Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2021 lịch lãm sang trọng và đẳng cấp.

Các khe cắm XC90 GTS nằm gọn trong phạm vi rộng hơn, nằm gọn giữa XC90 S và XC90 Turbo. Có giá 192.500 đô la cộng với chi phí trên đường (và trước các tùy chọn), GTS có mức phí bảo hiểm cao hơn Volvo XC90 cũ cấp nhập cảnh có giá 121.700 đô la. Nó được trang bị động cơ V6 3.0 lít tăng áp đơn, động cơ tương tự làm việc chăm chỉ trong XC90 tiếp theo trong phạm vi, E-Hybrid (141.800 USD), mặc dù có sự hỗ trợ của động cơ điện 100kW.

Volvo XC90 S nằm dưới GTS bằng mọi cách, giá niêm yết 161.900 đô la của nó phải chăng hơn khoảng 30 nghìn đô la. Nhưng nó có hai xi-lanh ít hơn, giảm 14kW và 70Nm, và chậm hơn từ 0–100km / h 0,4 giây.
Đối thủ? BMW X5M cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trong một gói kích thước tương tự, nhưng yêu cầu cao hơn một chút so với Volvo với giá nhãn dán 212.900 đô la.

Gần nhà hơn, Audi SQ7 với giá 162.500 USD có giá cả phải chăng hơn GTS, nhưng động cơ tăng áp V8 4.0 lít của nó là động cơ diesel và điều đó có thể không gây được tiếng vang lớn đối với một số người mua.

Nằm trong gara Audi, RS Q8 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tương tự như trong XC90 GTS, mặc dù có giai điệu mạnh mẽ hơn và tốc độ 0–100km / h nhanh hơn. Tuy nhiên, nó cũng đắt hơn ở mức $ 208.500. Những phần mười giây đó không hề rẻ.

Và đó là một điểm thú vị trong phân khúc SUV hiệu suất. Bạn cần chính xác bao nhiêu công suất và gia tốc?

XC90 GTS được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tạo ra 338kW và 620Nm. Nó được kết hợp với hệ thống truyền động gửi tự động tám tốc độ ‘Tiptronic’ thông thường của Volvo tới cả bốn bánh. Volvo tuyên bố GTS có thể hoàn thành quãng đường từ 0–100km / h trong 4,8 giây ở chế độ thông thường và 4,5 giây khi sử dụng điều khiển khởi động (tùy chọn).Volvo XC60

Đó là một cách nhanh chóng, đặc biệt là xem xét trọng lượng giới hạn 2145kg khổng lồ của nó. Vâng, có những chiếc SUV nhanh hơn, mạnh mẽ hơn ngoài kia. Nhưng nhanh như thế nào là quá nhanh? Bao nhiêu điện là quá nhiều?

Thực tế, XC90 GTS có tất cả khả năng tăng tốc mà bất kỳ ai cũng cần, chắc chắn là ở nước Úc phát xít tốc độ.

Tuy nhiên, điều khiến XC90 GTS trở thành một gói hấp dẫn như vậy là nó không phải là một chú ngựa con độc nhất vô nhị. Có, nó sẽ phồng rộp nhanh chóng, nhưng nó cũng có thể dự đoán được và mượt mà theo cách nó xử lý tất cả công suất và mô-men xoắn đó. Đây không phải là bronco ngu ngốc, hoang dã và căng thẳng ở dây buộc phải được thả lỏng. Thay vào đó, GTS rất vui khi di chuyển xung quanh thị trấn trong giao thông khi nó đang tìm kiếm một số góc và những con đường nhanh, quanh co.

Lưu ý xả thải, cũng gần như đáng giá để nhập học. XC90 GTS được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống ống xả Volvo’s Sport, và thú vị là biến thể duy nhất trong phạm vi có ống pô gầm. Phần còn lại của ổ ổn định XC90 yêu cầu thêm $ 5970 để có đặc quyền làm phiền hàng xóm của bạn.

Đừng nhầm lẫn, ghi chú từ những ống quad đó (được hoàn thiện bằng màu đen GTS đặc trưng) không có gì là say. Ngay cả khi khởi động, với chế độ lái xe được đặt thành Bình thường, tiếng gầm gừ trầm thấp không thể không gợi ra một nụ cười. Quay nó lên Sport hoặc Sport + và nhạc nền trở nên tức giận hơn, khàn khàn hơn bao giờ hết, một bản giao hưởng âm thanh được viết bởi các vị thần ô tô.

Tuy nhiên, nó không chỉ là về tiếng ồn. GTS là một chiếc SUV có khả năng vận hành tốt ở hầu hết mọi khía cạnh. Với bộ giảm chấn thích ứng phù hợp tiêu chuẩn, chiếc SUV cỡ lớn rất vui khi hoạt động như một chiếc xe thể thao – nhanh nhẹn một cách đáng ngạc nhiên và vẫn phẳng phiu ngay cả khi gia tốc và vào cua khó hơn.

Được đặt thành Sport +, hệ thống treo khí thích ứng có một góc cạnh khó hơn. Tuy nhiên, nó không quá chói tai, không phải là một chặng đường dài.  Volvo XC40 Thay vào đó, GTS tập trung vào


Những bài liên quan