so với các đơn vị được trang bị tích cực thịt lợn nhưng sickeningly giải trí BMW X6 M, và 2) Tất cả các báo cáo của S4 mới “bước đuôi của nó ra” trên lối ra góc là daft. Có, nó cảm thấy như vậy, nhưng nó chỉ đơn giản là không. Trong khi chạy quanh các nón với hệ thống Audi Drive Select được đặt thành Comfort, S4 đẩy tương tự như A4. Trong ngắn hạn: một buzz-kill dự đoán được. Tuy nhiên, chuyển ADS thành Dynamic, tắt tính năng kiểm soát độ ổn định và toàn bộ thay đổi thái độ của S4. Mặc dù chúng tôi nghe thấy một số tạp chí vẫn phàn nàn về tình trạng understeer, chúng tôi tìm thấy những câu tục ngữ “chậm chạp, nhanh chóng” là cách hoàn hảo để tấn công các khúc cua. Mẹo vào phanh sớm, rẽ vào và sau đó bắt đầu từ từ cho ăn trong van tiết lưu. Cho nó khởi động chỉ cần qua đỉnh và bạn có thể cảm thấy một liều đo xoắn được chuyển giao cho các bánh xe thích hợp. Sự kết thúc trở lại trượt một chút và bởi thời gian bạn đã thẳng lái, bạn đang cưỡi Volvo XC60 2019 sương mù màu đỏ về phía góc tiếp theo. Đó là hoàn toàn hấp dẫn và hoàn toàn tiêu diệt một trong những lời chỉ trích chính của chúng tôi về tiêu chuẩn A4.Out trên đường đua, lần này trong một mô hình hướng dẫn sử dụng thể thao khác ít, các thành phần cốt lõi của S4 hiển thị thông qua. Các lò xo cứng hơn giảm S4 gần một inch so với bánh xe 19 inch tùy chọn (chúng tôi có 18 inch trên thiết bị thử của chúng tôi với cao su 245/40), và lốp bổ sung và điều chỉnh độ nhạy lái giúp S4 cực kỳ tự tin xung quanh mạch.

Bombing uốn cong sau khi uốn cong, tốc độ thấp trái tay và quét tốc độ cao được gửi đi với tối thiểu là bộ Giá xe Volvo phim, và mặc dù chỉ đạo là đáng chú ý hơn chính xác A4, nó vẫn thiếu một số các thông tin phản hồi chúng tôi thèm. Những gì Audi tạo ra là một Evo cho những người đam mê sáng suốt, ít quan trọng. Vấn đề thực sự duy nhất của chúng tôi xuất phát từ hệ thống phanh, đã được nâng cấp từ 12,6 đến 13,6 inch ở phía trước và từ 11,3 đến 13,0 inch ở phía sau. Sau ba vòng của Volvo XC60 2019 flogging, bàn đạp cảm thấy có dần dần mushier và dừng khoảng cách tăng lên tình trạng sphincter-sucking-seat. Chúng tôi sẽ không gọi S4 là một công cụ theo dõi cố gắng và đúng, nhưng với một số miếng đệm nâng cao và cao su dính hơn, nó có thể dễ dàng xử lý các nhiệm vụ.Đối với đường công cộng, S4 mang đến nhiệm vụ trở thành một chiếc xe thể thao trong quần áo sedan trầm. Một số yếu tố bên ngoài phân biệt S từ A, do đó, ngoài các cản trước và cản sau, lưới tản nhiệt, spoiler thân cây, gương nhôm và đèn hậu LED tiêu chuẩn, bạn được tự do bay dưới radar của các từ địa phương. Ngay cả hệ thống treo hạ xuống cũng không ảnh hưởng đến chất lượng xe và tiếng ồn bên trong, và bên trong, các đồng hồ đo màu xám, ghế tựa màu đen và ghế ngồi được củng cố là một bổ sung đáng tin cậy cho cabin mà chúng tôi đã từng ca ngợi. Một nhược điểm chúng tôi sẽ phát hành là cho các công tắc cửa sổ, dường như đã được đổi chỗ với các đơn vị chi phí thấp hơn mà cảm thấy hơi rẻ hơn so với những gì chúng tôi đã quen với Audi. Vâng, chúng tôi biết đó là một sự kìm kẹp nhỏ, nhưng chúng tôi chỉ muốn đảm Volvo XC60 2019 bảo nó không phải là một dấu hiệu của sự vật đi kèm với một nội thất không có lỗi khác (trước đây là các vấn đề MMI lồng tiếng). Trong quá khứ Volvo XC90 , nếu bạn muốn một cảm ứng cưỡng bức, quái vật ổ đĩa tất cả các bánh xe với khả năng telepathic có thể làm cho ngay cả cảm giác hamfisted nhất như lái xe vị thần, bạn còn lại với một lựa chọn số ít: Mitsubishi Evolution. Tuy nhiên, một số người trong chúng ta thực sự muốn tận hưởng thời gian của chúng tôi bên trong và ở lại trên DL trong khi làm việc đó. Nhựa giá rẻ, thiết bị chuyển mạch chiến thắng và cánh phía sau quá khổ (nếu chức năng) được sử dụng tốt khi bạn 25 tuổi, nhưng không phải khi bạn đang tìm kiếm một cách giải trí để kết thúc một ngày của bạn trong khi đang ở trong Middleagedom.

Vì vậy, những gì Audi tạo ra là một Evo cho những người đam mê sáng suốt, ít quan trọng. Một chiếc sedan thể thao bạn thực sự muốn lái xe, nhưng không bị buộc phải. Và trên thước đo đó, họ đã thành công – rực rỡ. Không có nhiều người nhìn Volvo XC60 2019 vào một chiếc xe cỡ lớn và nghĩ, “Tôi cá là tôi có thể làm cho thứ đó hoạt động như một chiếc xe thể thao.” Chắc chắn, nhiều nhà sản xuất lớn đã có những giấc mơ tương tự về sự vĩ đại với chiếc SUV cỡ lớn của họ – đôi khi với kết quả nửa chừng – nhưng không có gì trên quy mô này mà chúng ta có thể nghĩ đến. Về phía cao cấp, bụi bẩn nhổ nước bọt của sự vật, Porsche Cayenne Turbo S đến tâm trí như một chiếc SUV với tốc độ và xử lý một cái gì đó nhỏ hơn rất nhiều, nhưng xe tải đã được thương xót miễn từ các loại dự án cho hầu hết các phần. Cho đến bây giờ.

Bắt đầu với một Volkswagen T5 Transporter, tuner TH Ô của Đức giảm trong một động cơ nóng hơn (nhiều) và tinh chỉnh việc xử lý một chút, tạo ra VW TH2 trong quá trình này. Họ quyết định đi với một nhà máy Porsche, có lẽ để giữ mọi thứ trong gia đình. Tuy nhiên, khi bạn nhận ra rằng động cơ Porsche trong câu hỏi là 560 mã lực, twin-turbo, 3,6-lít phẳng sáu của một 996 Volvo XC40 , bạn nghĩ, “Cayenne Volvo XC60 2019 nghèo không có lời cầu nguyện.


Những bài liên quan