Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá Volvo XC90 Excellence mới nhất năm 2019

Người lái và hành khách tận hưởng không gian rộng rãi trong Volvo XC90, cũng như có nhiều không gian để lưu trữ đồ lặt vặt của họ trong tủ đựng đồ điều khiển trung tâm hoặc túi cửa. Tương tự như vậy, hàng thứ hai cung cấp một lượng phòng rộng rãi cho hành khách người Volvo XC90 lớn có thể vừa vặn thoải mái. Những chỗ ngồi nghiêng và trượt về phía trước dễ dàng để cho phép truy cập vào ghế thứ sáu và thứ bảy, mặc dù khoảng cách kết quả là một chút hẹp. Cũng như rất nhiều đối thủ, hàng thứ ba của XC90 keo kiệt trên Giá Volvo XC90 Excellence đầu gối và chỗ để chân. Bạn sẽ phù hợp với trẻ em ở đây mà không có vấn đề gì, nhưng người lớn có kích thước thông thường sẽ bắt đầu phàn nàn trước đó rất lâu. Ít nhất là khoảng không rộng rãi và có một cái cốc cho mỗi chiếc ghế.


Không gian chở hàng chịu chung số phận: Đó là một chút chật chội với cả ba hàng ghế lên, nhưng mở rộng đáng kể khi hàng thứ ba được gập xuống, và thậm chí Volvo XC90 còn nhiều hơn khi hàng thứ hai được gập phẳng. XC90 này có một thang máy điện với chức năng kick-to-open, nhưng trong thực tế, chỉ có một tỷ lệ nhỏ các cú đá dẫn đến việc mở. Ít nhất bạn có thể bật cửa sập từ khóa fob hoặc chỉ bằng cách nắm lấy tay cầm.

Một dấu hiệu khác trên XC90 là về động lực lái đáng yêu của nó – có lẽ nó không lái khá ngọt như một chiếc Audi Q7, nhưng nó lại khá gần. Sự hài lòng bắt đầu với hệ truyền động T6 của người thử nghiệm này, đó là Volvo-speak cho động cơ bốn lít 2.0 lít được tăng cường bởi cả turbo và siêu nạp. Với công suất 316 mã lực và mô-men xoắn 295 pound-feet có sẵn dễ dàng trên phạm vi vòng quay, bạn sẽ không bao giờ muốn có sức mạnh.
Volvo cho biết bạn có thể đạt 60 dặm một giờ trong 6,1 giây, mà cảm thấy đáng tin cậy từ phía sau bánh xe và chắc chắn là nhiều hơn đủ nhanh cho loại xe. Thật Volvo XC90 không may, động cơ có vẻ hơi cộc cằn trong hoạt động của nó, đặc biệt là khi bị đẩy. Máy tự động tám tốc độ nói chung rất mong muốn giảm tốc độ và thực hiện nhiệm vụ của mình mà không có nhiều phiền phức.

Các 2019 XC90 T6 có EPA xếp hạng mileage 19 dặm một thành phố gallon, đường cao tốc 26 mpg và 22 mpg kết hợp. Tôi đã kết thúc trung bình chỉ 22 mpg mặc dù tôi đã thực hiện một số chuyến đi đường cao tốc. Chức năng dừng khởi động tiêu chuẩn hơi thô khi nó làm giảm động cơ; tắt nó yêu cầu vuốt ngay trên màn hình cảm ứng và định vị một nút ảo nhỏ.

Điều đáng chú ý là bạn cũng có thể lựa chọn Volvo XC90 Excellence với hệ truyền động T5, sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp có công suất 250 mã lực. Được cung cấp với ổ đĩa trước hoặc tất cả các bánh, nó sẽ trả về 21/29 mpg trong thử nghiệm EPA. Một sự lựa chọn đắt tiền hơn là T8 plug-in hybrid, mà sẽ cho phép một XC90 sạc đầy để lái xe 17 dặm trên pin một mình.

Nếu không, kinh Volvo XC90 nghiệm lái xe được mô tả tốt nhất là vừa phải. Chắc chắn, tay lái là nhẹ, nhưng tỷ lệ hợp lý nhanh chóng của nó làm cho việc xử lý bãi đậu xe Target dễ dàng. Mặc dù không thực sự ly kỳ, nhưng cân bằng xử lý của XC90 hoàn toàn đủ khả năng cho những Volvo XC90 thách thức như trao đổi cỏ ba lá. Với các hệ thống an toàn khác nhau cung cấp một cái nhìn cảnh giác và tầm nhìn tuyệt vời ra khỏi các cửa sổ lớn, việc đi lại hàng ngày hầu như không làm xáo trộn XC90.

Sự thất vọng duy nhất về kinh nghiệm lái xe là chất lượng xe. Những chiếc XC90 trước đây tôi từng thử nghiệm đã có hệ thống treo không khí, đã lướt trên những con đường gồ ghề mà không gặp nhiều khó khăn. Chiếc này có hệ thống treo lò xo thép tiêu chuẩn và nhiều hơn một Volvo XC40 túi hỗn hợp. Mặc dù nhìn chung rất mạnh mẽ và được đánh giá tốt, chuyến đi trở nên giòn và chói tai trên những con đường gồ ghề. Lốp xe cấu hình thấp của bánh xe 21 inch không thể giúp đỡ. Mặc dù không phải là một công cụ giảm giá, nhưng nó đủ để khiến tôi nghĩ rằng tôi sẽ lựa chọn Volvo XC90 cá nhân của mình với bánh xe nhỏ hơn và / hoặc hệ thống treo khí.


Những bài liên quan