Volvo S90 2022

Volvo S90 2021 với hệ thống truyền động nhanh nhẹn mạnh mẽ

Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi hệ thống truyền động hybrid plug-in T8 của Volvo từ XC90 và XC60 được đưa vào saloon S90, vì cả ba đều chia sẻ cùng một nền tảng cơ bản Volvo S90 2021.

Giống như trong hai chiếc SUV, T8 phát triển công suất 407PS ấn tượng là kết quả của động cơ xăng hai lít bốn xi-lanh của nó nhận được thêm sức mạnh từ bộ tăng áp, bộ siêu nạp và động cơ điện.

Khí thải xe hơi miễn phí có thể dễ dàng đạt được cho một phạm vi từ 20-25 dặm.

Chúng tôi đã thử nghiệm chiếc xe vào giữa mùa đông và phạm vi điện của nó đã bị cản trở do tiếp tục sử dụng ghế sưởi, vô lăng và kính chắn gió Volvo S90 2021.

Tuy nhiên, với một bình đầy không chì S90 T8 có thể bao gồm một phạm vi thực tế từ 300-350 dặm – trung bình bất cứ nơi nào từ 28-50mpg phụ thuộc vào bao nhiêu lần bạn dừng lại để phí.

Những chuyến đi dài hơn phụ thuộc nhiều hơn vào động cơ và nếu không có nơi nào để nạp đầy pin tại điểm đến của bạn thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình sẽ giảm đáng kể.

Tuy nhiên, những người lái xe đi lại lên đến 20 dặm một ngày với sạc nơi làm việc sẽ nhận ra một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, hiệu quả sử dụng nhiên liệu không có gì cả Volvo S90 2021.

S90 T8 có thể di chuyển với tốc độ hơn 70mph chỉ bằng năng lượng điện – nếu bạn nhẹ nhàng với tay ga.

Các bánh trước được dẫn động bởi động cơ xăng thông qua hộp số tự động tám cấp, trong khi động cơ điện truyền lực tới bánh sau Volvo XC40 2021.

Điều này có nghĩa là S90 T8 có hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD) – rất hữu ích trong thời gian mùa đông nói trên, nơi nó có thể vượt qua những con đường phủ đầy băng và tuyết một cách dễ dàng.

Bộ sạc trên bo mạch có thể sạc pin khi cần thiết, nhưng chúng tôi nhận thấy điều này có ảnh hưởng nặng nề đến mức tiêu thụ nhiên liệu.

Giống như phần còn lại của dòng sản phẩm S90, T8 được thiết kế tinh tế, yên tĩnh và sang trọng Volvo S90 2021.

Nó không mang lại cảm giác lái năng động đặc biệt mặc dù chúng tôi nhận thấy Khung gầm Bốn C chủ động (£ 1.500) tùy chọn với hệ thống treo khí nén phía sau và bộ giảm chấn thích ứng mang lại cho chiếc xe cảm giác nhanh nhẹn hơn.

Phiên bản Inscription Pro cao cấp nhất có thêm ghế ngồi bọc da nappa có sưởi và thông gió có thể điều chỉnh điện với chức năng mát-xa, bánh xe hợp kim 20 inch và không cần chìa khóa phù hợp với thông số kỹ thuật vốn đã hào phóng của S90 Volvo XC60 2021.

Nó có giá từ £ 57.705 (trên đường), cao hơn đáng kể so với các phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu của các đối thủ cạnh tranh chính – BMW 530e và Mercedes-Benz E350e.

Tuy nhiên, lượng khí thải CO2 là 46g / km có nghĩa là người đóng thuế 40% sẽ chỉ phải trả khoảng 170 bảng mỗi tháng tiền thuế hiện vật (BIK) – nhiều hơn 26 bảng so với một người lái BMW 530e M Sport, một mức tăng hợp lý đối với khoản phụ phí tốc độ và thiết bị Volvo S90 2021.

Đối với chi phí vận hành, Volvo đắt hơn và mạnh hơn thua cả các đối thủ của mình tới 6ppm. Lưu ý ở đây là việc sử dụng hợp lý hệ thống hybrid, trên bất kỳ chiếc xe nào trong số này, sẽ có tác động rất lớn đến chi phí vận hành thực tế.

Với giá niêm yết của nó, S90 T8 không phải là một sự thay thế thực tế cho một chiếc saloon điều hành chạy bằng động cơ diesel, đặc biệt là đối với những người lái xe có quãng đường dài.

Lợi thế và hiệu suất BIK của nó làm cho nó trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho các mô hình hiệu suất cao mà các nhà điều hành công ty thường lựa chọn Volvo XC90 2021.


Những bài liên quan