Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá xe Volvo XC90 là hợp lí cho một chiếc SUV sang trọng hàng đầu châu Âu!

Tuy nhiên, trước khi điều này trở thành một câu nói ngây thơ và chúng ta bỏ qua để cầu nguyện cho các vị thần Balocco, Volvo XC90 Excellence có một số vấn đề năng động. Một hệ số kéo “ít hơn 0.3Cd” hứa hẹn nhiều về tinh tế, nhưng thỉnh thoảng có thể nghe tiếng ồn quá nhiều gió. Và trong khi chiếc xe dường như đã bị damped tốt, nó có thể chứng minh một công ty nhỏ ở Anh. Điều đó không dừng lại người mua gia đình lapping Macans mặc dù, phải không? Trong khi đề cập đến Porsche, rõ ràng có giá trị nói rằng phán quyết dứt khoát là không thể mà không có so sánh với các đối thủ trực tiếp. Các dấu hiệu là tốt mặc dù, đặt nó theo cách đó.

Trên tất cả các Volvo XC90 Chassis Domain Control cho phép lựa chọn các chế độ lái xe Năng động, Tự nhiên và Nâng cao; Thứ hai là tránh được tốt nhất, làm giảm tốc độ phản ứng ga đến mức không thể chấp nhận. Đáng ngạc nhiên mặc dù Dynamic thường là chế độ tốt nhất. Không chỉ là hệ thống treo không bị hư hỏng (thiết bị Volvo XC90 mới không thể điều chỉnh được trên các mô hình này), trọng lượng lái thêm không phải là khó chịu và sự đáp ứng của cánh ga nhanh hơn Volvo Vit Nam

Các thay đổi về bánh răng nhanh và trơn ở tất cả các chế độ, ngoại trừ xu hướng Dynamic ở mọi góc trong bánh răng không xa đường đỏ. Trong điều kiện bình thường hệ thống lái toàn bộ bánh lái của Volvo XC90 là động cơ phía sau 100%, với tới 50% khả năng đi về phía trước; Mà không có bất kỳ bề mặt trơn để kiểm tra này trên, có rất ít ấn tượng về quyền lực đang được định hướng xung quanh trên ổ đĩa này. Giá xe Volvo

Đó là động cơ xăng lại trở thành nhôm Volvo XC90 và tự hào với số lượng cạnh tranh: 280 mã lực kèm theo trọng lượng 295 lb, kết hợp với trọng tải 1.660 kg, nghĩa là 0-62 mph trong 5,7 giây, 143 mph và 161g / km. Trong tất cả các trung thực mặc dù đó là một động cơ khá phẳng – sức mạnh và mô-men xoắn là phong phú, nhưng không có động lực để mở rộng động cơ; Thực sự với một giới hạn rev ở 6.000 vòng / phút dải điện không phải là một hợp đồng lớn hơn của động cơ diesel. Tiếng ồn cũng rất buồn cười. Trong khi đủ nhanh, để có loại động cơ xăng này từ Volvo là khá đáng thất vọng  Volvo XC60 Inscription 


Những bài liên quan