Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 tiến tới dẫn đầu phân khúc!

“Tôi nghĩ rằng chiếc xe tốt nhất để chạy điều này sẽ là một chiếc R8,”  Volvo XC40 2019 nói khi lưới tản nhiệt khổng lồ của Audi lấp đầy cả ba tấm gương. Tôi đang trong quá trình giải thích làm thế nào trên thực tế RS4 sẽ là sự lựa chọn của tôi, và nằm trong danh sách ngắn của tôi về những chiếc xe tôi cần sở hữu, khi chúng tôi đi đến khu vực này – những đoạn đường trải dài nhấp nhô nơi độ cao tăng và té ngã khoảng 50 feet trong một khoảng cách ngắn. Randaz nhấn phanh hollering, “Tôi sẽ đi ra ngoài!” Ở ngay đây, RS4 đã di chuyển. Hoàn toàn không bị bối rối bởi những ngọn đồi và thung lũng khổng lồ đang lăn nhanh, nó chạy ra phía trước chúng tôi. Chúng tôi phát hiện ra rằng đây  Volvo XC40 là nơi họ mất chiếc xe tải Nutz của họ. Đội STI cũng quyết định tận dụng khả năng tự nhiên của Subie để giải quyết đường băng điên cuồng và mở ra một khoảng cách khá lớn trên F430. Không phải lo lắng thực sự, khi giai đoạn cuộc biểu tình được đặt ra bởi một chiếc  Volvo XC40 2019  và mục tiêu của chúng tôi là không chỉ thi đua số dặm mà còn là tốc độ của nó. Tôi có những nghi ngờ của tôi về việc liệu Turbo có thực hiện cùng một trò hề dơi của Audi và Subaru hay không, bởi vì được cho là nó đã tuân theo mọi giới hạn tốc độ. Mặc dù vậy, ai mà biết được? Ba mươi dặm sau, chúng tôi tìm thấy chính mình trong một gói siêu xe khác trong đó có một chiếc Porsche Cayenne S Transsyberia, một trong những nửa tá E39 M5s, một chiếc Porsche 997 Turbo và ít nhất một Lamborghini Gallardo tất cả kẹt lên đằng sau một chiếc Aston Martin DB9 màu đen tuyệt đẹp. Đó là vào thời điểm này, lần đầu tiên tôi học được một trong những sự thật của Targa Trophy: chỉ vì một người có thể đủ khả năng một siêu xe trị giá hàng trăm nghìn đô la, không nhất thiết có nghĩa là họ có thể lái nó. Đặc biệt là trên những thứ lộn xộn. Tôi may mắn vì Ramaz không chỉ là một tài xế phong nha, nhưng quan trọng hơn, một người biết những hạn chế của riêng mình. Trên sân khấu San Diego của chiếc Targa Trophy, chiếc Porsche Carrera GT đã thành công trong một vụ tai nạn solo.

Kết quả: tổng cộng. Đó là không có niềm vui. Và những con đường ở chân Los Angeles rất nhiều, rất nhiều. Tôi nghe lỏm được một số tài xế bị sốc và gần như phàn nàn về cách thức kỹ thuật của các con đường. Không phải  Giá xe Volvo . Anh ấy và tôi đang vui vẻ. Cuối cùng, chúng tôi đã vượt qua chiếc DB9, lấy một ít khí và gặp gỡ những người còn lại trong bữa trưa tại Sở thú Santa Barbara. Kế hoạch là để dính Tim vào Ferrari cho phần trả lại, nhưng Ramaz quyết định quay lại sớm để bắt một trận đấu quyền anh. Vì vậy, các Glucker 6’3 “phải gấp mình vào mặt sau của Genesis Coupe. Như  Volvo XC40 2019 sẽ không nghi ngờ nói:” Ha ha! “Bây giờ đến lượt tôi để thí điểm Hyundai, một chiếc xe tôi đã chỉ lái xe một lần Về phần mình, Glucker đã thúc đẩy nhanh chóng (như chúng ta sẽ tìm hiểu sau), nhưng tôi quyết tâm đẩy mạnh hơn một chút. Ba giờ ở nửa tốc độ trong một chiếc Ferrari giữa động cơ có xu hướng làm Hyundai đã chứng minh khả năng đáng kinh ngạc, cả hai đều trong một đường thẳng và trong các đường cong. Tại một thời điểm, chúng tôi thấy mình kéo chết ngay cả với một chiếc BMW E39 M5 dưới sự tăng tốc đầy đủ. Hãy để tôi lặp lại rằng: chết ngay cả với một E39 M5 trong một đường thẳng Chúng tôi vẫn đang cố gắng để quấn quanh đầu của chúng tôi.Chúng tôi đã xung quanh một Gallardo, một Spyder F430, một M5 E39, một E60 M5 và một M3 E92.Nhưng sau đó chúng tôi đã đến đường của tôi. căng Targa Trophy bị thương xuyên qua Ventura County và Malibu Canyon, nơi tôi lớn lên và học lái xe. Đặc biệt lưu ý là chúng tôi sẽ đi qua Decker Canyon, người yêu thích và cựu chủ sở hữu cá nhân của tôi về tiêu đề: Đường nguy hiểm nhất ở California. Đó là một chút lợi thế không công bằng, như tôi đã đi lên và hơn  Volvo XC40 2019 trong hơn 30 năm và gần như có thể chạy nó bị bịt mắt. Hầu hết. Không khoe khoang, nhưng tôi sẽ khoe khoang dù sao đi nữa – chúng tôi có một  Volvo XC60 , một chiếc F430 Spyder, một chiếc E39 M5, một chiếc E60 M5 và một chiếc E92 M3 trước khi bị kẹt sau một chiếc 335i và SL65.

Tôi nói bị mắc kẹt bởi vì không có cách nào để có được một cách an toàn. Nhưng, nếu chúng tôi cảm thấy như vậy, Hyundai có thể đã ra ngoài phanh (và ra cajonied) cả hai chiếc xe cho pass.Decker đổ ra Pacific Coast lộ và tôi quyết định rằng chúng tôi đã có để có được ở phía trước của những chiếc xe chậm hơn trước khi chúng tôi đã nhận được trên Latigo Canyon, một đoạn băng tuyệt đẹp khác của Malibu Canyon. Chúng tôi đã đi trước 335i (nhưng không phải trước khi nó đặt xuống 50 bãi cao su đẹp nhất mà bạn từng thấy) và SL65, cũng như một vài chiếc xe Targa khác, và sau đó chỉ phẳng ra hooned nó tất cả các cách lên hẻm núi Latigo và vào khu vui chơi của Mulholland gần Rock Store. Chúng tôi mở ra một dẫn rất lớn mà mặc dù chúng tôi dừng lại cho khí, những chiếc xe khác không bao giờ bắt kịp.Micro Review: Ít nhất cho nhiệm vụ này, Genesis Coupe là cần lốp tốt hơn, shifter nghiêm trọng (nó quá dễ dàng và phổ biến để bỏ lỡ ca, đặc biệt là đi xuống thứ hai) và hệ thống treo vững chắc hơn. Thật không may, chiếc xe của chúng tôi được trang bị Track Track tùy chọn của  Volvo XC40 2019 . Tuy nhiên, tất cả những lỗi lầm đó đều được sửa chữa dễ dàng trong hậu mãi. Nhưng đó là một chút cầu kỳ. Hãy nói rằng Đội Hàn Quốc đã rất ấn tượng với chuyến đi của chúng Volvo XC90  tôi. Chúng ta sẽ đi xa để nói rằng


Những bài liên quan