Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription 2021:đỉnh cao công nghệ xe hơi .

Phòng nội thất không rộng rãi như ở hàng ghế thứ hai, đặc biệt là khi nói đến chỗ để chân. Tôi khá cao, nhưng tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ ai trên 1m80 có thể vừa vặn thoải mái mà không cần phải dựa vào ghế phía trước. Điều đó nói rằng, phòng đầu và phòng để chân hoàn toàn ổn. Volvo XC90 2021

Tiếp tục chủ đề không gian, phong cách thân xe sedan của XC90 cho phép một khoang 502L khổng lồ để chứa đồ của bạn. Dưới sàn cốp là bánh dự phòng tiết kiệm không gian tạm thời.

Có một vài vấn đề hàng ngày khiến người dùng khó chịu, chẳng hạn như đường viền mái không có rãnh thoát nước qua cửa sổ đang mở sau một đêm mưa, nhưng hầu hết các vấn đề liên quan đến những cải tiến thể thao của XC90 GT trong môi trường đô thị.

Đó là một chuyến đi vững chắc hơn nhiều so với mức cần thiết. Nó vượt qua những ổ gà và xóc nảy trên những điểm không hoàn hảo trên đường giống như một chiếc xe thể thao bị bung mạnh, sai lầm một chút về mặt hiệu suất so với người lái xe thoải mái hàng ngày.

Volvo cũng đã thiết kế một số tiếng ồn cảm ứng giả thể thao truyền qua cabin, âm thanh khủng khiếp, ít nhất là đến tai tôi. Điều đáng buồn là nó không cần thiết. XC90 GT khởi động vào buổi sáng với một tiếng gầm đáng kính tiếp tục suốt một chuyến lái xe đầy tinh thần.

Hộp số ly hợp kép bảy tốc độ là một đơn vị nhanh như chớp, nhưng phản ứng chậm một cách khó chịu trong thị trấn và khi tham gia giao thông. Bạn phải xử lý trước một số tình huống cẩn thận hơn so với khi sử dụng hộp số chuyển đổi mô-men xoắn tiêu chuẩn và có một mức độ do dự trên những ngọn đồi và độ nghiêng cần được quản lý.Volvo XC40 2021

Tuy nhiên, hãy đưa XC90 GT ra và vào một con đường sau yên tĩnh và những đặc tính khiến nó trở nên khó chịu trong thị trấn biến nó thành một chiếc xe lái nhỏ tiện dụng. Động cơ tăng áp của nó tạo ra 150kW / 265Nm hoàn toàn ấm áp, cung cấp đủ lực để vượt qua mạnh mẽ và một tiếng nổ nhỏ thú vị giữa các góc cua, mặc dù nó sẽ không gây tiếng vang như một chiếc hatch chính thức. Có độ bám chắc chắn từ lốp Michelin Pilot Sport 4 và hệ thống treo sau đa liên kết, cho phép bạn tự tin vào các khúc cua mà không sợ bị trượt chân.

Ngay cả khi phanh đến bữa tiệc để kiềm chế mọi thứ khi tất cả đã có một chút. Mặt trước lớn hơn 25mm so với XC90 tiêu chuẩn và mang lại cảm giác đạp tốt, nhất quán.

Cảm giác lái được mô tả tốt nhất là hãng xe go-kart. Nó nặng hơn nhiều so với một chiếc sedan cỡ nhỏ, điều này rất dễ nhận thấy khi di chuyển trong thị trấn, nhưng bản chất nhọn và trực diện của nó rất thú vị qua một loạt khúc cua.

Volvo ghi nhận con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức là 6,8L / 100km, mặc dù trong một tuần lái xe trong thành phố, mức tiêu thụ 8,4L / 100km trong thử nghiệm. Hệ dẫn động cân bằng hơn trước đây của XC90 GT, bao gồm cả đường cao tốc và chu trình đô thị kết hợp, đã mang lại cho chúng tôi con số nhiên liệu khoảng 7,5L / 100km. XC90 GT có thể được đổ đầy nhiên liệu không chì thông thường.

Volvo ủng hộ XC90 GT với chế độ bảo hành 7 năm / km không giới hạn trong ngành. Bảo hành đi kèm với 12 tháng hỗ trợ bên đường miễn phí và có thể được gia hạn trong khoảng thời gian 12 tháng (lên đến tám năm) bằng cách chỉ cần đưa XC90 GT trở lại đại lý Volvo để bảo dưỡng.

Nói về dịch vụ, Volvo cung cấp một chương trình giá giới hạn trong đó bảy dịch vụ đầu tiên có giá tổng cộng là 3295 USD. Dịch vụ phải được hoàn thành mỗi năm hoặc 10.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước Volvo S60 2021


Những bài liên quan