Volvo S60 2022

Volvo S60 2021 – sedan thể thao cá tính.

Volvo cũng đã thiết kế một số tiếng ồn cảm ứng giả thể thao truyền qua cabin, âm thanh khủng khiếp, ít nhất là đến tai tôi. Điều đáng buồn là nó không cần thiết Volvo S60 GT khởi động vào buổi sáng với một tiếng gầm đáng kính tiếp tục suốt một chuyến lái xe đầy tinh thần.

Hộp số ly hợp kép bảy tốc độ là một đơn vị nhanh như chớp, nhưng phản ứng chậm một cách khó chịu trong thị trấn và khi tham gia giao thông. Bạn phải xử lý trước một số tình huống cẩn thận hơn so với khi sử dụng hộp số chuyển đổi mô-men xoắn tiêu chuẩn và có một mức độ do dự trên những ngọn đồi và độ nghiêng cần được quản lý.

Tuy nhiên, hãy đưa S60 GT ra và vào một con đường sau yên tĩnh và những đặc tính khiến nó trở nên khó chịu trong thị trấn biến nó thành một chiếc xe lái nhỏ tiện dụng. Động cơ tăng áp của nó tạo ra 150kW / 265Nm hoàn toàn ấm áp, cung cấp đủ lực để vượt qua mạnh mẽ và một tiếng nổ nhỏ thú vị giữa các góc cua, mặc dù nó sẽ không gây tiếng vang như một chiếc hatch chính thức. Có độ bám chắc chắn từ lốp Michelin Pilot Sport 4 và hệ thống treo sau đa liên kết, cho phép bạn tự tin vào các khúc cua mà không sợ bị trượt chân.

Ngay cả khi phanh đến bữa tiệc để kiềm chế mọi thứ khi tất cả đã có một chút. Mặt trước lớn hơn 25mm so với S60 tiêu chuẩn và mang lại cảm giác đạp tốt, nhất quán.

Cảm giác lái được mô tả tốt nhất là hãng xe go-kart. Nó nặng hơn nhiều so với một chiếc sedan cỡ nhỏ, điều này rất dễ nhận thấy khi di chuyển trong thị trấn, nhưng bản chất nhọn và trực diện của nó rất thú vị qua một loạt khúc cua. Gía Volvo XC60

Volvo ghi nhận con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức là 6,8L / 100km, mặc dù trong một tuần lái xe trong thành phố, mức tiêu thụ 8,4L / 100km trong thử nghiệm. Hệ dẫn động cân bằng hơn trước đây của S60 GT, bao gồm cả đường cao tốc và chu trình đô thị kết hợp, đã mang lại cho chúng tôi con số nhiên liệu khoảng 7,5L / 100km. S60 GT có thể được đổ đầy nhiên liệu không chì thông thường.

Bước qua cửa ra vào không cần chìa khóa và vào nội thất bọc nỉ và cabin thể hiện ấn tượng tốt ngay từ đầu. Các ghế ngồi thoải mái và phù hợp toàn diện và kết thúc là ngang bằng. Có các điểm nhấn trang trí hiệu ứng chrome satin đẹp mắt và hầu hết các điểm tiếp xúc được bao phủ bằng vật liệu mềm, mặc dù không thiếu nhựa cứng bên dưới bảng điều khiển và xung quanh đường hầm truyền động.

Về tính năng, bạn có thể làm tệ hơn nhiều so với S60 GT. Sạc không dây được chứng nhận Qi là một tính năng tiện dụng và giữ điện thoại của bạn ở vị trí độc đáo và ghế sưởi đã giúp bạn rèn luyện sức khỏe tốt trong thời gian ngắn gần đây nhất ở Melbourne. Thật kỳ lạ, Volvo đã loại bỏ ghế thông gió từng là tiêu chuẩn trên những chiếc S60 GT đời trước.

Trong một thế giới lý tưởng, bộ sạc điện thoại không dây của S60 GT sẽ được kết hợp với tính năng phản chiếu điện thoại thông minh không dây, mặc dù ít nhất thiết lập có dây tiêu chuẩn được cung cấp. Bản thân việc kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Bluetooth rất đơn giản và có tất cả các chức năng mà bạn có thể cần. Có các phím tắt cho các chức năng chính dọc theo cuối màn hình cảm ứng, mặc dù điện thoại không phải là yếu tố quan trọng đối với các nhà hoạch định của Volvo vì nó vắng mặt một cách khó chịu.

Đối với những người bạn chưa từng thấy điều này trước đây, nó tương tự như bộ điều khiển BMW iDrive, ở chỗ nó hoạt động như một sự thay thế cho màn hình cảm ứng. Nằm ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, nó nằm ngay trong tầm tay bạn, và mặc dù đó là một chức năng mà tôi rất thích sử dụng, chúng tôi nhận thấy rằng nó không được ưa chuộng bởi tất cả. Cốp xe mang tính cạnh tranh đẳng cấp với không gian chở hàng 480L (C-Class 435L, BMW cũng 480L). Nó có kích thước đáng kể và có đủ không gian cho hành lý của tôi vào một ngày cuối tuần. Bạn không nhận được phụ tùng kích thước đầy đủ trong loại này – nó được trang bị phụ tùng tiết kiệm không gian / sử dụng tạm thời.Gía Volvo XC40


Những bài liên quan