Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 Inscription 2021 -chiếc xe dành cho người đẳng cấp

Tuy nhiên, chiếc xe được thử nghiệm tại đây – với vẻ ngoài điên cuồng mà Volvo Australia đã từ chối cho chúng tôi cơ hội để bóc vỏ – là một chiếc xe khó nhìn hơn với tất cả các tùy chọn của nó được cân nhắc: 158.090 đô la.Volvo XC60

Các tùy chọn được trang bị bao gồm bánh xe 21 inch với phần mở rộng vòm bánh xe ($ 5610), bảo vệ ngưỡng cửa bằng thép không gỉ ($ 1980), gói Sport Chrono ($ 1890), cửa đóng êm ($ 1790), hoàn thiện nội thất bằng nhôm chải ($ 1750), màu đen đường ray mái ($ 1390), mui toàn cảnh ($ 1190), logo trên bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm ($ 750), huy hiệu Volvo in nổi trên tựa đầu ($ 490) và gói ngoại thất màu đen đơn sắc ($ 450).

Hai loại xe này có thể có hình dạng khác nhau rõ ràng, nhưng kích thước tổng thể của chúng rất gần nhau.

Range Rover Sport không dài bằng Volvo (4850mm so với 4855mm), nhưng nó rộng hơn (2073mm so với 1939mm) và cao hơn (1780mm so với 1705mm), đồng thời nó cũng chạy trên chiều dài cơ sở dài hơn (2923mm so với 2895mm).

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi kiểu dáng hình hộp hơn của Range Rover Sport mang lại nhiều không gian hơn trong cabin của nó, đồng thời nó có cảm giác thoáng hơn và tập trung hơn đáng kể vào sự sang trọng, thay vì hoàn toàn thể thao như trường hợp của Volvo XC60.

Thật vậy, nếu chúng ta phải mô tả hai cabin này trong một từ, Volvo sẽ là “thể thao” và Rangie sẽ là “sang trọng”.

Hệ thống đa phương tiện của cả hai chiếc xe để lại rất nhiều điều mong muốn. Audi, BMW và Mercedes-Benz vẫn dẫn đầu hai hãng này bởi sự dễ sử dụng và chất lượng hiển thị, với dòng chữ nổi bật của Range Rover và bản đồ độ phân giải thấp của Volvo là những chiếc xe bọ cụ thể.

Không gian hàng ghế sau ở cả hai chiếc xe tải này đều tốt, với Range Rover một lần nữa cảm thấy thoáng hơn, chắc chắn với chỗ ngồi kiểu sân vận động cao hơn giúp giải quyết vấn đề đó, cũng như đệm dưới đùi tốt. Volvo XC90

Ghế sau của Range Rover không trượt để cho phép hành khách / chỗ để chân tốt hơn như Volvo, nhưng nó cung cấp một lượng điều chỉnh độ ngả phù hợp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhìn thấy vải hơn là túi đựng đồ bằng lưới trong một chiếc xe hơi loại này.

Volvo cho cảm giác phía sau hơi chật hơn so với Range Rover khi bạn ngồi xuống cabin với đầu gối cao hơn, nhưng ghế của nó được hỗ trợ tốt hơn ngay cả khi nó không cảm thấy bằng phẳng hay sang trọng.

Cả hai chiếc xe đều có bệ tỳ tay trung tâm có thể gập xuống và cả hai đều có chỗ để hàng ghế sau khá thoải mái cũng như cửa gió phía sau.

Nếu tính thực tế là yếu tố chính, thì khởi động của cả hai chiếc xe phải phù hợp với nhu cầu của bạn.

Volvo có khoang chở hàng 580 lít với các ghế ở vị trí thẳng đứng nhất về phía sau, mở rộng lên 1690L với các ghế được gập xuống, mặc dù có túi đựng cáp điện đi kèm cần được trang bị khi chất hàng. Theo tuyên bố, Range Rover có cốp lớn hơn (784L, tính đến nóc xe, không phải đường cửa sổ như Volvo) và dung tích nhỏ hơn một chút với hàng ghế sau giảm xuống (1652L).

Dưới nắp ca-pô

Đây là điểm nói chuyện thực sự giữa hai mô hình động cơ thay thế này.

Cả hai đều là giống lai, để sử dụng thuật ngữ một cách lỏng lẻo, nhưng chúng có các cách tiếp cận khác nhau để đáp ứng các mục đích tương ứng.

Volvo kết hợp động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít (công suất cực đại 245kW) với một động cơ điện (công suất tối đa: 70kW). Cả hai có thể kết hợp để tạo ra công suất tối đa 306kW tại 5500 vòng / phút, trong khi mô-men xoắn cực đại được đánh giá là 590Nm từ 1250-4000 vòng / phút. Volvo S60


Những bài liên quan