Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 giá mới nhất cho phiên bản thể thao cao cấp

Tuy nhiên, Volvo và Geely Motors tin rằng có một phân khúc có lợi nhuận tồn tại, tìm kiếm cùng những người mua hấp dẫn về các toa xe của Mercedes E-class, Volvo V-model và Audi Avants. Những chủ sở hữu này thích không gian, mà Volvo có trong các thuổng, họ thích đi xe thoải mái, kiểm tra lại và họ thích sự tinh tế và yên tĩnh hơn với khả năng chuyên chở hàng hóa được cung cấp bởi một thân xe, kiểm tra lại Volvo XC40 giá. Mặc một thân hình mảnh dẻ bắt chước một số đối thủ cạnh tranh – và che dấu hiệu quả tư thế kéo dài ở đây (dài 196 inch) – XC90 hy vọng sẽ đào sâu vào lớp này và tạo ra một số doanh số bán xe bổ sung.

Volvo đang định vị XC90 như một phương tiện hoạt động cho những người mua ở ngoại ô, những người thích sự thoải mái, xử lý và tính cách của một chiếc xe – tất cả được hỗ trợ bởi AWD. Với các giá đỡ mái khác nhau và các phụ kiện khác, XC90 là một thay thế thông thường cho chiếc crossover.

Volvo đã trở lại, em yêu. Giá trị đáng kinh ngạc cho chiếc xe tải đầy đủ – không phải là một chiếc SUV cồng kềnh. Tôi ngạc nhiên một cách thú vị bởi vẻ ngoài thông minh, đẳng cấp không quá hào nhoáng. Nội thất cao cấp cao cấp nhưng thoải mái và chi tiết. Drive rất chắc chắn và mượt mà với khả năng tăng tốc tuyệt vời trên đường cao tốc. Tải các tính năng an toàn đã nghĩ về hầu hết mọi thứ. Chiếc wagon Volvo XC60 gợi cảm cộng với kích thước này đã vượt quá mong đợi của tôi.

Con voi trong phòng, tuy nhiên, là Volvo XC40mạnh mẽ Lần R Design, phương tiện chiếm ưu thế trong lớp xe ngựa. Volvo lớn hơn một chút, thực sự nặng hơn và có sức mạnh lớn hơn R Design bốn xi-lanh (XC40 mạnh mẽ có tùy chọn sáu xi-lanh) nhưng người mua sẽ tìm thấy nhiều nội dung hơn trong XC40 mạnh mẽ cũng như khung gầm được chuẩn bị tốt hơn cho mặt đường thường xuyên sử dụng mà quảng cáo tuyên bố tất cả mọi người đang thực hiện tất cả thời gian.

Tuyệt vời cho những người không thích SUV Volvo XC40 và muốn làm khô một chiếc xe ngựa châu Âu thực sự. Dặm xăng lớn. Trên 36 mpg ở tốc độ 65 dặm / giờ. Tôi nghĩ là một chiếc ô tô tuyệt vời. Cảm giác như bạn đang lái chiếc xe nhỏ hơn nhiều vì nó xử lý rất tốt. Thiết kế nội ngoại thất rất tuyệt vời. Chỉ có nhược điểm là động cơ dừng / khởi động. Động cơ tắt tốt nhưng có quá nhiều do dự khi khởi động lại. Không có bỏ qua bắt đầu / dừng.

Tuy nhiên, khi Volvo đối đầu với các toa xe của Volvo, Volvo XC40 và Mercedes là những đối thủ cạnh tranh tự nhiên hơn, Volvo XC90 đánh bại họ về giá cả trong khi phù hợp với kiểu dáng, không gian và sự thoải mái. Một Volvo Pháp ở Mỹ? Nó làm việc tốt hơn Geely Motors có thể tưởng tượng.

Đã đến lúc Hoa Kỳ bắt đầu chế tạo một chiếc xe thể thao có kích thước tốt. Chiếc xe này có Đức xử lý và kiểu dáng. Các turbo 4 Giá Volvo XC90 Excellence có rất nhiều lên và đi và dừng bắt đầu không phải là một vấn đề như một số đánh giá khác đã nêu. Nếu bạn muốn vượt qua bắt đầu / dừng, chỉ cần đặt nó ở chế độ thay đổi thủ công. Rất nhiều phòng, xử lý thực sự tốt, và thoải mái. Tôi là 6’1 “230lbs và chiếc xe này rất phù hợp với tôi.

Có rất nhiều phòng, cưỡi lặng lẽ và thực hiện độc đáo. Cho đến nay nó là một niềm vui, cần phải lái nó nhiều hơn. Một vấn đề là tính năng bắt đầu dừng mà tôi không thích, hiện tại tôi đang tìm cách khắc phục.

Opel do Đức sản xuất, XC90 là một chiếc xe rất tốt. Họ có thể đã làm một công việc tốt hơn về nội thất (bên trong giống như một “chiếc Volvo XC40” bên trong) nhưng nếu không thì đó là một công việc tại nhà. Thiết kế ngoại thất là tốt nhất trên thị trường (trong phân khúc xe ngựa). Điều khiển / Thông tin giải trí rất trực quan, dễ sử dụng. Hiệu suất, xử lý và phanh có khả năng đáng ngạc nhiên (rốt cuộc đây là một toa xe).

Chỉ có khiếu nại là lốp xe EXTREMELY NOISY Continental (đại lý của tôi đang thay thế chúng bằng lốp Conti “công nghệ im lặng” mới). Nhìn chung, một giá trị to lớn đặc biệt là khi so sánh với các dịch vụ đắt tiền hơn nhiều từ Bảng giá xe Volvo, Audi, v.v.

 

 


Những bài liên quan