Volvo S90 2022

Volvo S90 2021 chiếc xe sang sẵn sàng cho mọi thử thách

Volvo đã loại bỏ tất cả các dịch vụ cung cấp xăng và dầu diesel thuần túy trên S90 ở Anh cho bản facelift năm 2020, chỉ để lại biến thể T8 plug-in hybrid, hiện có tên là Recharge Volvo S90 2021

Thương hiệu cũng đã loại bỏ tất cả các cấp độ trang trí ‘Plus’ khỏi toàn bộ phạm vi của nó. Điều đó có nghĩa là S90 hiện có giá từ 55.180 bảng Anh cho phiên bản R-Design, tăng lên 56.030 bảng Anh cho phiên bản Inscription.

Recharge hứa hẹn 0-62mph trong 5,1 giây, định mức CO2 được trích dẫn là 40g / km và có khả năng lên đến 166mpg kết hợp Volvo S90 2021.

Những thay đổi không ảnh hưởng đến động cơ V90, vốn vẫn có sẵn với các biến thể xăng và diesel bốn xi-lanh hiện có công nghệ hybrid nhẹ. Hệ thống sử dụng pin 48V với hệ thống khởi động / phát điện và thu hồi năng lượng tích hợp, mà Volvo tuyên bố góp phần cải thiện 15% lượng khí thải CO2.

Đồng thời Volvo cũng đã giảm giá S60 Polestar Engineered nhỏ hơn đáng kể là 5.785 bảng Anh, trong khi S60 T8 tiêu chuẩn cũng giảm 4.700 bảng Anh.

Volvo đã thực hiện một số tinh chỉnh thiết kế tương đối nhỏ cho S90 và V90, được bán từ năm 2016. Cả hai chiếc xe đều có cản trước và đèn sương mù mới. Ở phía sau, có đèn hậu LED kiểu mới cho V90 và lần đầu tiên công ty đã lắp đặt đèn báo tuần tự. Ngoài ra còn có một số màu sơn mới và tùy chọn bánh xe Volvo XC90 T8 2021.

Nội thất cũng đã được làm mới và Volvo đã bổ sung Hệ thống làm sạch không khí nâng cao, giúp lọc các hạt bụi từ cabin và có thể hiển thị chất lượng không khí trên hệ thống thông tin giải trí. Hệ thống này trước đây chỉ có ở các mẫu dành cho thị trường Trung Quốc Volvo S90 2021.

Hiện có hai cổng sạc USB-C ở phía sau, thay thế ổ cắm điện 12 volt, trong khi sạc không dây đã được thêm vào như một tùy chọn trên hầu hết các biến thể. S90 và V90 cũng có hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins nâng cấp và một loạt các tùy chọn vật liệu không bọc da được mở rộng Volvo XC60 R-Design 2021.

Một số ví dụ gần đây. Thay vì tham gia cuộc chạy đua vũ trang để sản xuất ô tô nhanh hơn, Volvo đang hạn chế tốc độ tối đa của xe – và cân nhắc việc đưa các cảm biến vào ô tô của mình để ngăn chặn những người lái xe không an toàn. Và trong khi các đối thủ đang vật lộn để đáp ứng các mục tiêu khí thải mới khó khăn, Volvo đang có kế hoạch làm cho toàn bộ hoạt động của mình không phát thải carbon nhanh hơn một thập kỷ so với nhu cầu của các nhà quản lý Volvo S90 2021.

Nó đã biến cánh tay hiệu suất ít được biết đến của mình thành một thương hiệu điện cao cấp độc lập và đang chuyển các hoạt động động cơ đốt cháy của mình thành một công ty riêng biệt để có thể tập trung vào xe điện. Nó đã mở rộng sản xuất sang Mỹ và cung cấp các ổ đĩa thử nghiệm thông qua Amazon.

Nó tin rằng đăng ký xe hơi có thể thay thế việc mua xe hơi trong tương lai gần, muốn công chúng quyết định tương lai của xe ô tô tự hành và xuất hiện tại một triển lãm xe hơi lớn mà không có bất kỳ chiếc xe nào có mặt. Volvo cũng đã chuyển sang thị trường hạng sang, tự tái tạo lại mình như một thương hiệu dẫn đầu về dòng xe SUV sánh ngang với các công ty cao cấp của Đức, và tăng gần gấp đôi doanh số bán hàng lên hơn 600.000 xe.

Và bước tiếp theo, Volvo muốn một nửa số xe mà hãng bán ra là chạy hoàn toàn bằng pin vào cuối năm 2025, mặc dù thực tế là chiếc xe điện đầu tiên của hãng sẽ không đến được các phòng trưng bày – thực hay trực tuyến – trong một năm nữa Volvo XC40 R-Design 2021.


Những bài liên quan