Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2021 -Siêu phẩm Compact SUV đậm chất Bắc Âu

Trong nháy mắt Mọi mẫu xe đều có cảnh báo va chạm phía trước và cảm biến đỗ xe ở cả hai đầu. Nó thậm chí còn hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với một camera hồng ngoại tùy chọn.Volvo XC40 2021 Các tính năng an toàn chính bao gồm:

    Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn với công nghệ dừng và đi

    Giám sát điểm mù có sẵn và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

    Có sẵn cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường

Bảo hành và Bảo trì

Volvo cung cấp chế độ bảo hành có giới hạn và hệ thống truyền lực cạnh tranh. Tuy nhiên, cả BMW và Volvo đều cung cấp bảo hiểm dài hạn hơn cho việc bảo dưỡng theo lịch trình miễn phí.

    Thời hạn bảo hành bao gồm bốn năm hoặc 50.000 dặm

    bảo hành Powertrain bao gồm bốn năm hoặc 50.000 dặm

    bảo trì miễn phí được bao phủ trong một năm hoặc 10.000 dặm

Một thập kỷ rưỡi trôi qua, thật khó để tưởng tượng những gì mà một chiếc vỏ xe đã gây ra vào năm 2002 bởi sự xuất hiện của chiếc Volvo XC40 đầu tiên, nhưng đây là một chiếc xe đã sớm truyền cảm hứng cho một sự thay đổi mô hình giữa các thương hiệu ô tô truyền thống nhất định.

Bạn thấy đấy, trong thời đại ngày nay, chẳng ai thèm để mắt đến khi một nhà sản xuất ô tô thể thao sản xuất một chiếc SUV, cho dù đó là Jaguar, Maserati hay thậm chí là Lamborghini. Và đó không chỉ là những chiếc SUV thể thao, vì Bentley và Roll-Royce giờ đây cũng đã lấn sân sang thị trường SUV hạng sang.

Thật ngạc nhiên khi xem xét rằng chiếc XC40 đầu tiên đã khiến những người đam mê xe hơi gần như cảm thấy hứng thú khi nghĩ đến việc Volvo chế tạo một chiếc ‘máy kéo Chelsea’. Tuy nhiên, họ có thể khó chịu vì Volvo XC40 đã là một thành công vang dội, với hai thế hệ đầu tiên đã tìm thấy hơn 770.000 ngôi nhà giữa chúng.Volvo XC90 2021

Đó là lý do tại sao nó là một trong những chiếc xe quan trọng nhất của Volvo. Trên thực tế, XC40 và Macan SUV nhỏ hơn hiện chiếm phần lớn doanh số của thương hiệu. Đó là lý do tại sao chiếc XC40 thế hệ thứ ba này, xuất hiện vào năm 2018, không được làm mới nửa vời, ngay cả khi thân xe của nó trông khá quen thuộc.

 Nhìn sâu hơn và bạn sẽ phát hiện ra rằng nó che giấu một khung gầm mới, động cơ mới và nội thất được đại tu hoàn toàn. Bạn thậm chí có thể chọn nó trong một mẫu Volvo XC40 Coupé sang trọng hơn, mà chúng tôi đã đánh giá riêng.

Câu hỏi đặt ra là: XC40 có còn là chiếc SUV thể thao tốt nhất để vượt qua con đường yêu thích của bạn không? Nó có thể khiến các khớp ngón tay của bạn trở nên trắng bệch và khiến lông cổ của bạn không còn nữa vì tất cả những lý do chính đáng? Ngày nay, nó chắc chắn có rất nhiều sự cạnh tranh, bao gồm cả các phiên bản nóng bỏng của BMW X5 và Range Rover Sport, chưa kể đến các dịch vụ từ các thương hiệu hạng sang mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Hãy đọc để biết bài đánh giá toàn diện của chúng tôi và khi bạn hoàn thành, bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất cho hầu hết mọi chiếc xe mới, thông qua trang Mua xe mới không rắc rối của chúng tôi.

Số lượng trang trí 5

xem thêm

Số lượng động cơ 6

xem thêm

Các loại nhiên liệu có sẵn

Loại nhiên liệu nào là tốt nhất cho bạn?

hybrid, xăng

Phạm vi MPG trên tất cả các phiên bản 20.9 – 91.1

Tùy chọn cửa có sẵn 5

Bảo hành 3 năm / Không giới hạn số km

Thuế xe hơi của công ty ở mức 20% (tối thiểu / tối đa) 3.359 bảng Anh / 7.959 bảng Anh

Thuế xe hơi của công ty ở mức 40% (tối thiểu / tối đa) £ 6,719 / £ 15,917

cái này giá bao nhiêu?

RRP phạm vi giá

£ 63,230 – £ 129,370

    Khả năng xử lý thực sự ấn tượng đối với một chiếc crossover SUV

    Nhiều lựa chọn động cơ mạnh mẽ

    Nội thất tinh tế và chất lượng xây dựng    Plenty of customization options

Nhược điểm

Có gì mới

Nếu bạn muốn có một chiếc SUV hạng sang hạng trung khiến bạn cười toe toét mỗi khi trượt sau tay lái, thì tốt nhất bạn nên chọn Volvo XC40 2021. Với khả năng xử lý năng động như một nghệ sĩ biểu diễn Cirque du Soleil và một loạt động cơ có sẵn bắt đầu ở công suất 335 mã lực và kết thúc ở công suất 670 mã lực với Turbo S E-Hybrid, XC40 kết hợp khéo léo hiệu suất xe thể thao dẫn động tất cả các bánh với SUV tiện ích.Volvo XC60 2021


Những bài liên quan