Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Cùng tìm hiểu giá xe Volvo XC60 – Mẫu xe SUV hạng sang giá “mềm”

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thấu hiểu tâm lí khách hàng, Volvo luôn cho ra mắt những chiếc xe hơi sang trọng, lịch lãm nhưng giá thành lại vô cùng hợp lí. Volvo XC60 2017 là một trong những thiết kế thành công của hãng xe hơi hàng đầu Thụy Điển này với hiệu năng mạnh mẽ, vận hành êm ái, mức tiêu hao nhiên liệu thấp cùng không gian vô cùng rộng rãi. Volvo XC60 hứa hẹn sẽ mang luồng gió mới từ Thụy Điển đến tất cả các quốc gia trên thế giới. Hiện tại, giá xe Volvo XC60 tại Việt Nam đang rất đẹp cho những ai muốn trải nghiệm mẫu xe SUV tuyệt đỉnh này. 

Hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng xử lí tuyệt vời 

Kết quả hình ảnh cho volvo xc60 2017

Phiên bản 4 xi-lanh 2.0 lít với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nó hoạt động mạnh mẽ và trơn tru đến nỗi nó khiến cho các tùy chọn khác trở nên vô nghĩa, từ khi bạn cảm thấy thực sự cần thêm lực kéo. Còn một tùy chọn khác là 5 xi-lanh D5, mạnh mẽ hơn, nhưng cũng cần phân phối điện nhiều hơn. Volvo XC60 không phải là chiếc xe hơi có khả năng xử lí tốt nhất nhưng nó tạo ra một cảm giác an toàn ổn định kể cả khi di chuyển qua những khúc cua. Hệ thống giảm xóc cũng được đánh giá là khá tốt giúp bạn xử lí đưa ra những tình huống xử lí dễ dàng hơn trên đường. Ở phiên bản R – Design có thiết kế chắc chắn hơn và hệ thống lái ấn tượng hơn mà chắc chắn các tín đồ yêu xe không thể bỏ qua.  Volvo Việt Nam

Nội thất tiện nghi sang trọng 

Kết quả hình ảnh cho volvo xc60 2017

Nội thất của XC60 2017 được cho là một trong những điểm hấp dẫn nhất của xe. Từng đường nét trên xe được thiết kế rất tỉ mỉ, xứng đáng là một sản phẩm cao cấp, với vật liệu sang trọng, xây dựng một dòng xe chất lượng tuyệt vời. Từng centimet trên XC60 mang tính cạnh tranh cao với các dòng xe khác trong cùng phân khúc đặc biệt là Audi Q5 hay BMW X3. Không chỉ có vậy, ghế ngồi trên xe là sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, và là niềm tự hào của Volvo. Ghế được làm bằng chất liệu da cao cấp với những đường khâu tỉ mỉ, Volvo XC90 B6 tạo nên cảm giác thoải mái, hỗ trợ tối đa cho sức khỏe người sử dụng. Bảng điều khiển cũng được sắp xếp hợp lí, nhưng một số nút trung tâm khá nhỏ khiến người lái đôi lúc cảm thấy khó chịu. 

Sự an toàn tuyệt đối cho người trải nghiệm 

Kết quả hình ảnh cho volvo xc60 2017 safety

Danh tiếng của Volvo về độ tin cậy và an toàn đã luôn in sâu vào tâm trí của khách hàng từ lâu. Với điểm tuyệt đối 5 sao cho XC60 qua thử nghiệm va chạm xe được đánh giá bởi Euro NCAP. Danh sách các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên XC60 bao gồm sáu túi khí, một hệ thống làm giảm khả năng trượt bánh và hệ thống an toàn.

Hiện tại thị trường Việt Nam, mức giá xe Volvo XC60 R – Design nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng là 1 tỉ 960 triệu đồng. Quả là một mức giá mềm cho một chiếc xe SUV hạng sang đúng không nào.

Quí vị muốn tìm hiểu thêm về XC60 và có cơ hội tận tay lái thử vui lòng ghé thăm Showroom và xưởng dịch vụ chính hãng Volvo Car tại số 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Xin trân thành cảm ơn ! 


Những bài liên quan