Volvo XC40 2022 R-Design

Giá xe Volvo XC40 cập nhật tại Việt Nam cho các phiên bản màu sắc và phụ kiện mới

Không có trình điều khiển XC90 nào phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại bất hợp pháp nhờ Bluetooth được tiêu chuẩn hóa và họ không nên quá chán khi đi lại, với đài phát thanh kỹ thuật số FM, AM và DAB, cùng với ổ cắm AUX và cổng USB. XC90 là một chiếc crossover kiểu dáng đẹp với Giá xe Volvo XC40 đường cong mảnh dẻ trên vòm bánh xe và một đường cửa sổ đơn giản nhưng đầy phong cách.

Tuy nhiên, để có được màn hình cảm ứng 7 inch, người mua cần phải nâng cấp lên R Design Nav, và đó là một động thái đáng giá vì họ cũng sẽ có được điều khiển khí Volvo XC40 hai vùng, sat-nav, đèn pha tự động và cần gạt nước, khởi động không cần chìa khóa chức năng điều khiển giọng nói hạn chế và hỗ trợ thắt lưng trên ghế lái. Đây đúng là một mức độ cắt rất phổ biến cho XC90.

Điểm nổi bật hơn nữa là cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, đèn pha full-LED, hệ thống âm thanh Harman Kardon đầy đủ nếu không phải là đặc biệt, camera đỗ xe phía sau và ghế nóng. Ở cấp độ cao nhất, cũng có bãi đỗ xe tự động, có thể điều khiển XC90 thành các không gian song song, vuông góc và được thu hẹp Volvo XC90 người lái chỉ cần thay đổi bánh răng và đầu vào ga nhẹ nhàng.

Thiết kế nội thất là một chút nhạt nhẽo và khó chịu, cho tất cả sự vững chắc rõ ràng của nó. Bảng điều khiển được tạo điểm nhấn độc đáo với các lỗ thông hơi màu bạc bao quanh, một chiến thuật thiết kế không tệ hơn khi được sử dụng trước đây, nhưng bảng điều khiển trung tâm trông rẻ tiền và cơ bản cho một chiếc xe có giá trị này. Ngay cả màn hình đa phương tiện sắc nét trên hầu hết các mô hình cũng có thể bù đắp Volvo XC40 vỏ nhựa màu xám nhạt nhẽo của chính nó trông như một thế hệ đằng sau thời đại.

Volvo đã đưa ra các điều khiển theo cách hợp lý, thân thiện với người lái và cụm công cụ kỹ thuật số là một điểm nhấn cao cấp, đẹp mắt – mặc dù các khối đo nhiên liệu lớn ít chính xác hơn so với máy đo tương tự. Một tính năng gây tò mò là tay cầm lấy thêm phía hành khách ở độ cao đầu gối, không có tác dụng thực tế nào.

Thực tiễn

Một ngăn dưới sàn là một tính năng tiện dụng trong khởi động. Ở các mức độ trang trí cao, cũng như một vài móc cho túi mua sắm, có hai đòn bẩy có thể gập hàng ghế sau chia 60: 40 từ xa. Bên cạnh khởi động hào phóng là các túi sâu hơn để giữ cho các bit và miếng nhỏ hơn không bị lăn xung quanh, Volvo XC60 dù có một sự khác biệt 55 lít giữa thể tích chất lỏng lý thuyết của khởi động và kết quả từ phương pháp đo thể tích chính thức mà tất cả các nhà sản xuất sử dụng.

Truyền tự động có sẵn cho các trình điều khiển có sở thích nằm ở đó và việc di chuyển như vậy làm cho XC90 dễ dàng quản lý hơn trong lưu lượng tốc độ thấp. Ngoài ra còn có hệ dẫn động bốn bánh, và trong khi Volvo không giả vờ rằng đây là một chiếc xe địa hình phù hợp, nó có nhiều giải phóng mặt bằng hơn so với chiếc hatchback cỡ trung bình, sẽ rất quan trọng đối với những người sống dọc theo làn đường bị rách nát hoặc không có bề mặt.

Tốt hơn để tập trung vào các Volvo XC40 phình nhẹ, nổi bật ở cửa và nắp ca-pô; tinh tế và thực hiện tốt hơn so với nếp gấp sắc nét. Việc gật đầu với độ chắc chắn của off-road cũng được thực hiện tốt, với viền nhựa màu xám mỏng xung quanh các bánh xe và một bệ bên phù hợp với hình dạng tò mò nhưng đầy phong cách.

Một điều khác cần lưu ý về mặt thiết kế Volvo cửa sau kéo dài bao xa so với bánh sau. Cơ sở của cửa là ngắn, và điều đó có nghĩa là điểm truy cập vào hàng ghế sau là rộng hoặc thực tế nhất có thể và nên có. Không có gì để phấn khích ở đây, nhưng động cơ của XC90 – được chia sẻ với Volvo XC40 – làm một công việc vững chắc. Có một trường hợp tốt cho năng lượng xăng dầu;


Những bài liên quan