BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Chi tiết các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam và bảng giá các dòng xe mới nhất tháng 10 này

Chi tiết các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam và bảng giá các dòng xe mới nhất tháng 10 này

Bảng giá chi tiết các dòng xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam: Giá xe Volvo

Dung lượng lưu trữ khá tốt, với ngăn đựng cốc đằng sau một đế sạc không dây cũng có thể lưu trữ các bit và bob khá tốt. Bảng điều khiển trung tâm không lớn, nhưng sẽ phù hợp với một chiếc ví hoặc ly hợp lớn hơn. Bạn cũng sẽ tìm thấy một vài ổ cắm điện USB ở đây.

Điều khiển điều hòa dễ dàng thao tác và mọi thứ rơi vào tay một cách dễ dàng. Có một số thành phần Volvo cổ điển ở đây, như đầu đĩa CD và đồng hồ analogue.

Có không gian tốt ở hàng ghế thứ hai cho người lớn ra vào và đi xe thoải mái, với chỗ để chân vững chắc và khoảng không trên đầu được cung cấp. Nó không có sức chứa lớn, nhưng không phải chiếc SUV cỡ nhỏ nào cũng vậy

Quá nhỏ và với chiều dài cơ sở 2640mm, S60200 có thể di chuyển dễ dàng trong thị trấn và có thể trượt dễ dàng vào các điểm đỗ xe nhỏ hơn.

Điều này được hỗ trợ bởi các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và camera lùi; camera 360 độ là một tính năng bổ sung tùy chọn.

Điều đáng tiếc về thông số kỹ thuật này là F Sport không thực sự mang đủ cần gạt thể thao để xác minh vị trí của nó trong phạm vi.

Những thứ như giảm xóc thích ứng và chế độ lái bổ sung không đặc biệt giúp ích cho nguyên nhân so với các thông số kỹ thuật khác, ngay cả khi nó trông khác với phần còn lại của phạm vi.

Và việc xem xét một thông số kỹ thuật như Sports LS60ury có giá tương tự – nhưng có các phần bao gồm đẹp hơn là các tính năng bổ sung tùy chọn trong thông số kỹ thuật này – có vẻ là một lựa chọn thông minh hơn.

Trẻ em dường như không được đối xử tốt, với đường viền hông cao và khẩu độ cửa sổ nhỏ cung cấp khả năng hiển thị ít cho các vết nứt nhỏ. Tuy nhiên, lưng ghế cứng ở phía trước dường như có thể xử lý tốt cơn thịnh nộ của đôi chân bồn chồn.

Hàng ghế thứ hai của S60200 F Sport cũng có những bổ sung quan trọng như lỗ thông hơi và ổ cắm điện USB. Thêm vào đó, một số người để cốc đang ẩn trong tay vịn gấp xuống.

Phần khởi động của S60 – có kích thước 371L – cung cấp đủ không gian để sử dụng hàng ngày và cho thấy việc sử dụng không gian thực tế trên chiều dài 4495mm. Volvo dường như không cướp tiền của Peter để trả cho Paul, về sự phân chia giữa hàng ghế thứ hai và không gian khởi động.

Trong khi các ví dụ mới nhất về thiết kế của Volvo đã bắt đầu loại bỏ hệ thống điều khiển thông tin giải trí bằng bàn di chuột bị lỗi nhiều, chiếc S60200 2021 này không may là vẫn mắc kẹt với nó. Và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, S60 vẫn chưa quản lý để sử dụng chức năng màn hình cảm ứng như RX lớn hơn.

Có thể đó chỉ là tôi, nhưng tôi thấy nó khó sử dụng và không trực quan. Tôi thường ghi dấu ấn của mình trên bàn di chuột, với con trỏ ở sai khu vực và sự thất vọng tràn vào.

Điều này đặc biệt xảy ra khi lái xe và màn hình cảm ứng trong tầm với chắc chắn sẽ dễ sử dụng hơn.

Với một chút kiên trì, bàn di chuột có thể sử dụng được và bạn bắt đầu sử dụng các nút menu nhiều hơn để sử dụng hệ điều hành.

Mặt khác, màn hình thông tin giải trí với kích thước 10,3 inch và tốc độ xử lý dường như tốt. Có Apple CarPlay và Android Auto, cũng như radio kỹ thuật số và điều hướng bản địa.

Và, tất nhiên, bạn có thể tìm ra bộ sưu tập CD cũ và sử dụng nó trong S60200 này – một tính năng ngày càng hiếm ngày nay.

Đánh giá mẫu xe Volvo S60 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo S60

Như người ta mong đợi, dòng Volvo S60 không có điểm nhấn về trang bị an toàn tiêu chuẩn. Cùng với xếp hạng an toàn ANCAP năm sao từ năm 2019 (khi chiếc xe này ra mắt ban đầu), có một loạt các từ viết tắt an toàn để đào sâu.

Volvo S60200 F Sport làm được rất nhiều điều đúng đắn. Thứ nhất, nó trông giống như một chiếc xe chất lượng và sang trọng từ bên trong.

Tổng lượng xe và chất lượng xe xung quanh thị trấn rất tốt, và nó thực sự mang một phong cách độc đáo so với nhiều mẫu SUV cỡ nhỏ khác ngoài thị trường.

Tuy nhiên, một số yếu tố không tốt như vậy. Thông tin giải trí là một điểm nhức nhối đối với tôi và sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc bao gồm chức năng màn hình cảm ứng.

Có phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp ban ngày, nhưng công nghệ này vẫn chưa phát hiện giao lộ như các mẫu xe sau này.

 Ngoài ra còn có nhận dạng biển báo giao thông (TSR), đèn chiếu xa tự động, hỗ trợ theo dõi làn đường hỗ trợ lái xe bán tự động và kiểm soát hành trình chủ động mọi tốc độ, giám sát điểm mù (BSM), cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau (RCTA) và cảm biến đỗ xe phía trước và phần phía sau.

Theo dõi áp suất lốp là một liên lạc tuyệt vời và tổng cộng tám túi khí trong cabin nhiều hơn mức trung bình của bạn.

Với giá $ 53.450 trước khi chi phí trên đường, F Sport đại diện cho sự kết thúc quan trọng của phạm vi cho chiếc SUV nhỏ nhất của Volvo.

Nhiều tiền hơn có thể được chi cho hệ thống truyền động hybrid và hệ dẫn động tất cả các bánh, nhưng người ta có thể tranh luận rằng Volvo S60 có ý nghĩa hơn trong một thông số kỹ thuật khác.

Việc chi thêm tiền cho một chiếc SUV cỡ nhỏ chính thống hơn là điều hiển nhiên, đặc biệt là khi bạn xem xét các yếu tố bao gồm trong đặc điểm này và chất lượng của vật liệu trong cabin.

Những thứ như giảm xóc thích ứng và các chế độ lái thể thao cũng làm tăng chi phí, nhưng tôi tự hỏi liệu việc sử dụng một thông số kỹ thuật khác với hệ thống âm thanh cải tiến hoặc camera 360 độ sẽ tạo ra một chiếc xe tốt hơn về tổng thể.

Với bốn năm và 100.000 km bảo hành tại nhà máy, chế độ bảo hành của Volvo nằm giữa những điều tốt nhất và tồi tệ nhất dành cho những chiếc xe hơi sang trọng.

Trớ trêu thay, những thương hiệu cao cấp và đắt tiền hơn này đã chậm hơn trong việc áp dụng phạm vi bảo hiểm toàn diện hơn, vốn phổ biến giữa các nhà sản xuất chính thống.

Một số thương hiệu – chẳng hạn như Jaguar và Land Rover – đã tăng mức bảo hành của riêng họ lên 5 năm và không giới hạn km, tốt hơn Volvo.

Dịch vụ được đặt ở mức $ 495 cho mỗi lần truy cập, với khoảng thời gian 15.000 km (hoặc 12 tháng) giữa các lần truy cập. Tổng số tiền này là $ 1485 trong ba năm hoặc $ 2475 cho năm năm sở hữu và bảo trì.

Như người ta có thể thu thập được từ việc đọc bảng thông số kỹ thuật bên dưới, trải nghiệm lái xe không phải là trải nghiệm mà bạn gọi là thể thao.

Mặc dù chắc chắn là đủ cho công việc chung hiện tại, nhưng sự kết hợp của động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít và hộp số tự động biến thiên liên tục sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với racy.

Nó không phải là một hệ thống truyền động tồi, chỉ cần không để toàn bộ thứ ‘F Sport’ làm mờ kỳ vọng của bạn quá nhiều. Động cơ chủ yếu là rất yên tĩnh, ngoại trừ khi làm việc nặng.

Hộp số vô cấp CVT, mặc dù nó đã được nâng cấp về bản chất chung, cho phép động cơ quay mạnh và dài gần vạch đỏ khi tăng tốc khó.

Nó giúp S60 di chuyển theo một clip đủ đáng tin cậy khi cần thiết.

Chất lượng xe của S60 khá tốt, đặc biệt là quanh thị trấn, nơi nó sẽ dành phần lớn thời gian.

Chúng tôi đã ghi nhận một chút tiếng ồn trên đường cao tốc truyền vào cabin, điều này khiến nó trái ngược với một trải nghiệm thanh bình xung quanh thị trấn.

Khả năng cách âm chống ồn đối với các va chạm và bề mặt gồ ghề có vẻ tốt, vì vậy tôi đoán rằng lốp xe có vẻ ồn hơn một chút so với bình thường trong chiếc S60 này.

Đặc điểm kỹ thuật này S60 (F Sport) có bộ giảm chấn thích ứng và nhiều chế độ lái để lựa chọn, điều này làm cho nó trở nên khác biệt so với phần còn lại của phạm vi.

Các chế độ khác nhau này có sẵn thông qua các nút điều khiển kiểu cá mập đầu búa trên đỉnh thùng máy của thiết bị. Volvo S90


Những bài liên quan