Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2021 chiếc xe với các đặc điểm trang trí đặc biệt mạnh mẽ

XC90 có những thay đổi rất nhỏ về kiểu dáng đối với lưới tản nhiệt phía trước, cản dưới và cửa hút gió, cũng như trang trí bên ngoài màu đen cho mô hình R-Design, đặc điểm kỹ thuật phổ biến nhất trong phạm vi Volvo XC90 T8 2021.

Đó là về các sửa đổi mà bạn có thể thấy, nhưng bên dưới là hộp số tự động được cập nhật mang lại phản ứng sắc nét hơn và giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, đóng góp lớn nhất vào việc cải thiện hiệu suất 15% trong thế giới thực được tuyên bố là việc bổ sung công nghệ hybrid nhẹ 48v. Hệ thống này, cũng sẽ xuất hiện trên XC60 nhỏ hơn ở dạng B4 và B5, không cung cấp năng lượng cho xe một mình, mà sử dụng năng lượng được thu hồi khi giảm tốc để cung cấp năng lượng cho âm thanh, đèn và các hệ thống phụ trợ khác, cũng như cung cấp thêm một phần nhỏ. tới động cơ khi tăng tốc. Điều này cũng giúp cải thiện lượng khí thải NOx.

Thay thế cho động cơ diesel D5 trước đây, hệ thống truyền động mới dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 2/3 doanh số của XC90 và các con số chính thức cải thiện thêm 4g / km và 7,4mpg Volvo XC90 T8 2021.

Trải nghiệm lái xe gần như hoàn toàn không bị thay đổi bởi hệ thống truyền động mới, mặc dù hộp số tự động được cập nhật mang lại cảm giác hơi mượt mà. Hệ thống hybrid chắc chắn không được biết đến, việc bổ sung các cải tiến hiệu quả nhỏ mà không bị phát hiện theo bất kỳ cách nào, đó là một điều tốt Volvo XC60 R-Design 2021.

Mặt khác, XC90 vẫn giữ được ấn tượng của mình, với nội thất sang trọng được thống trị bởi màn hình thông tin giải trí lớn 9,0 inch thẳng đứng, ghế ngồi thoải mái và cabin chất lượng cao với không gian cho bảy người theo tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, giá động cơ diesel đã tăng 625 bảng Anh với việc bổ sung hệ thống hybrid nhẹ mới, trong khi các mẫu xăng không có công nghệ – sẽ ra mắt vào năm sau trên động cơ T5 và T6 – tăng 150 bảng Anh Volvo XC90 T8 2021.

Của XC90 plug-in mô hình T8 lai cũng được một sự thúc đẩy trong bản cập nhật mô hình, với một pin mới tăng con số phạm vi chính thức 22-29 dặm.

Sự ra mắt của Volvo XC90 SUV thế hệ thứ hai vào năm 2014 là bước khởi đầu cho quá trình trẻ hóa của thương hiệu Thụy Điển mang tính biểu tượng và chuyển sang trở thành một thương hiệu cao cấp hơn Volvo XC40 R-Design 2021.

Vì vậy, điều quan trọng là Volvo đã hoàn thành việc đổi mới toàn bộ phạm vi của mình nhanh chóng như thế nào; năm năm sau, nó đang đẩy mạnh các bản cập nhật. Chúng tôi nói rằng các bản cập nhật, nhưng đối với con mắt chưa được đào tạo, có rất ít thay đổi đối với XC90 2019. Bỏ cuộc? Từ phía trước có lưới tản nhiệt và đập gió phía trước được thiết kế lại. Di chuyển sang một bên và có đường ray mái tích hợp, trang trí màu đen cho R-Design và thiết kế bánh xe hợp kim mới.

Bên trong, XC90 không có gì thay đổi, nhưng dù trải qua nhiều năm, nó vẫn là một nơi thoải mái, phong cách, trang bị tốt và chất lượng cao – với tính thực tế là đủ chỗ cho bảy người nhờ có thêm hai chỗ ngồi trong cốp Volvo XC90 T8 2021.

Trên thực tế, những thay đổi đáng kể hơn đối với XC90 đã diễn ra dưới nắp ca-pô. Theo kế hoạch của Volvo để điện hóa mọi mẫu xe trong phạm vi, động cơ diesel D5 trong chiếc SUV lớn nhất của hãng đã được thay thế bằng phiên bản hybrid nhẹ 48 volt của động cơ diesel 2.0 lít sản sinh công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 480Nm và được chỉ định là B5. Các thay đổi điện khí hóa khác cho trung tâm XC90 xung quanh động cơ hybrid xăng / điện T8 Twin Engine cao nhất 390 mã lực, hiện có hệ thống sạc pin phanh bằng dây cập nhật, cộng với pin lớn hơn – tương đương với phạm vi chạy điện hoàn toàn được cải thiện 28 dặm.

Chiếc XC90 nâng cấp đầu tiên mà chúng tôi thử là động cơ diesel hybrid nhẹ B5. Không ồn ào khi không hoạt động, hệ thống hybrid nhẹ được thiết kế để tái sử dụng năng lượng thu được khi phanh để cải thiện khả năng phản hồi của động cơ 2.0 lít này ngay từ khi xuống thấp trong dải vòng tua. Nó cũng hoạt động trơn tru, vì động cơ cảm thấy mượt mà hơn đáng kể và sẵn sàng hơn ngay từ đầu. Nhược điểm duy nhất là nếu bạn làm việc chăm chỉ, động cơ này sẽ ồn một cách đáng thất vọng – với động cơ diesel đáng chú ý được phát hiện bên trong.

Ngoài sự háo hức bổ sung của động cơ này, hệ thống hybrid nhẹ cũng cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu, Volvo tuyên bố con số này có thể tăng lên tới 15% so với đơn vị cũ. WLTP Số liệu tiết kiệm nhiên liệu kết hợp đứng ở mức trung bình 37-44mpg. Tăng tốc lên 62mph giờ đây mất 7,6 giây, với lượng khí thải 154g / km cho chiếc xe thử nghiệm thông số kỹ thuật R-Design của chúng tôi. Trên đường, cơ chế lái của B5 XC90 khá chính xác và mặc dù có một số trục trặc thân xe, độ bám đường ấn tượng ở các góc mang lại sự tự tin Volvo S60 R-Design 2021.


Những bài liên quan