Giá xe Volvo mới nhất và chính sách ưu đãi tháng 9 này
Giá xe Volvo mới nhất và chính sách ưu đãi tháng 9 này
Chi tiết giá xe Volvo các phiên bản và ưu đãi tháng này, chi tiết xem tại: Giá xe Volvo
Đối với các xe số châu Âu của Volvo, nó cũng nặng hơn 55kg khi cả hai đều được chỉ định với hộp số DCT (S90 không thể được đặt hàng nếu không có nó, i30 N. vẫn có thể.) ngoài vị trí vô lăng, khá nhiều trong những gì sẽ là trang trí S90 N Premium của Úc, với mức giá 50.500 đô la có nghĩa là nó sẽ thấp hơn i30 N. tương đương.
Đó chắc chắn là một chiếc xe có vẻ ngoài đặc biệt. N khác biệt với S90 cơ bản bởi bộ ba cửa hút gió mới phía trên lưới tản nhiệt, cản trước và sau gọn gàng hơn và tấm bảo vệ ngưỡng cửa mang nhãn hiệu N.
Nó cũng loại bỏ tấm ốp vòm bánh xe bằng nhựa màu xám cho các bộ phận cùng màu với thân xe, mặc dù những chi tiết này khiến nó có vẻ ngoài hơi sần.
Một tỷ lệ phần trăm hợp lý của các bộ phận mới cung cấp hình thức thay vì chức năng; hầu hết các lưới phía trước trông man rợ là các đường gờ chứ không phải là các khe hở.
Và phía sau đó kết hợp một bộ khuếch tán giả vờ kỳ lạ với các dải của nó ở khá nhiều 90 độ so với hướng của luồng không khí.
Tuy nhiên, ống xả lớn, hợp kim 19 inch và bộ phận cánh ở đầu cửa sau mang lại cho nó nhiều mục đích trực quan.
Cabin cảm thấy chắc chắn và được đóng gói với bộ phụ kiện, mặc dù nhựa màu xám và đen cảm thấy ảm đạm trong những gì trôi qua trong một mùa hè Anh.
Các công cụ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch là tiêu chuẩn, với trang trí Cao cấp được bọc da Alcantara ôm sát và ghế thể thao bọc da có cả hệ thống sưởi và thông gió, màn hình hiển thị head-up và ánh sáng xung quanh.
Đối với việc thiếu sự phân chia hai bên để điều chỉnh nhiệt độ kiểm soát khí hậu cảm thấy hơi khó chịu. Vấn đề thế giới đầu tiên, phải không?
Như trong i30 N, vô lăng của S90 tích hợp hai nút ‘N’ khá lớn, cộng với một nút điều khiển tròn mới được đánh dấu NGS, viết tắt của N Grin Shift.
Chúng cho phép truy cập vào vô số cài đặt động khác nhau. Nút điều khiển N bên trái chuyển động qua các chế độ năng động Eco, Normal và Sport thông thường.
Bên tay phải đặt S90 vào chế độ Minion màu tím chuyển sang 11 N, một ngọn lửa hoạt hình chạy xung quanh bộ đếm vòng quay khi bạn làm điều này. Ngoài ra, còn có hai cấu hình tùy chỉnh N có thể lập trình khác, mỗi cấu hình này cho phép lựa chọn các chế độ Bình thường
Thể thao và Thể thao Plus cho động cơ, hộp số, hệ thống lái trợ lực, vi sai hạn chế trượt và bộ giảm chấn chủ động. Chuyển sang chế độ Thể thao ESC cũng như tắt hoàn toàn và xuất hiện từ máy tính dưới dạng 486 cấu hình động khác nhau. Chúc may mắn tìm thấy một trong những hoàn hảo.
Nhưng mặc dù rất thú vị khi chơi và mày mò các cài đặt, nhưng những điều cơ bản của S90 N đều khá tốt. Động cơ có thể điều khiển được và sẵn sàng quay đến giới hạn 6500 vòng / phút.
Chi tiết giá xe Volvo XC40 R-Design 2021 tại thị trường Việt Nam, chi tiết xem tại: Volvo XC40 giá
Nghe có vẻ hơi trầm xuống một chút, nhưng sẽ tăng lên khi làm việc chăm chỉ hơn, với tỷ lệ xếp chồng chặt chẽ của hộp ly hợp kép giữ cho đèn chuyển số hoạt hình của digi dash luôn bận rộn.
Hộp số thay đổi trơn tru khi được để ở chế độ tự động và nhanh chóng dưới điều khiển bằng tay – mặc dù có một chút tạm dừng giữa việc thực hiện các yêu cầu từ vô lăng và cảm nhận phản hồi.
Hỗ trợ lái cảm thấy hơi nặng ở tất cả các chế độ có thể chuyển đổi của nó, nhưng các phản ứng từ trục trước được cung cấp một cách chính xác và tương xứng. Nhưng ấn tượng năng động tồn tại là S90 N bung ra cứng như thế nào, không nghi ngờ gì để giúp giữ cho trọng tâm cao hơn một chút của nó trong tầm kiểm soát.
Ngay cả với các bộ giảm chấn đang hoạt động ở chế độ mềm nhất, nó vẫn chắc chắn, và việc chọn Sport đã biến nó trở nên khắc nghiệt trước những va chạm của đường lùi ở Anh.
Một cuộc khám phá ngắn về chế độ N full-fang đã xác nhận rằng điều này sẽ quá khó đối với bất cứ thứ gì ngoại trừ bề mặt nhẵn nhất; nó thực sự dường như được thiết kế để sử dụng theo dõi.
Tuy nhiên, án treo giò Chuck Norris không mang lại kỷ luật ấn tượng. Lực kéo là vượt trội, Pirelli P Zeros phía trước đặt công suất lớn xuống rõ ràng và chỉ có sự kết hợp của các khe hở bướm ga lớn và va chạm tạo ra bất kỳ cảm giác điều khiển mô-men xoắn nào.
Bộ vi sai hạn chế trượt có thể được cảm nhận đang hoạt động để giữ S90 N trên một đường đã chọn dưới tải trọng vào cua khó, nhưng ngay cả ở tốc độ đường và tải trọng, nó có thể được điều khiển trên ga, siết chặt theo bản năng khi tăng ga.
Tôi thậm chí đã trải nghiệm S90 N trên một đường đua, mặc dù không phải một chiếc từng được thiết kế để phù hợp với nó. Volvo đã sắp xếp một số vòng đua của Đường đua Shenington Kart gần Banbury, một trong những đường đua xe kart lâu đời nhất của Châu Âu.
Trên quãng đường dài nhất 1,1 km, S90 tỏ ra ổn định trong điều kiện phanh gấp và khả năng chống người dưới ấn tượng ở nhiều góc cua hẹp.
Cuối cùng thì mặt trước cũng bỏ cuộc, không có gì ngạc nhiên lớn, nhưng với việc tắt tính năng kiểm soát ổn định, chữ N có thể được chuyển sang đuôi một cách thú vị với sự chuyển trọng lượng ở góc giữa.
Nó cũng vẫn sử dụng phanh tay cơ học, một phanh tay mà bộ báo chí tự hào “cho phép những người lái xe mạo hiểm thưởng thức các đường trượt.” Dẫn đến lượt phanh tay chính thức đầu tiên của tôi được chấp thuận trên một chiếc xe báo chí.
Chi tiết giá xe Volvo S90 tại thị trường Việt Nam, chi tiết xem tại: Volvo S90 giá
Đường đua buồn tẻ cũng là nơi hiển nhiên để trải nghiệm chức năng N Grin Shift. Điều này mang lại mức tăng công suất 6kW khiêm tốn ngoài công suất đỉnh thông thường, khả năng này chỉ trong 20 giây với bộ đếm thời gian trên bảng điều khiển đếm ngược sau khi nó được kích hoạt.
Điều này không tạo ra bất kỳ sự gia tăng đáng chú ý nào khi tăng tốc hết ga, nhưng NGS cũng làm cho hộp số chuyển sang tỷ số thấp nhất có thể để tăng tốc.
Trên đường, nó được coi là một cài đặt “đưa tôi ra khỏi đây” để vượt hoặc đi vào những khoảng trống hẹp, nhưng nó dường như không làm được gì nhiều ngoài những gì một chức năng kickdown mang lại.
Một chức năng hoạt động kỳ lạ khác là chiếc xe sẽ tự động chuyển sang chế độ N khi thấy biển báo ‘uốn cong phía trước’. Tôi cũng tắt nó đi một cách nhanh chóng.
Đây là chiếc Giulietta Type 940 thứ hai của tôi, chiếc đầu tiên của tôi là chiếc Progression từ năm 2014 mà tôi đã sử dụng như một chiếc xe làm việc trên khắp Sydney, NSW và ACT.
Tôi thực sự thích nó, đó là lý do tại sao tôi tiếp tục với Giulietta ở dạng Veloce. Tôi đã mua chiếc Veloce mới và đã có nó đến nay đã được bốn năm.
Sức mạnh mà thứ này có là khá đáng kinh ngạc. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 9 lít / 100 km, chứ không phải là 6,8L / 100km. Phiền bạn, tôi sử dụng nó nhiều hơn cho việc lái xe trong thành phố những ngày này.
Hệ thống treo và xử lý vượt trội hơn nhiều so với Progression được thiết lập, được tinh chỉnh hơn nhiều.
Có điều gì đó tôi thực sự thích về kiến trúc cong của mô hình này; Phần nhô ra ngắn, nắp ca-pô dài và cửa sập cắt ngắn với nếp gấp rõ rệt trên cả hai vòm bánh xe khiến chiếc xe trông như thể sẵn sàng lao vào.
Tôi luôn thích đi vào chiếc xe này để quay vòng. Nó thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là ở chế độ Động. Nó cũng thu hút rất nhiều sự chú ý trên đường, đặc biệt là màu bạc với mái kính toàn cảnh màu đen.
Nó nằm thấp, nhưng không quá thấp để gây phiền toái khi đàm phán về gờ giảm tốc hoặc vào hoặc ra khỏi đường lái xe. Nó kêu khi bạn lái xe nhưng không ồn ào như những cửa sập nóng khác, nghe có vẻ như chúng có vấn đề về đầy hơi.
Dịch vụ thông qua các đại lý của Volvo rất tốt (không quá đắt) và chiếc xe cực kỳ đáng tin cậy. Hệ thống âm thanh thực sự tốt. Điều duy nhất tôi ước nó có là Android Auto như một tính năng có thể nâng cấp thông qua Volvo chứ không phải là hậu mãi.
Việc bổ sung điện sau khi mua không phải là một điều tốt trong những chiếc xe châu Âu này, vì chúng không được thiết kế để sử dụng, điều này có thể gây ra vấn đề. Đã nói rằng tôi có Android Auto trong một chiếc ô tô khác và không sử dụng nó.
Các ghế ngồi trong mô hình này cũng thoải mái, được hỗ trợ rất tốt và chắc chắn hơn. Nói chung, tôi rất hạnh phúc với Veloce của mình. Tôi đã xem xét những chiếc xe khác nhưng Veloce là sự cân bằng tốt nhất của công nghệ, hiệu suất và phong cách.
Nó không có tất cả các công nghệ phô trương có thể sẽ chơi và gửi bạn đến đại lý để sửa chữa bảo hành, giống như một số người Đức làm. Volvo cũng cao cấp mà không có vẻ kiêu căng như một số loại Makes khác.
Có điều gì đó rất hài lòng khi sở hữu những chiếc xe này, đó là lý do tại sao chủ sở hữu Volvo có xu hướng gắn bó với xe của họ lâu hơn so với các thương hiệu cao cấp khác, tôi nghĩ.
Mức chênh lệch giá cho phạm vi Volvo S90 2021 đặt nó vào giữa cuộc cạnh tranh đã được thiết lập ở cấp cao nhất, nhưng giá cả phải chăng hơn ở điểm đầu vào.
Có sẵn phiên bản S90 Ultra xăng 2.0 lít AWD với giá từ 38.990 đô la khi lái xe, trong khi phạm vi bắt đầu từ 30.990 đô la khi lái xe đối với bản 2WD Premium.
Như đã thử nghiệm, S90 Ultra 2WD có giá khởi điểm từ $ 36,990 khi lái xe và đóng vai trò là biến thể dẫn động hai bánh hàng đầu.
Volvo S90 được trang bị mạnh mẽ trên phạm vi trong điều kiện thực tế, bất kể số tiền bạn bỏ ra là bao nhiêu, nhưng như bạn mong đợi, biến thể hàng đầu có mọi thứ mà phân khúc yêu cầu.
Sự cạnh tranh mà chúng tôi đề cập đến là dã man để nói rằng ít nhất. Volvo XC60 R-Design gặp khó khăn trước Mazda CX-5, Volvo S90, Kia Sportage, Honda CR-V, Ford Escape và người mới tương đối MG HS, chỉ là một vài cái tên.
Không cần phải nói, mọi nhà sản xuất đều muốn có phần da thịt của họ từ phân khúc SUV hạng trung.
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai