Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 mẫu SUV lý tưởng cho mọi người!

Volvo XC40 2019 Ấn Độ và Reva đã công bố một quan hệ đối tác để phát triển một chiếc xe điện giá cả phải chăng cho thị trường Ấn Độ. Cả hai công ty đã bắt  Volvo XC40 đầu nghiên cứu khả thi sẽ sử dụng nền tảng xe hơi GM để lưu trữ các hệ thống truyền động và hệ thống điều khiển cùng phát triển. Quan hệ đối tác được hỗ trợ bởi Chính phủ Ấn Độ, rất quan tâm đến việc kiểm soát sự gia tăng nhu cầu dầu của đất nước nhờ vào những chiếc xe giá rẻ mới như Tata Nano và một loạt các đối thủ được công bố, bao gồm cả mô hình của chính GM . Tuy nhiên, thêm chi tiết về kết quả của quan hệ đối tác này và một nguyên mẫu có thể được công bố “sớm”, với sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2010. Thông cáo báo chí đầy đủ sau khi nhảy.
Thông cáo báo chí

GM Ấn Độ và Reva thông báo quan hệ đối tác xe điện

New Delhi – General Motors Ấn Độ và Reva Electric Car Company đã công bố ngày hôm nay tại New Delhi việc ký kết một thỏa thuận hợp tác trong việc phát triển xe điện cho thị trường Ấn Độ.

GM Ấn Độ và Reva sẽ cùng phát triển nền tảng xe hơi, công nghệ xe điện và hệ thống điều khiển xe tiên tiến. Mục tiêu của họ là tạo ra và tung ra một chiếc xe nhỏ giá cả phải chăng cho người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi rất vui được tham gia với  Volvo XC40 2019 , một nhà lãnh đạo trong việc phát triển hệ thống truyền động và hệ thống điều khiển điện”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành GM Ấn Độ Karl Slym cho biết. “Chúng tôi cũng sẽ làm việc chặt chẽ với chính phủ Ấn Độ, đã thể hiện mục tiêu giảm sự phụ thuộc nhiên liệu hóa thạch, trong việc phát triển cơ sở hạ tầng xe điện.  Giá xe Volvo tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới về các sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Hai công ty đã bắt đầu nghiên cứu khả thi về các nền tảng xe nhỏ của GM để lưu trữ công nghệ điện. GM và Reva có kế hoạch công bố thêm chi tiết về chiếc xe sớm và bắt đầu sản xuất trong năm 2010.

Ông Chetan Maini, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ của Reva, nói: “Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã tìm được một đối tác trong GM Ấn Độ chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi đối với việc giảm lượng khí thải carbon. Reva và GM Ấn Độ sẽ tận dụng thế mạnh của công ty chúng tôi để giúp Ấn Độ là trung tâm toàn cầu cho sự phát triển và sản xuất xe điện và các công nghệ liên quan. Sự cộng tác độc đáo của chúng tôi có khả năng dẫn đến những thay đổi sâu rộng cho ngành công nghiệp này ”.

Chúng tôi hy vọng hợp tác với Reva ở Ấn Độ để đẩy nhanh tiến độ của GM để đáp ứng nhu cầu đang nổi lên ở nhiều nơi trên thế giới, ”Nick Reilly, Chủ tịch  Volvo XC40 2019 Motors International Operations cho biết.

GM đang theo đuổi một số giải pháp thay thế năng lượng và các tùy chọn công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu. GM tin rằng các phương tiện chạy bằng điện, dựa trên pin và công nghệ pin nhiên liệu hydro, cung cấp giải pháp lâu dài tốt nhất để cung cấp phương tiện vận chuyển cá nhân bền vững. Nó sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển riêng của mình trong lĩnh vực này.

Gần đây, GM đã khai trương Phòng thí nghiệm Hệ thống pin Toàn cầu mới, là phòng thí nghiệm pin lớn nhất và công nghệ tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ. Phòng thí nghiệm mới sẽ dẫn đầu các nguồn tài nguyên kỹ thuật pin tiên tiến toàn cầu của  Volvo XC60 và đẩy nhanh việc giới thiệu các loại xe chạy bằng điện, bao gồm Chevrolet Volt, cũng như các loại xe hybrid và hybrid-điện và pin nhiên liệu.

Chevrolet Volt, được dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2010 như một mô hình năm 2011, dự kiến ​​sẽ đi du lịch lên đến 40 dặm (64 km) về điện từ một lần sạc pin duy nhất và có thể mở rộng phạm vi tổng thể của nó để hơn 300 dặm (483 km) với động cơ-máy phát điện nhiên liệu-powered flex của nó. Chevrolet Volt sử dụng điện lưới làm nguồn năng lượng chính để đẩy xe. Lần đầu tiên chúng tôi nghe về  Volvo XC40 2019 Bullet 2 khoảng hai năm trước đây khi chúng tôi thực hiện dự án ghi lại tốc độ đất đai Ford Fusion 999. Nhóm kỹ sư sinh viên từ Đại học bang Ohio đã cộng tác với các kỹ sư từ Ford và hai đội chia sẻ dữ liệu về cải thiện hiệu suất của pin nhiên liệu và hệ thống động cơ điện. Trong khi Ford hoàn thành chương trình Fusion sau khi lập kỷ lục 207 mph, đội OSU đã chiến đấu.

Tuần này tại Bonneville Salt Flats nhóm nghiên cứu đã thực hiện một nỗ lực khác để đạt mục tiêu 300 mph. Sau khi thực hiện hai yêu cầu vượt qua theo hướng ngược lại, các nhiên liệu hydro streamliner cuối cùng đứng đầu các nhãn hiệu kỳ diệu. Trên dặm bay, chiếc xe trung bình 299.900 dặm một giờ. Trong cây số bay, trung bình là 300,99 mph, với tốc độ ghi được hàng đầu là 304 mph. Điều đó khiến chiếc xe này trở thành chiếc xe đầu tiên có tốc độ 300 mph và tốc độ ghi lại FIA nhanh nhất cho một chiếc xe chạy bằng điện. Các pin ban đầu được hỗ trợ  Volvo XC90 1 có một kỷ lục quốc gia 314,958 mph và tốc độ ghi tối đa là 321,834 mph. Liệu Vision  Volvo XC40 2019 Concept có được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Frankfurt hồi đầu tháng này để sản xuất siêu xe thân thiện với môi trường từ


Những bài liên quan