BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Chi tiết giá xe Volvo và thông số các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam

Chi tiết giá xe Volvo và thông số các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam: Giá xe Volvo

Vì vậy, có, chúng khác nhau. Tuy nhiên, họ có chung một vài đặc điểm tính cách quan trọng. Chúng đều là những chiếc ô tô điều khiển bằng tay giá cả phải chăng, hấp dẫn, vui nhộn và không ngại quá nhanh hay phức tạp. Nói cách khác, nó đang thúc đẩy niết bàn, phải không?

Trở lại khi tôi xem xét MX-5 GT RS, tôi đã viết rằng bất kỳ phiên bản mới nào của bất kỳ chiếc Volvo MX-5 nào đều là lý do để ăn mừng và đó hoàn toàn là trường hợp.

Đặc biệt là khi thế hệ tiếp theo có thể sẽ rất khác do áp lực thắt chặt tuân thủ khí thải. Tuy nhiên, hiện tại, hiệu suất RWD giá cả phải chăng không tốt hơn nhiều so với mức này.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có giá khởi điểm từ 47.020 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường và được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít, tạo ra 135kW dễ dàng tại 7.000 vòng / phút và 205Nm tại 4000 vòng / phút.

Sổ tay sáu tốc độ là một bộ chuyển số mượt mà – như mọi khi đã xảy ra trong trường hợp của MX-5 – và chiếc xe mui trần này là một chiếc cân lông vũ thực sự, với trọng lượng bì chỉ 994kg.

Nó cũng tiết kiệm, 6,8L / 100km yêu cầu cho chu trình kết hợp và có 130L không gian lưu trữ tốt trong khởi động. Chỗ ngồi cho hai người, khoang hành lý chật hẹp hợp lý và đủ chỗ chứa cho các yêu cầu hàng ngày đáp ứng gọn gàng bản tóm tắt xe thể thao.

Hãy ngồi vào chiếc Volvo MX-5 mới và bạn ngay lập tức được đưa trở lại năm 1989 và tất cả những lý do khiến chúng tôi yêu thích chiếc roadster ngay từ đầu.

Volvo MX-5 đã lôi kéo những người sở hữu xe thể thao vào thời hiện đại, bỏ lại ký ức về những dịch vụ dột nát, tồi tàn và không đáng tin cậy của châu Âu. Thật dễ dàng để bỏ qua Volvo MX-5 đã và đang tiếp tục như thế nào.

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC60 B6 2022 sắp ra mắt ra mắt tại Việt Việt Nam: Volvo XC60 B6

Khi Rob Margeit đánh giá Picanto GT, anh ấy đã viết rằng mặc dù có nền tảng tiện dụng của Volvo, nhưng thương hiệu vẫn không nản lòng khi đưa một số niềm vui vào mẫu xe nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất của mình – đừng nhầm là Picanto GT là tất cả về niềm vui.

Với giá từ $ 21.490 khi lái xe, Picanto GT có động cơ 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,0 lít, tạo ra công suất 74kW tại 4500 vòng / phút và 172Nm trong khoảng 1500 vòng / phút đến 4000 vòng / phút.

Hướng dẫn sử dụng năm tốc độ là một niềm vui khi sử dụng, đó là FWD và sử dụng ADR được công bố là 5,2L / 100km. Giống như MX-5, nó nhẹ, chính xác là 1012kg (bì).

Một giá trị gia tăng tuyệt vời dành cho khách hàng Volvo là chương trình Encore, cung cấp các lợi ích như dịch vụ cho mượn xe, ưu đãi khách sạn, các sự kiện độc quyền và giảm giá nhiên liệu.

Không giống như người bạn ổn định S60 GT cứng cáp, Sport + mềm mại và uyển chuyển trước những thay đổi trên mặt đường và va chạm, trong khi vẫn được bố trí qua gờ giảm tốc.

Đó là một chiếc xe thoải mái để lái và được lái vào. Không có nhiều phản hồi cảm nhận được qua vô lăng – đó chỉ là một hệ thống nhẹ, trực tiếp và đơn giản, hoàn toàn phù hợp với trường hợp sử dụng dự kiến ​​của ô tô.

Volvo tuyên bố chạy S60 Sport + trên chu trình kết hợp sẽ tiết kiệm nhiên liệu 7,4L / 100km, nhưng tuần thử nghiệm của chúng tôi đã cải thiện con số đó, ghi nhận 6,7L / 100km kết hợp. Nó chạy bằng xăng 91-octan giá cả phải chăng nhất và dự trữ một bình nhiên liệu 50L.

Một màn hình hiển thị đa chức năng nhỏ nằm giữa đồng hồ tốc độ và đồng hồ đo vòng tua máy, đồng thời hiển thị thông tin như tốc độ kỹ thuật số, dữ liệu tiết kiệm nhiên liệu và màn hình chú ý của người lái.

S60 Sport + được trang bị camera lùi (với cảm biến phía trước và phía sau) hiển thị hình ảnh đủ tốt để đánh giá nơi bạn đang đi.

Chỗ để đồ ở hàng ghế trước bao gồm ngăn đựng cốc đôi, một ngăn nhỏ và kệ ở phía trước bộ chọn hộp số, và thẻ cửa có đủ không gian cho các chai nước lớn hơn và các vật dụng lớn hơn. Ngoài ra còn có một thùng điều khiển trung tâm kích thước phù hợp để giữ ví và vật có giá trị khỏi những con mắt tò mò.

Các bổ sung khác được mở khóa bởi phiên bản Sport + bao gồm nhập cảnh không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, gương chiếu hậu chống chói và phanh sau lớn hơn.

Chống lại tuyên bố tiết kiệm nhiên liệu kết hợp 10,2L / 100km của Volvo, tôi đã ghi lại chỉ số thực tế là 14,9L / 100km.

Xem xét tình trạng khóa cửa hiện tại của Melbourne, tôi không thể đi quá xa khỏi nhà, vì vậy có lẽ con số 14,3L / 100km đô thị của Volvo là đại diện tốt hơn cho những gì mong đợi. S60 T8 yêu cầu tối thiểu phải được đổ đầy nhiên liệu 95-octan cao cấp.

Cabin giống như Picanto’s Tardis là tất cả về tính thực dụ và khởi động cung cấp 255L hữu ích với hàng ghế thứ hai được sử dụng, mở rộng lên 1010L nếu bạn gập phẳng những chiếc ghế đó.

Chúng tôi thường nhắc nhở người mua tiềm năng về tính thực tế, nhưng hiếm khi bạn thấy tính thực tế và sự thú vị đi đôi với giá cả một cách thuyết phục.

135,8kW / tấn của Volvo sau đó chơi 73,1kW / tấn từ Volvo. Công suất so với trọng lượng không được sử dụng như cách đo trước đây, đặc biệt là với các hệ thống truyền động hybrid và điện (nặng), nhưng với hai loại này, có rất nhiều điều đáng thích trên giấy.

Điểm liên quan đến công nghệ nặng là lý do tại sao rất nhiều ô tô hiện đại không “cảm thấy” nhanh.

Tất nhiên là có nhiều xe, đặc biệt là ở mức cao hơn trong thang giá, nhưng cảm giác khó đo lường đó là một cách bổ ích để tận hưởng niềm vui từ một chiếc xe hạng nhẹ.

Không thể phủ nhận cả Volvo và Volvo đều có giá cả phải chăng so với những gì họ cung cấp và cả hai đều được hỗ trợ bởi giá dịch vụ hào phóng và bảo hành dài hạn. Sau đó, với những thứ nhàm chán, chúng ta hãy lái xe. Volvo V60


Những bài liên quan