Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 là mẫu xe hơi compact tốt nhất hiện nay!

Volvo XC40 2019 trong một thời gian, nhưng  Volvo XC40 mặt đất xung quanh đường đua đã bị ngập nước, làm cho hệ thống thoát nước thích hợp là không thể. Với những chiếc xe lướt trên khắp mọi nơi ngay cả trên lốp xe mưa đầy đủ, tiếp tục chạy trở thành không thể và cuộc đua đã được gắn cờ đỏ ở 4 giờ và 52 phút với hy vọng mưa sẽ giảm xuống. Thật không may, nó không bao giờ làm và cuộc đua được gọi là lúc 9:30 pm. Nhấn vào bước nhảy để tìm hiểu điều gì đã xảy ra trong khi những chiếc xe vẫn đang chạy [Hình: Chris Graythen / Darrell Ingham / Getty] Trước khi trời mưa, Petit Le Mans đã chứng tỏ là một lò đốt ALMS khác của một cuộc đua. Sau khi xông vào hàng ghế đầu trong vòng loại vào thứ Sáu, chiếc coupe Peugeot 908 chạy bằng diesel đã chứng minh rằng họ vẫn có lợi thế về tốc độ hoàn toàn trên Audis mở tương Volvo XC40 2019  tự. Trong cuộc đua, một trong những nhà bình luận kênh tốc độ đã đề cập rằng Peugeots thực sự được phép hạn chế không khí lớn hơn Audis vì những chiếc xe kín phải chạy một hệ thống điều hòa không khí cho các tài xế.

Rõ ràng, sự kết hợp của sức mạnh bổ sung và khí động học cao cấp mang lại cho họ một lợi thế hiệu suất ngay cả với một / c. Hai tay đua Audi Giá xe Volvo  bắt đầu ở hàng ghế thứ hai sau những chiếc xe Pháp. Các vòng loại hàng đầu trong GT xếp hạng là một bất ngờ, tuy nhiên, với đua Robertson Ford GT vượt qua Chevrolet Corvettes, BMW M3s và Porsche 911s cho một sự thay đổi. Khi lá cờ màu xanh lá cây rơi vào thứ bảy, lái xe Audi Allan McNish quản lý để có được nhảy trên Peugeots và hoàn thành vòng đầu tiên dẫn đầu, đó là nơi anh và đối tác Dindo Capello sẽ ở lại cho tất cả, nhưng năm Volvo XC40 2019  trong số 168 vòng đầu tiên. Bốn chiếc xe chạy bằng diesel vẫn tương đối gần trong bốn giờ, một phần là do mưa rào rời rạc trên các phần khác nhau của đường ray. Tuy nhiên, khi bầu trời mở ra vào giờ thứ năm, McNish đã mắc một sai lầm đơn phương sau một vài vòng sau chiếc xe an toàn. Scot đã quay và mất vị trí cho Peugeots, và nhờ thời tiết anh không bao giờ có cơ hội hồi phục. Trong GT, chiếc GT2 Corvette C6 mới đạt tiêu chuẩn thứ ba và thứ bảy với chiếc xe số 4 của Olivier Beretta và Oliver Gavin đang dẫn đầu của máy O’Connell / Magnussen. Chiếc Corvettes dẫn đầu trong ba giờ đầu tiên của cuộc đua trước khi quay trở lại trong thời gian dừng pit. Khi những cơn mưa bắt đầu, cả hai chiếc xe đều chuyển sang giày mưa, nhưng O’Connell đã nhảy vào lòng sỏi trên đùi của mình bị kẹt. Sau khi kéo ra, anh ta quay trở lại hố, nơi chiếc xe được kiểm tra và cho là phù hợp để tiếp tục. Thật không may, thời tiết cũng ngăn cản các Corvettes từ vị trí phục hồi. Trong suốt tất cả những điều này, Risi Ferrari F430 của Jaime Melo và Mika Salo đã  Volvo XC40 2019 làm việc theo cách của mình từ vị trí thứ 10 vòng loại trong GT đến vị trí dẫn đầu, đó là nơi mà lá cờ đỏ đã được ném.

Pre-production of the new Volvo XC40 in the manufacturing plant in Ghent

Vòng đua phía sau chiếc Ferrari là chiếc BMW M3 của Jorg Meuller và Dirk Meuller cùng chiếc Porsche 911 GT3 RSR của Henzler / Werner Farnbacher-Loles. Một cuộc đua nữa vẫn còn trong mùa giải 2009 tháng 10-11 tại Laguna Seca. Có một chút tranh cãi đang xảy ra trong thế giới mũ bảo hiểm, và nó có tác động trực tiếp – chơi chữ có chủ ý – trên mọi người lái xe máy đang cố gắng bảo vệ đầu của mình trong khi tìm mũ bảo hiểm tốt nhất để mua. Tất cả mũ bảo hiểm được phê duyệt để bán tại Hoa Kỳ đều được Bộ Giao thông vận tải kiểm tra và chấp thuận và đeo nhãn dán Volvo XC60  DOT để chứng thực thực tế. Vấn đề là với chứng nhận SNELL Memorial Foundation bổ sung mà một số mũ bảo hiểm có.

Theo The  Volvo XC40 2019 New York Times, để đạt được chứng nhận SNELL M2005, mũ bảo hiểm cần có khả năng chịu được tác động của một quả cầu thép nhỏ, hai lần, với hình dáng bên trong mũ bảo hiểm ít hơn 300 lần lực hấp dẫn ( 300 g). Đó là một số lượng lớn lực lượng, và nó đã dẫn đến mũ bảo hiểm SNELL M2005 là rất đặc biệt cứng nhắc rằng một số nhà nghiên cứu chấn thương đầu tin rằng tay đua đang bị tổn thương não vì nó. Ngoài ra, SNELL không sử dụng các dạng đầu của các trọng số khác nhau, vì vậy những tay đua có đầu nhỏ có thể bị thiệt thòi đặc biệt vì các lực lượng không cân xứng mà họ sẽ gặp phải trong một chiếc mũ bảo hiểm vững chắc như vậy.

Một số công ty và bác sĩ đội mũ bảo hiểm và các cơ quan chứng nhận mũ bảo hiểm của Mỹ và châu Âu tin rằng thử nghiệm SNELL M2005 đã lỗi thời và  Volvo XC40 2019 mũ bảo hiểm phải “mềm hơn, mềm hơn, nhẹ nhàng hơn”. SNELL đã thừa nhận nhu cầu cập nhật thử nghiệm của mình và sẽ sớm tiết lộ tiêu chuẩn M2010. Vấn đề là mũ bảo hiểm tiêu chuẩn M2005 sẽ tiếp tục được bán ở Mỹ cho đến năm 2012. Họ sẽ không thể bán được ở châu Âu cho đến khi SNELL tái kỹ sư thử nghiệm của mình để cho phép mũ khoan được tha thứ hơn. Đối với những tay đua của bạn, hãy làm bài tập ở nhà, hỏi xung quanh, và chắc chắn rằng bạn mua mũ bảo hiểm phù hợp với mình. Một cranium là một điều khủng khiếp để lãng phí. Trong một nhà để xe chứa đầy những chiếc xe và xe tải cực hiếm, rất đáng khao khát, EcoJet của Jay Leno vẫn cố gắng nổi bật như một trong những chiếc xe tuyệt vời nhất. Một phần yêu cầu nổi tiếng của chiếc xe đến từ khả năng chạy bằng nhiên liệu điêzen sinh học, đưa ra 750 hor Volvo XC90 


Những bài liên quan