Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 B6 2022: Suv 7 chỗ đáng mua nhất tầm tiền

Volvo XC90 B6 2022: Suv 7 chỗ đáng mua nhất tầm tiền

Chi tiết mẫu xe Volvo XC90 B6 2022 đang có mặt tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90

Cũng không có đài DAB +, điều này tiếp tục gây khó chịu cho chúng tôi với Volvo s thuộc đủ loại và thẻ giá, thậm chí còn hơn thế nữa khi khả năng thu sóng AM ở mức tốt nhất. Đó là một vấn đề nhỏ, nhưng chúng tôi không thể không liên tục khó chịu.  

Giá bộ thu DAB + ở cấp OEM là bao nhiêu? Chắc chắn không thể nhiều hơn một vài đô la.

Đèn pha LED ma trận có chức năng chiếu sáng mọi thời tiết thay thế cho đèn sương mù truyền thống, giúp chiếu sáng đường phía trước trong mọi điều kiện thời tiết. Ở phía sau, đèn hậu LED được bổ sung bởi các đèn báo năng động.

Chúng tôi đã dẫn đầu – và theo sau – những dòng XC40 162TSI R-Lines khác khi ra mắt và chắc chắn đó là một dấu hiệu chiếu sáng nổi bật từ mọi góc độ.

Bên trong, ánh sáng xung quanh có thể được định cấu hình với 30 màu khác nhau, trong khi tính năng kiểm soát khí hậu ba vùng có các nút xúc giác và thanh trượt để điều chỉnh cài đặt. Một tính năng thú vị của các điều khiển nhiệt độ xúc giác đó là khả năng giữ ngón tay của bạn trên giữa thanh trượt và nhiệt độ sẽ luôn thay đổi ở mức mà VW cho là lý tưởng, 22 độ C. Mánh lới quảng cáo? Có, nhưng cũng phải mát, hoặc ít nhất là mát 22 độ.

Cabin XC40 cho cảm giác chắc chắn. Trượt vào bên trong ghế lái và mọi thứ đều cảm thấy trong tầm tay và thoải mái.

Tất cả các điểm tiếp xúc chính đều nằm dưới bàn tay hoặc khuỷu tay, làm tăng thêm không khí cao cấp bên trong. Ghế trước nằm ở phía chắc chắn, giống như bạn đang ngồi trên chúng chứ không phải ở trong đó.

Chúng tôi đã trải nghiệm hàng ghế dài thoải mái hơn. Tuy nhiên, công thái học rất đáng khen ngợi, cũng như các tùy chọn lưu trữ.

Từ những ngăn đựng cốc có thể tự điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ kích thước hộp đựng nào bên trong, đến những chiếc túi đựng đồ ở cửa (và có kích thước rộng rãi), suy nghĩ đã đi vào nhu cầu của chủ sở hữu XC40.

Đó là một câu chuyện tương tự ở hàng thứ hai, mặc dù vật liệu cảm ứng mềm nhường chỗ cho nhựa cứng hơn. Có hệ thống kiểm soát khí hậu riêng biệt ở hàng ghế thứ hai (cũng như lỗ thông hơi, đương nhiên) và một điểm sạc USB-C duy nhất.

Ngoài các túi cửa rộng rãi, hàng ghế thứ hai cũng có một ngăn chứa đồ nhỏ ở phía dưới của mỗi ghế phía ngoài – lý tưởng cho các đồ vật nhỏ hơn có thể muốn ẩn khỏi những con mắt tò mò.  

Cũng có một lượng không gian rộng rãi với chỗ để chân, đầu gối,  chân và đầu rộng rãi, trong khi bản thân các ghế trượt về phía trước và phía sau để tạo thêm không gian cho hành khách hoặc khu vực hàng hóa tùy thuộc vào vị trí

Cùng tìm hiểu nhanh mẫu xe Volvo XC60 2022 B6 2022 đang có mặt tại Việt Nam: Volvo XC60 2022

Khởi động cũng khá tốt, với 615L với hàng ghế thứ hai đang sử.  dụng mở rộng lên 1655L với hàng ghế sau được gập lại. Về kích thước, có 977mm trong cốp với hàng ghế sau ở tư thế thẳng đứng, tăng lên 1746mm khi gập ghế lại.

Một bánh xe tiết kiệm không gian và bánh xe nằm dưới sàn, cũng có một vài ngóc ngách nhỏ để cất giấu đồ đạc có giá trị.

Đúng như tên gọi, XC40 162TSI R-Line được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít tạo ra công suất 162kW (4500–6200 vòng / phút) và 350Nm (tại 1500–4400 vòng / phút rất thân thiện với người dùng). Đó không hoàn toàn là lãnh thổ của VW Golf GTI, nhưng khá gần, người anh em họ hatchback của XC40 tạo ra 180kW và 370Nm từ cùng một turbo bốn 2.0 lít

So sánh đó với Golf, mặc dù không thực sự có giá trị trên bề mặt, nhưng lại gợi ý về cảm giác lái của XC40 162TSI R-Line.

Gửi kết quả đầu ra của 162TSI đến cả bốn bánh (hệ dẫn động bốn bánh VW’s 4Motion làm nền tảng cho R-Line) là hộp số tự động ly hợp kép (DSG) bảy cấp.

Xung quanh thị trấn, sự kết hợp giữa động cơ và hộp số hoạt động tuyệt vời. Việc cất cánh từ bế tắc diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn hoàn toàn có thể dự đoán được, trong khi việc lấp đầy khoảng trống về giao thông hoặc hòa vào đường cao tốc cũng dễ dàng tương tự.

DSG bảy tốc độ hoạt động không mệt mỏi và liền mạch. Được để lại cho các thiết bị của riêng nó ở các chế độ lái Comfort hoặc Normal (còn có Eco, Sport và Individual), các hàng truyền qua bảy bánh răng có sẵn của nó một cách trực quan và yên tĩnh.

Không có dấu hiệu của sự chậm trễ, không do dự từ bế tắc. Đơn giản, XC40 di chuyển ra đi mà hầu như không để lại một chút gợn nào sau khi thức dậy.

XC40 162TSI R-Line được trang bị hệ thống lái tiến bộ theo tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là nó có cảm giác tự nhiên và có trọng lượng độc đáo ở tốc độ lái xe bình thường, nhưng nhẹ hơn khi di chuyển trong và xung quanh các khu vực cấm hoặc đỗ xe chặt chẽ hơn. Chắc chắn, tay lái cảm thấy nhẹ nhàng và nhạy trong khi đỗ xe.

Volvo  tuyên bố XC40 162TSI R-Line sẽ chỉ uống 8,5L cho mỗi 100km 95RON không chì cao cấp. Tuần của chúng tôi với chiếc xe đã thấy một chỉ số 8,8L / 100km, một sự trở lại tốt. Ngay cả sau vài ngày lái xe thuần túy trong đô thị, mức tiêu thụ nhiên liệu tổng thể đã giảm xuống còn 9,4L / 100km.

ANCAP đã trao cho XC40 thế hệ này điểm an toàn năm sao vào năm 2016; xếp hạng sẽ được tiếp tục cho lần lặp lại năm 2021 được sửa đổi và cải tiến này.

VW bao phủ dòng xe XC40 với chế độ bảo hành năm năm / không giới hạn km tiêu chuẩn hiện nay, trong khi khoảng thời gian dịch vụ là 12 tháng hoặc 15.000 km một lần, tùy điều kiện nào đến trước.

Các gói dịch vụ có thể được trả trước tại thời điểm mua và yêu cầu 1200 đô la trong ba năm hoặc 2400 đô la trong năm năm / 75.000 km.

Là chiến trường xe gia đình mới, phân khúc SUV hạng trung mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền. Dòng xe Volvo  XC40 đã góp mặt trong phân khúc và chơi tốt, phục vụ những người có sở thích thiết kế châu Âu và kỹ thuật của Đức.

Dòng sản phẩm Volvo  XC40 sửa đổi mới giữ cho dòng xe tầm trung của thương hiệu luôn mới mẻ và mới mẻ, trong khi các trang bị tiêu chuẩn bổ sung phù hợp với túi tiền của bạn đảm bảo đề xuất giá trị vẫn hợp lý.

Thật khó để nhớ chiếc xe cuối cùng tôi lái thu hút nhiều sự chú ý như Volvo XC40 F Sport 2021 này. .

Đó là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ khi chiếc xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013

Trong vòng một hoặc hai ngày sau khi thu thập chìa khóa của XC40 F Sport – được hoàn thiện bằng màu đỏ kim loại ‘Hồng ngoại’ nổi bật – một người đàn ông trẻ tuổi trên ván trượt, cưỡi về phía tôi trong khu nhà ở của một thị trấn cổ xanh ở ngoại ô ngoại ô, đã cho tôi một cái gật đầu và một cái thích khi anh ta đi thuyền qua.

Cha mẹ tôi, những người có xu hướng không ủng hộ bất cứ điều gì hơn là một “ooh, trông đẹp đấy” lịch sự khi tôi đến thăm ăn tối trên một chiếc ô tô đánh giá, từng hỏi tôi chiếc Volvo giá bao nhiêu. Mặt khác, cha mẹ của đối tác của tôi rất khuyến khích tôi để lại chìa khóa.

Vấn đề về XC40 là nó trông khá đắt hơn một chút so với mức giá 75.736 đô la (cộng với chi phí trên đường) mà bạn sẽ cần để mua một chiếc từ đại lý Volvo địa phương của mình – đặc biệt là kể từ khi nó được nâng cấp một vài năm trở lại đây.

Và cứ thế và cứ thế, sự quan tâm bên ngoài ngày càng cao tiếp tục trong suốt thời gian tôi gắn bó với chiếc Volvo. Volvo XC40 2022


Những bài liên quan