Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2021: sang trọng và thể thao.

Hơn nữa, Volvo XC60 Inscription đã đơn giản hóa cấu trúc tùy chọn với hai gói có thể được thêm vào một trong hai cấp, với các chi tiết về các tùy chọn trong hướng dẫn định giá và thông số kỹ thuật của chúng tôi. Mặc dù các gói tùy chọn mang đến nhiều trang bị hơn, nhưng XC90 không cho cảm giác đây là một bài tập về chi phí bỏ ra ngay cả ở trang trí cơ sở, đó là chất lượng mà Volvo thực hiện nguyên tắc thiết kế và cabin.

Cabin, như Volvo XC40 R-Design trường hợp đã xảy ra trong một thời gian, là một điểm mạnh của Volvo. Nó trông sang trọng, gọn gàng, thoải mái và thân thiện với người dùng. Và đó cũng chính là cách nó diễn ra trong thực tế. Lái xe khởi động ngắn gọn của chúng tôi đã cho phép chúng tôi thử nghiệm Apple CarPlay thông qua màn hình thông tin giải trí 8,3 inch và hoạt động tốt.

Hệ thống định vị vệ tinh độc quyền cũng là một hệ thống tốt và hoạt động ổn định khi phóng. Như chúng tôi đã lưu ý trước đây, vị trí của màn hình ở mép trên cùng của dấu gạch ngang đảm bảo dễ đọc trong mọi ánh sáng. Hệ điều hành MMI là một hệ điều hành dễ giải mã và các điều khiển chính cũng hoạt động như bạn mong đợi. Bước lên 40TFSI cũng mang lại – phù hợp với bao bì S Line – Buồng lái ảo của Volvo.

Trong khi 40TFSI chắc chắn là một cách nhỏ hơn, nhạy hơn và hấp dẫn hơn để đi từ A đến B, 35TFSI không có nghĩa là không có khả năng thực hiện công việc bạn sẽ yêu cầu xung quanh thị trấn hoặc giải quyết một vụ nổ thú vị ở quốc gia. Đi ra khỏi Canberra vào những con đường điển hình của khu vực Úc, cả hai hệ thống truyền động đều hoạt động tốt ở bất kỳ tốc độ nào. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích việc lái xe của mình và thỉnh thoảng bạn muốn có một chút niềm vui, thì số 40 là lựa chọn phù hợp.

Việc đi lại thoải mái ở cả hai biến thể, với cả hai kiểu lái khó chịu theo kiểu điềm tĩnh và có rất ít tiếng ồn của lốp lọt vào cabin. Khi lái xe dài hơn, 35TFSI hoặc 40TFSI có cách giải quyết thoải mái, đối phó với môi trường xung quanh theo cách bạn mong đợi ở một chiếc SUV lớn hơn. Trên thực tế, đó là điểm mạnh tạo nên sức hấp dẫn của Quý 2. Nó thực sự cảm thấy, cả từ phía sau tay lái và về cách nó hoạt động, giống như một chiếc xe lớn hơn

Hệ thống lái cũng tuyệt vời trên một con đường ngoằn ngoèo, với XC90 cung cấp khả năng ngắm và bắn thực sự, mặc dù thực tế là bạn có thể không đi vào trải nghiệm lái xe như mong đợi. Nó rất cân bằng, có thẩm quyền và ràng buộc, tất cả các tính năng vững chắc cho người mua dự định.

Thật dễ dàng để quên rằng XC90 mới là một chiếc SUV chủ yếu tập trung vào thành phố, đặc biệt là khi bạn cân nhắc xem nó có khả năng hoạt động như thế nào trên đường rộng rãi. Chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều hơn khi đưa chiếc XC90 được nâng cấp thông qua nhà để xe CarAdvice / Drive, nhưng theo ấn tượng đầu tiên, đó là một sự thực hiện xuất sắc của một phân khúc mà cách đây không lâu thậm chí còn không được đề cập đến.

Với yếu tố phong cách của phân khúc này và trọng tâm là thành phố, cũng công bằng khi giả định rằng Volvo XC90 đời 2021 là loại nền tảng có thể dẫn đầu việc Volvo chuyển sang điện khí hóa khi chúng tôi cũng tiến lên. Tôi không nghĩ rằng những chiếc SUV cao cấp nhỏ gọn sẽ sớm xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Sự tăng trưởng liên tục của Volvo trên toàn bộ phạm vi của nó là rất ấn tượng, với điều kiện đặc biệt là khí hậu hiện tại và sự bổ sung mới nhất là Volvo SXC90 2021, đứa con trong dòng xe SUV hiệu suất của hãng. Đây là lần đầu tiên một chiếc SXC90 có mặt tại Úc và đánh giá về sự thành công liên tục của SQ5 tại quốc gia này, Volvo gần như chắc chắn đã có trong tay một người chiến thắng về doanh số. Volvo S60 R-Design


Những bài liên quan