Volvo XC40 2022 R-Design

Giá xe Volvo XC40 2018 có gì đặc biệt?

 Giá lăn bánh Volvo XC40 Nó sẽ nhắm tới những mẫu xe như BMW X1 và Audi Q2 và đã được mệnh danh là một chiếc SUV “cao cấp”. Để có được hiệu quả, nó sẽ có nhiều bề mặt da và nhôm chải bên trong, cùng với một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dạng bảng lớn, bảng điều khiển kỹ thuật số và kết nối nhiều hơn thung lũng Silicon Giá xe Volvo.

Volvo cho biết XC40 là “một trong những chiếc SUV cao cấp được trang bị tốt nhất trên thị trường” và nó có thể được cung cấp cho khoảng $ 40,000 ở Úc. Nó có hàng loạt các tính năng an toàn tiên tiến bao gồm chức năng lái tự động, bảo vệ đường chạy, camera đỗ xe 360 độ và tự động phanh khẩn cấp. Nhưng cũng có một số bất ngờ, bao gồm những gì nhà sản xuất xe Thụy Điển gọi là một “cách tiếp cận mới để lưu trữ” Volvo Việt Nam.

XC40 được một số bộ đồ lưu trữ ngẫu nhiên dưới ghế ngồi và trong cửa ra vào, cùng với một thùng rác có thể tháo rời nằm giữa hai ghế. Gắn một chiếc túi xách lật và một khu vực đặc biệt cho điện thoại di động của bạn với tính năng quy nạp và Volvo rõ ràng là nhắm mục tiêu đô thị với điện thoại mới và rất nhiều thùng rác Volvo Hà Nội.


Những bài liên quan