Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 chiếc SUV hạng sang hiện đại mạnh mẽ trên từng tiêu chuẩn

Volvo XC40 là một trong những mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ mới nhất trên thị trường. Nó tiếp tục truyền thống của Volvo bao gồm một lượng lớn công nghệ an toàn tiêu chuẩn. Hơn nữa, kích thước nhỏ của XC40 và giá cả sang trọng cấp thấp không có nghĩa là nó thiếu sang trọng. Volvo đã trang bị cho chiếc SUV cỡ nhỏ của mình một màn hình thông tin giải trí cảm ứng cỡ lớn, ghế bọc da tiêu chuẩn và tùy chọn động cơ 248 mã lực mạnh mẽ kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Volvo XC40 2021

Cuối năm mô hình, Volvo có kế hoạch giới thiệu XC40 Recharge hoàn toàn mới. Đây là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của XC40. Nó sẽ đi kèm với động cơ điện kép cung cấp cho hệ dẫn động 4 bánh Recharge cộng với công suất 402 mã lực. Nó cần phải có hơn 200 dặm về phạm vi và cũng giống như nhiều tiện ích như XC40 thường xuyên.

Có một số nhược điểm đối với XC40. Ví dụ, hệ thống thông tin giải trí phải mất rất nhiều công sức để tìm ra và chúng tôi tiếp tục thất vọng (ngay cả khi chỉ ở mức độ nhẹ) bởi quy trình lựa chọn hộp số hai bước không cần thiết của nó. Bạn có thể đọc thêm đánh giá của chúng tôi trong Xếp hạng chuyên gia của chúng tôi. Các đối thủ được đánh giá cao khác của XC40 bao gồm Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. Volvo XC40 2021

XC40 cho cảm giác tổng thể khá linh hoạt. Động cơ bốn xi-lanh tăng áp cho cảm giác quay cuồng, ngay cả khi thời gian 0-60 dặm / giờ trong 6,8 giây không gây nổ (chúng tôi đã thử nghiệm XC40 T5). Hộp số phản hồi khi bạn cần sang số. Ngay cả hệ thống dừng-khởi động động cơ cũng khá kín đáo. Và trong khi chúng tôi không mong đợi nhiều chủ sở hữu sẽ đi địa hình, XC40 có thể xử lý các chuyến đi chơi nhẹ nhờ phần nhô ra ngắn, hệ dẫn động tất cả các bánh và khoảng sáng gầm 8,3 inch. Volvo XC60 2021

Về khả năng xử lý, XC40 cho cảm giác hơi nặng và mềm mại một cách đáng ngạc nhiên khi di chuyển ở tốc độ cao. Sự tuân thủ này giúp làm phẳng các va chạm nhỏ, nhưng các va chạm lớn và nhấp nhô thực sự khiến XC40 di chuyển. Infiniti QX30 và BMW X1 cho cảm giác nhanh nhẹn hơn nhưng vẫn tốt hơn

Chuyến đi thoải mái đáng ngạc nhiên, ngay cả với cấp độ trang trí R-Design thể thao. Các vết sưng nhỏ dễ bị ngấm nước. Tuy nhiên, những vết sưng và nhấp nhô lớn hơn có thể khiến cơ thể khó chịu. Ghế ngồi chắc chắn thoải mái, nhưng không phải ai cũng vừa vặn. Đặc biệt, bạn có thể thấy phần tựa đầu nghiêng quá xa về phía trước. Volvo XC40 2021

Ở tốc độ đường cao tốc, có một lớp tiếng ồn đường nhất quán cũng như tiếng ồn gió có thể phát hiện được. Bạn sẽ nghe thấy động cơ tăng áp thường xuyên nếu bạn không phát bất kỳ âm thanh nào và ghi chú động cơ không đặc biệt khó chịu. Cabin này không đặc biệt yên tĩnh, mặc dù nó không quá xa so với hầu hết những chiếc khác trong hạng này. Volvo XC90 2021

Hầu hết các điều khiển được truy cập thông qua màn hình cảm ứng. Cách tiếp cận thiết kế này tạo ra một thiết kế nội thất sạch sẽ, nhưng mê cung các menu và phản hồi chậm của hệ thống không bao giờ làm thất vọng. Một nhược điểm khác: Những người lái xe cao có thể không tìm được vị trí ngồi thoải mái do khả năng điều chỉnh của tay lái và thiết kế tựa đầu bị hạn chế. Volvo XC40 2021

Nếu không, nội thất của XC40 khá đẹp. Thật dễ dàng để ra vào cabin tương đối rộng rãi và có đủ chỗ để chân ở phía sau cho những người có chiều cao trung bình. Có tầm nhìn tốt xung quanh và cửa sổ lớn ở các góc phía sau giúp giảm điểm mù. Volvo S90 2021


Những bài liên quan