Volvo S60 2022

Volvo S60 2021 chiếc xe hiện đại với nội thất bắt mắt hòa hợp thiên nhiên

Bắt đầu với S60, nó trông và cảm thấy ngay lập tức Scandinavian, giống như đi dạo trên một con phố bên Gothenburg. Ghế được sưởi và làm mát có kiểu ôm quen thuộc của Volvo, màn hình Sensus đơn giản và tiện dụng. Và hệ thống âm thanh vòm Bowers và Wilkins làm cho nội thất của một chiếc xe hơi giống như bạn đang ngồi giữa sông băng. Càng xa càng tốt. Volvo S60 R-Design 2021

Là một plug-in hybrid, nó lướt đi một cách bình tĩnh chỉ bằng nguồn điện và mọi thứ đều giống như vậy. Việc chuyển đổi sang sức mạnh hybrid không phải là mượt mà nhất, có một sự thay đổi có thể nhận thấy đang diễn ra khi động cơ tăng áp và tăng áp 2.0 lít kêu vang. Nhưng điều đó không là gì so với hệ thống phanh.

Giữa hệ thống phanh phục hồi và đĩa Polestar (rất lớn) có một bước lệch lớn đến mức không thể giảm tốc độ xe một cách đồng đều. Một giây sau đó, bạn đang chậm lại một cách nhẹ nhàng, một sự gia tăng nhỏ áp lực bàn đạp mang đến một sự chậm lại cực lớn dồn dập đẩy bạn về phía trước và có nguy cơ cuốn theo dòng xe cộ vào chắn bùn sau của bạn.

Kỳ vọng xã hội mặc định rằng chuyến đi tiếp theo của bạn sẽ là một chiếc crossover hoặc một chiếc SUV rõ ràng là sai Volvo S60 R-Design 2021

Trong giao thông LA khi bắt đầu dừng – chiếm 50% bài kiểm tra này – điều này làm cho T8 trở thành một công việc thực sự để lái xe trơn tru và an toàn. Volvo tuyên bố rằng vấn đề hoàn toàn là do chiếc xe là một mẫu xe tiền sản xuất. Một mẫu T6 không hybrid mà họ cung cấp sau thử nghiệm này thực sự tốt hơn rất nhiều Volvo XC60 R-Design 2021.

Nhưng người mua T8 hãy cẩn thận. Nếu ô tô của bạn phanh bất cứ thứ gì giống như cái này, chúng tôi muốn xử lý nó lại. Volvo đã bán hết 23 chiếc mà họ dự định bán vào năm 2019, vì vậy họ sẽ phải sửa chữa chứ không phải thay thế bất kỳ chiếc xe nào. Điều đáng chú ý là tại thời điểm này, chúng tôi đã gặp phải một vấn đề tương tự, mặc dù không rõ ràng, có thể là do trọng lượng lớn hơn của chiếc SUV làm giảm ảnh hưởng, trong một chiếc XC90 T8 ở châu Âu vào năm ngoái. Chỉ nói…

Hy vọng rằng bộ giảm xóc Ohlins của T8, bánh xe lớn hơn và 415bhp sẽ có mặt ở nhà nhiều hơn trên những con đường hẻm núi rộng mở phía trên LA, chúng tôi đi ra khỏi thị trấn để xem cách nó có thể kết hợp một số góc với nhau. Thật không may, thay vì trở nên tốt hơn, tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng chiếc xe càng tồi tệ hơn khi chúng tôi cố gắng đẩy nó Volvo S60 R-Design 2021.

Cách xử lý của Volvo trong những năm gần đây, đặc biệt là với các tiện ích bổ sung Polestar, đã loại bỏ cách thiết lập ban đầu, không có chủ ý, hướng tới một nền tảng trung lập hơn, trong đó cả vô lăng và ga có thể được sử dụng để thay đổi thái độ của xe . Nhưng không phải trên chiếc T8 này, nó chỉ tự trói mình khi được yêu cầu kết hợp phanh hoặc ga với đầu vào lái chết. Kết quả ròng là một ổ đĩa không thể vui được Volvo XC90 T8 2021.

Có rất nhiều hệ thống đang làm việc ở đây, tất cả đều cảm thấy như chúng đang hoạt động cô lập, không hòa hợp với những hệ thống khác. Bạn đã có động cơ điện, động cơ khí tăng áp và siêu nạp, phanh regen, phanh đĩa và cài đặt khung xe, tất cả đều phản ứng với nhau như chưa từng gặp trước đây. Vì vậy, nó giống như một cuộc tranh cãi ô tô lăn bánh mà người lái xe phải phân xử. Rõ ràng là quá nhiều so với các thuật toán hiện có, đó là điều chắc chắn.

Một lần nữa, công ty đã cung cấp cho chúng tôi một chiếc T6 không hybrid để lái sau thời gian sử dụng T8, để cho chúng tôi thấy rằng tất cả các vấn đề là do sản xuất trước và phần mềm chứ không phải phần cứng. Và nó thực sự là một thỏa thuận tốt hơn, tuyến tính hơn, thú vị hơn khi lái xe. Nhưng những ký ức nghèo nàn về T8 vẫn còn. Cho đến khi chúng tôi lái mô hình T8 sản xuất đầy đủ và nó tự khỏi, chúng tôi không thể đề xuất bất kỳ thứ gì cao hơn T6 trong phạm vi S60 Volvo S60 R-Design 2021.

Sau tất cả những khó chịu bất ngờ đó ở Volvo, Lexus ES là một hồ cá Koi tương đối bình lặng của Nhật Bản với những phản ứng sắc nét đến kinh ngạc – theo một cách tốt -. Giống như S60, sau khi được lắp đặt sau tay lái, thực sự không có câu hỏi thiết kế của chiếc xe này bắt đầu ra đời từ đâu.

Màn hình rộng lớn, rõ ràng như pha lê, gần như động cơ hoạt động không ồn – chúng tôi đã cố gắng khởi động nó nhiều lần chỉ để thấy rằng nó đã chạy – và một hệ thống thông tin giải trí kỳ quặc thích hợp (nó vẫn có đầu đĩa CD!) Không giống như bất kỳ thứ gì khác trên thị trường, cho một cửa sổ vào nền văn hóa khác biệt một cách dữ dội và kiên quyết của Nhật Bản. Volvo XC40 R-Design 2021


Những bài liên quan