Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 với nhiều tính năng thiết thực!

Volvo XC40 2019 tất cả cùng với thực hiện cẩn thận điển hình của nó. Để bây giờ, đó là chuông của phân khúc nếu bạn có thể đủ khả năng đó. Cái nhìn thứ hai:  Volvo XC40 Q5 3.2 QuattroVới sự cạnh tranh của những chiếc crossover cao cấp mới tung ra thị trường vào cuối năm (Volvo XC60, Mercedes-Benz GLK, Cadillac SRX, vv), nhà phê bình này đã không sẵn sàng để tận hưởng trải nghiệm Q5 nhiều như anh thực sự đã làm. Trong khi các dòng xe sedan của Audi luôn ở gần hoặc gần đầu của đống thể thao / sang trọng, anh trai lớn của Q7 đã không giúp chúng tôi lái xe đúng cách Q. Không phải Q7 là khủng khiếp, tâm trí, nó không hoạt động. t cảm thấy nghẹt thở đầy đủ các kỹ thuật thông minh như phần còn lại của đồng bào bốn vòng của nó – nó hoàn toàn rất lớn ở bên ngoài, ít như vậy bên trong, và chỉ vừa phải giải trí để lái xe. Vì vậy, nếu bạn đã có nó trong đầu của bạn rằng Q5 chỉ đơn thuần là một  Volvo XC40 2019 Dink’d Q7, nhận được rằng ra khỏi đầu của bạn ngay bây giờ.

Roth chính xác chỉ ra, Q5 là dễ dàng chiếc xe của người lái xe của cấp nhập cảnh cao cấp CUV thích hợp, và bạn nhận thấy nó ngay từ off – đặc biệt là khi specced ra với Giá xe Volvo có chỉ đạo tỷ lệ biến rõ ràng là nặng hơn nhiều so với đương thời của nó. ADS cho phép người ta chỉnh sửa cả độ nhanh và độ dốc của tay lái, nhưng ngay cả ở thiết lập nhẹ nhất của nó, nó đơn giản trực tiếp hơn những cái khác mà chúng tôi đã lấy mẫu. Điều đó không có nghĩa là nó không có chút cảm giác tổng hợp (nó có thể làm tăng trọng lượng đột ngột ở tốc độ thấp) hoặc đó là từ cuối cùng trong phản hồi, nhưng nó làm tốt hơn so với các hệ thống tương tự. . Trong thực tế, nó cho biết thêm một cảm giác vững chắc và an toàn cho toàn bộ chiếc xe, cũng như ổ đĩa bánh Quattro thiên vị phía sau. Ngược lại với  Volvo XC40 2019 , tuy nhiên, tác giả này ít quan trọng hơn khi nói đến MMI. Trong khi hệ thống thông tin giải trí có những thách thức về tính ergonomic, sự quen thuộc sau một tuần lái xe giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng dễ dàng, cũng như khả năng kích hoạt giọng nói hiểu các thuật ngữ đàm thoại bình thường. Và đồ họa navi cập nhật mới nhất của thế hệ đều vui nhộn và hữu ích. Hầu hết chúng ta sẽ giả định từ bỏ giải pháp ICE tất cả-trong-một được Audi và các đối thủ chính của Đức thông qua, nhưng MMI không tấn công bạn thực sự là giải pháp ít hợp lý hơn so với iDrive của BMW hay hệ thống COMAND của Mercedes-Benz. Tất cả trong, Q5 là một công cụ thông minh (nếu tốn kém) mà chúng ta có thể thấy là rất dễ dàng để sống với trên một cơ sở hàng ngày – cả hai như là người đàn ông gia đình và phụ nữ – và như những người đam mê. – Chris Paukert Với ​​những chiếc xe điện và khái niệm từ các nhà sản xuất xe hơi sang trọng và hiệu suất như  Volvo XC40 2019 , ít nhất một chút đáng ngạc nhiên là chúng tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì về xe điện từ Aston Martin. Có lẽ chúng ta đã biết tại sao. Phát biểu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt về Auto Express ở Anh, giám đốc Aston Martin, tiến sĩ Ulrich Bez đã nói:


Công nghệ cho [xe điện] sẽ không thực sự sử dụng được cho đến khi ít nhất 2020. Lái xe trong thế giới thực sẽ làm nổi bật điểm yếu của nó … Nó không phải là một cái gì đó mà Aston Martin đang làm, và nó sẽ không đại diện cho một động cơ thay thế thực sự trong một khoảng thời gian dài.
Vì vậy, nếu không phải xe điện, chúng ta nên tìm lượng khí thải thấp hơn ở đâu?  Volvo XC60 , rõ ràng. Tiến sĩ Bez đã kêu gọi ngành công nghiệp ô tô tập trung nỗ lực vào tế bào nhiên liệu và cho rằng các chính phủ nên đầu tư nguồn lực cho sự phát triển của họ.

Đó chắc chắn không phải là một tình cảm mới – đầu tháng này, một tập đoàn hay tám nhà sản xuất ô tô đã hỗ trợ các tế bào nhiên liệu hydro – nhưng điều quan trọng cần nhớ là những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu thực sự là những chiếc xe chạy bằng điện. pin.
Các siêu xe như Volvo XC40 2019 và SL65 AMG Black Series có thể là những chiếc flagship cho dòng xe Mercedes-Benz hiện tại, nhưng vào cuối những năm 1990, tất cả về chiếc CLK GTR – một chiếc xe đua hoàn toàn hơi cải trang thành một chiếc xe đường. Phiên bản đường phố bạn thấy ở đây được xây dựng để đồng hóa chiếc xe đua cạnh tranh trong lớp GT1 của FIA vào năm 1997 và 1998 (đoạt chức vô địch năm 1997). Mỗi đi kèm với một V12 6,9 lít đặt ra 612 mã lực cũng như các tính năng được tìm thấy trên các siêu xe hiện đại như một hộp số sáu tốc độ tuần tự với bộ phận chuyển đổi mái chèo và phanh sợi carbon. Chỉ 25 ví dụ được xây dựng bao gồm năm roadsters, làm cho CLK GTR trở thành một trong những siêu xe độc ​​nhất từng được chế tạo.

Đó là vì lý do này mà việc bán đấu giá hai chiếc xe đường CLK  Volvo XC40 2019 ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi. Cả hai sẽ được cung cấp tại Ô tô RM Auction của bán London vào ngày 28. Một coupe và roadster một sẽ đi qua các khối, mỗi hoàn toàn thương hiệu mới và đăng ký với chỉ dặm giao hàng. Thật thú vị, cả hai chiếc xe đều là tay lái bên phải, tùy chỉnh được chế tạo cho chủ sở hữu ban đầu. RM liệt kê giá ước tính cho mỗi  Volvo XC90 CLK vào khoảng 1/3 chi phí ban đầu để xây dựng những chiếc xe, có nghĩa là một số nhà sưu tập may mắn có thể mang về nhà một siêu xe để mặc cả. Theo dõi bước nhảy để biết thêm chi tiết về cả hai ô tô hoặc xem thư viện có độ phân giải cao tuyệt đẹp bên dưới


Những bài liên quan