Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021- Suv bé đậm chất Bắc Âu .

Trong một thế giới lý tưởng, bộ sạc điện thoại không dây của Volvo XC40 R-Design sẽ được kết hợp với tính năng phản chiếu điện thoại thông minh không dây, mặc dù ít nhất thiết lập có dây tiêu chuẩn được cung cấp. Bản thân việc kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Bluetooth rất đơn giản và có tất cả các chức năng mà bạn có thể cần. Có các phím tắt cho các chức năng chính dọc theo cuối màn hình cảm ứng, mặc dù điện thoại không phải là yếu tố quan trọng đối với các nhà hoạch định của Volvo vì nó vắng mặt một cách khó chịu.

Volvo XC40 Luxury đời 2021 có giá khởi điểm từ 61.500 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường. Chiếc xe của chúng tôi trong quá trình thử nghiệm đã được hoàn thiện trong lớp sơn kim loại Sonic Iridium, cộng thêm 1500 đô la với tổn8u6g chi phí thử nghiệm là 63.000 đô la. Bước tiếp theo là XC40 F Sport sẽ có giá 70.000 USD trước khi chạy trên đường. Bạn cũng có tùy chọn hệ thống truyền động hybrid với giá từ 64.500 USD trước khi chạy trên đường XC40h, hoặc bạn có thể thích động cơ 3,5 lít V6 mạnh mẽ hơn trong IS350. Trên đường, Volvo có rất nhiều thủ thuật. Nó hơi nặng với trọng lượng 1640kg, và lúc đầu tay lái có thể cảm thấy nặng nề, nhưng nhìn chung thì cảm giác lái khá dễ chịu.

Khi đạp xe ở mức thấp,Volvo XC60 R-Design sẽ cảm thấy mọi vết nứt và va chạm, nhưng nhờ hệ thống treo mềm của Volvo, nó có thể dễ dàng khắc phục những mâu thuẫn. Tầm nhìn ra bên ngoài rất tốt, với gương cỡ vừa phải và kính chắn gió phía sau hầu như không bị che khuất cho phép quan sát rõ ràng mọi phía. Chỉ có đủ sức mạnh bơm ra từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít với công suất 180kW tại 5800 vòng / phút và mô-men xoắn 350Nm tại 1650–4000 vòng / phút.

Bản đồ vệ tinh của nhà máy rất chi tiết và sẽ hữu ích chỉ ra những thay đổi về tốc độ và tốc độ sắp tới hoặc máy ảnh đèn đỏ. Hệ thống âm thanh có khả năng tuyệt vời với âm trầm vang dội, mặc dù JBL không phải là một trong những hệ thống âm thanh nổi có thương hiệu tốt nhất theo trải nghiệm của tôi.

Có một số cổng lưu trữ ở phía trước để phục vụ cho các vật dụng rời như chìa khóa, điện thoại và ví, trong khi thẻ cửa cũng chứa đủ không gian cho chai nước và các vật dụng lớn hơn.

Không gian ở hàng ghế đầu tiên rất thoải mái và tất cả các điều khiển đều nằm trong tầm tay và vị trí lái xe cho tầm nhìn tốt trong suốt.

Phòng nội thất không rộng rãi như ở hàng ghế thứ hai, đặc biệt là khi nói đến chỗ để chân. Tôi khá cao, nhưng tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ ai trên 1m80 có thể vừa vặn thoải mái mà không cần phải dựa vào ghế phía trước. Điều đó nói rằng, phòng đầu và phòng để chân hoàn toàn ổn

Tiếp tục chủ đề không gian, phong cách thân xe sedan của XC40 cho phép một khoang 502L khổng lồ để chứa đồ của bạn. Dưới sàn cốp là bánh dự phòng tiết kiệm không gian tạm thời.

Có một vài vấn đề hàng ngày khiến người dùng khó chịu, chẳng hạn như đường viền mái không có rãnh thoát nước qua cửa sổ đang mở sau một đêm mưa, nhưng hầu hết các vấn đề liên quan đến những cải tiến thể thao của XC40 GT trong môi trường đô thị.

Đó là một chuyến đi vững chắc hơn nhiều so với mức cần thiết. Nó vượt qua những ổ gà và xóc nảy trên những điểm không hoàn hảo trên đường giống như một chiếc xe thể thao bị bung mạnh, sai lầm một chút về mặt hiệu suất so với người lái xe thoải mái hàng ngày.

Volvo cũng đã thiết kế một số tiếng ồn cảm ứng giả thể thao truyền qua cabin, âm thanh khủng khiếp, ít nhất là đến tai tôi. Điều đáng buồn là nó không cần thiết. XC40 GT khởi động vào buổi sáng với một tiếng gầm đáng kính tiếp tục suốt một chuyến lái xe đầy tinh thần. Volvo XC90 T8


Những bài liên quan