Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Excellence trang bị công nghệ đẳng cấp mới nhất

Sau đó, có một vài thứ còn thiếu, như điều chỉnh công suất cho cột lái và cửa đóng mềm, làm nổi bật nguồn gốc của nó như một chiếc xe gia đình khiêm tốn hơn là một chiếc xe sang trọng thực sự cao cấp. Tuy nhiên, đây vẫn là một nơi tuyệt vời, ngay cả khi bạn được trả tiền để ngồi sau tay lái, vì chỗ ngồi của tài xế vẫn thoải mái như những người còn lại vẫn ngồi đúng chỗ, có tầm nhìn tuyệt vời Volvo XC90 Excellence từ vị trí lái xe được đặt cao , các thiết bị kỹ thuật số và màn hình hiển thị đầu rõ nét và rõ ràng và giao diện giống như điện thoại thông minh trong hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều hướng qua vô số chức năng và cài đặt được cung cấp.

Nếu bạn đang lái xe một mình hoặc bạn tình cờ phát ra âm thanh âm nhạc, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins đã thắng thất vọng với sự rõ ràng Volvo XC90 và dàn dựng của nó, có thể được điều chỉnh cho từng hành khách.

Dưới nắp ca-pô, Volvo XC90 Excellence được cung cấp bởi hệ truyền động hybrid plug-in hybrid phức tạp và hàng đầu của Volvo, nó đặt tên là T8 và liên kết một động cơ bốn xi-lanh xăng tăng áp và tăng áp 2.0 lít với động cơ điện để tạo ra công suất kết hợp 300kW và 640Nm trong khi nhấm nháp mức trung bình được yêu cầu là 2.1L / 100km cao cấp không chì.

Trong khi chúng là những con số ấn tượng, thực tế về cách nó chuyển thành hàng ngày là một chút khác biệt. Volvo tuyên bố T8 có thể được điều khiển bằng năng lượng điện một mình trong tối đa 35km, nhưng dường như đó là trong điều kiện lý tưởng mà không có giao thông Giá Volvo XC90 Excellence dừng lại và leo đồi vì chúng tôi thấy pin có thể dễ dàng bị cạn kiệt trong khoảng 20km.

Nó có sức thuyết phục hơn như một chiếc hybrid thông thường, sử dụng cả hai nguồn năng lượng, khi nó di chuyển ra khỏi bế tắc một cách im lặng và nhanh chóng trước khi tiếng động cơ xăng vang lên và tiếp quản. Quá trình chuyển đổi đó không được tích hợp tốt như các PHEV sang trọng khác, chẳng hạn như BMW 530e liền mạch, vì có một mô-men xoắn đáng chú ý trong quá trình Volvo XC90 Excellence thay đổi trước khi bộ sạc turbo tích hợp tăng tốc và nó lại tắt.

Ngay cả khi đó, nó có rất nhiều khối lượng để di chuyển – hơn 2300kg – và trong khi nó không bao giờ cảm thấy thiếu dinh dưỡng, nó có thể phát ra một chút rùng rợn và khó chịu dưới tải nặng Volvo XC90.

Để phù hợp với bộ pin, Volvo đã giảm kích thước bình xăng xuống chỉ còn 50L, và do đó giới hạn tổng phạm vi lái của nó, ngay cả với một bình xăng đầy đủ, khoảng 450km, không tốt hơn một động cơ xăng thông thường tương đương và ít hơn đáng kể một sự thay thế diesel.

Tất cả điều đó có nghĩa là việc khai thác Volvo XC90 Excellence tốt nhất hệ thống truyền động T8 – hoặc đạt được bất cứ điều gì gần với yêu cầu tiêu thụ nhiên liệu của Volvo – yêu cầu sạc lại pin thường xuyên và chỉ lái xe trong khoảng cách ngắn, vì chúng tôi đã ghi lại con số sử dụng nhiên liệu trung bình là 6,9L / 100km sau khi sử dụng nó trên một kết hợp của lái xe đô thị và đường cao tốc. Nó có thể hoạt động nếu Excellence chỉ thỉnh thoảng được sử dụng như một chiếc limousine điều hành của công ty – đưa những con mèo béo từ sân bay về thành phố và quay trở lại – nhưng sự hấp dẫn của nó bị giảm đi đối với những người muốn lái nó thường xuyên hơn thế.

Điều đó không giúp ích gì cho việc hệ thống treo khí hầu như không phải là một sản phẩm cho sự sang trọng, vì nó khiến các nếp gấp nhỏ bị va chạm vào các va chạm lớn hơn, và mặc dù nó có một bộ hỗ trợ lái xe đầy đủ mà Volvo tuyên bố là XC90 trở thành một trong những thiết bị thông minh nhất và những chiếc xe an toàn nhất trên đường, các hệ thống như chức năng hỗ trợ giữ làn đường không thuyết phục hoặc hoạt động vô hình như những chiếc được cung cấp trong các đối thủ Đức của Volvo XC90 Excellence.


Những bài liên quan