Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 đỉnh cao compact SUV

XC40 Coupe Turbo có giá từ 259.000 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường. Một chiếc Volvo XC40 R-Design Turbo thông thường sẽ thấp hơn 13.000 đô la, trong khi bản XC40 Coupe trải dài từ 133.700 đô la cho XC40 Coupe bắt đầu lên đến 297.900 đô la cho XC40 Coupe Turbo S E-Hybrid.

Sự tồn tại của Turbo S E-Hybrid có lẽ là một chút khó khăn. Như hiện tại, động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Turbo giảm tốc 3,9 giây 0–100km / h được hỗ trợ bởi 404kW và 770Nm.

Việc thêm phần phụ ‘S E-Hybrid’ vào tiêu đề giúp giảm một phần mười giây, mang lại kết quả đầu ra kết hợp lên đến 500kW và 800Nm, đồng thời cung cấp khả năng di chuyển không cần dùng xăng điện nếu bạn thích.

Thành thật mà nói, thật khó để thấy XC40 just-Turbo cần nhanh hơn như thế nào. Nó cũng chỉ chậm hơn 0,1 giây so với một cái gì đó như BMW X6 M, nhưng không có cảm giác lái dễ gãy và vị trí ngồi bị tổn hại, cũng như trông (sang một bên màu sơn Lava Orange đáng ghét) trông duyên dáng và trưởng thành hơn.

Theo phong cách Volvo điển hình, sản phẩm cuối cùng có thể là duy nhất của bạn với một danh sách khổng lồ các tùy chọn cá nhân hóa. Một số mặt hàng đắt khách trên chiếc xe này bao gồm sơn ($ 5000), ống xả thể thao ($ 5970), hệ thống lái cầu sau ($ 4300), Torque Vectoring Plus ($ 3120), cộng với nội thất carbon ($ 1800), màn hình hiển thị trên đầu ($ 3070 ), đèn pha ma trận động ($ 2220), nội thất carbon ($ 1800) và đèn hậu màu ($ 1750).

Tuy nhiên, có lẽ tốt nhất bạn không nên umm và ahh trên các tùy chọn quá lâu, ngay cả khi hơi vô lý khi điều khiển hành trình thích ứng phải là một tùy chọn đắt tiền trên một chiếc ô tô trị giá 250.000 USD trở lên và sạc không dây cho điện thoại của bạn không xuất hiện ở đâu cả.

Các bao gồm tiêu chuẩn là hợp lý, và sau đó là một số: Kiểm soát khí hậu bốn vùng, mái kính toàn cảnh, ghế trước chỉnh điện 18 hướng, sưởi ghế trước và sau, hệ thống chiếu sáng xung quanh nội thất có thể lựa chọn màu sắc, đèn LED chiếu sáng ngoại thất phía trước và phía sau Volvo XC60 R-Design

với đèn trước ‘năng động’, cánh gió sau chủ động, gói ngoại thất đen bóng và tiêu chuẩn năm chỗ ngồi, nhưng bốn chỗ là tùy chọn miễn phí.

Vào xe, vặn chìa khóa (tốt, mái chèo khởi động) và thở ra. Động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, mặc dù được chia sẻ giữa một số sản phẩm của Volvo và Audi, nhưng cảm giác và âm thanh khác biệt ở đây. Không nghi ngờ gì nữa, nhờ vào ống xả thể thao tùy chọn đó, nhưng có một bộ phận không tải kiểu cũ tuyệt vời và chỉ là một chút động cơ lắc lư trên các giá đỡ của nó. Audi V8 không làm được điều đó.

Khi bạn trượt trên đường và tham gia giao thông, động cơ sẽ hoạt động dễ dàng. Cảm giác dễ dàng nhưng không hề nhẹ nhàng, tràn ngập những làn sóng mô-men xoắn trên đường thông qua hệ dẫn động bốn bánh thích ứng và tự động tám cấp chuyển số nhẹ nhàng.

Đó chỉ là mặt hợp lý của nó. Ghim chân ga vào thảm và kim tacho của XC40 Turbo chạy đến vạch đỏ trong nháy mắt. Ống xả gầm lên với sự dữ dội tuyệt đối, và hộp số một lần ngoan ngoãn sang số với tốc độ và độ chính xác tuyệt đối.

Rất nhiều chiếc SUV gần 2,3 tấn được trang bị động cơ đặc trưng của siêu xe, vì vậy Volvo không đơn độc ở đây, nhưng rất ít chiếc có thể mang lại tài năng kép của họ một cách thuyết phục như một chuyến lái xe hàng ngày sang trọng và một chuyến đi thú vị khá tốt.

Về mặt giận dữ, có sự hỗ trợ lái xe đáng ngạc nhiên của hệ thống lái bánh sau tùy chọn, hệ thống này thực sự thu nhỏ khối lượng lớn của XC40 Coupe thay vì chỉ chuyển hướng sau theo cách mà một số hệ thống lái bốn bánh có thể làm được. Volvo XC90 T8

 

 


Những bài liên quan