Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2021 : SUV chất!!!

Đầu tiên, chuyến đi. Mặc dù có một góc cạnh thể thao, chắc chắn, Volvo XC40 2021 vẫn vượt qua những đoạn đường hiểm trở mà không gặp rắc rối hay phiền phức. Bạn có cảm giác rằng hệ thống treo của nó không hoạt động quá khó để quản lý khối lượng của nó, điều này đúng với trọng lượng.

Đổi lại, nó vẫn sáng tạo và thú vị khi lái xe trong hầu hết các tình huống tàu điện ngầm và bán nông thôn. Bản chất nhẹ của chiếc xe cũng có một lợi ích khác, đó là cách xử lý của nó.

Nó không phải là một chiếc xe thể thao hoàn toàn, nhưng nó vẫn đáng tin cậy. Việc ném bom xung quanh cảm thấy khá tự nhiên đối với XC90, vì nó thích tốc độ di chuyển. Tay lái cho cảm giác trung lập, nhưng một liên lạc về phía ánh sáng trong cài đặt mặc định của nó.

Cabin cũng yên tĩnh, điều này làm tăng thêm chất lượng. Bước vào bên trong, không có nhiều thay đổi so với XC90. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là màn hình cảm ứng kích thước lớn 10 inch. Nó không chỉ lớn hơn mà còn có đồ họa rõ ràng hơn.Volvo XC60 2021

Thật đáng tiếc khi tích hợp Apple CarPlay vẫn còn nguyên hộp thư và không thể tận dụng toàn bộ diện tích của màn hình, như những người khác đã hình dung. Tuy nhiên, một sản phẩm phụ là các cài đặt kiểm soát khí hậu vẫn hiển thị trên màn hình và xung quanh hình ảnh mà điện thoại thông minh của bạn đang chiếu để truy cập dễ dàng hơn.

Nói về điều này, mọi chức năng ngoài thanh chắn gió, khóa cửa và sưởi ghế đều được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Điều này có thể làm cho việc điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu trở nên khó khăn trong khi lái xe, vì không có công tắc vật lý nào để sử dụng.

Nhấn ba ngón tay vào màn hình là một phím tắt linh hoạt có thể hiển thị menu chính để điều hướng từ đó, nhưng tôi vẫn thích các nút chuyên dụng cho một số chức năng được chôn trong màn hình.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng hơn, thương hiệu đã thêm một số điểm tiếp xúc nâng cao khác. Một đường trang trí bằng gỗ mới trên bảng điều khiển và cửa ra vào, thay thế cho một tấm vải ở thế hệ trước. Hệ thống âm thanh nổi của nó cũng đã được đổi chỗ, với Focal thương hiệu của Pháp cung cấp loa và bộ khuếch đại. Một bổ sung tuyệt vời, vì nó mang lại sự rõ ràng hơn nhiều so với hệ thống Volvo  thông thường.

Đối với các mặt hàng cơ bản. Da nappa dẻo dai được trang bị tiêu chuẩn. Nó được khâu một cách công phu cho các ghế ngồi, bản thân chúng rất thoải mái và hỗ trợ. Chúng chạy hoàn toàn bằng điện với chức năng nhớ hai vị trí và massage bên người lái. ‘Cat paw’ là hồ sơ lựa chọn nhân viên mát-xa của tôi được gọi lên mức cài đặt cao nhất để có biện pháp tốt.

Lưu trữ là tuyệt vời. Các ô cửa lớn, xếp chồng dễ dàng đựng chai lọ và hộp đựng kính râm. Một cặp giá để cốc không giống Volvo  được vát vào bảng điều khiển trung tâm cùng với một miếng đệm thay đổi không dây cho điện thoại của bạn. Không gian tuyệt vời còn lại là bảng điều khiển trung tâm cực lớn nằm dưới bệ tỳ tay.

Điều gây tranh cãi nhất về cabin của Volvo  XC90 là triết lý thiết kế nội thất của nó. Được đặt tên là ‘i-Cockpit’, việc xử lý cho thấy cụm đồng hồ đo được nâng lên phía trên vô lăng thay vì được đặt thẳng hàng với nó. Do đó, vô lăng nhỏ được sử dụng có hình bát giác (hoặc mặt trên bằng phẳng) để hỗ trợ tầm nhìn của các thiết bị trên cao.

Một số người trong văn phòng CarAdvice nhận thấy tầm nhìn của họ về đồng hồ tốc độ bị che khuất và kết quả là họ không thoải mái khi ở vị trí quy định cho phép tầm nhìn rõ ràng. Người kiểm tra này không tìm thấy vấn đề nào như vậy xảy ra.

Nếu bạn đã trải qua những thử thách với cách bố trí i-Cockpit của Volvo , hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bên dưới. Volvo S60 2021


Những bài liên quan