Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2021 chiếc xe đại diện hàng năm ngày càng hiện đại

Trong tương lai, Volvo có kế hoạch tung ra một mẫu xe điện mới hàng năm. Đến năm 2025, mục tiêu là có một nửa đội bay có tùy chọn chạy hoàn toàn bằng điện. Dẫn đầu là Volvo XC40 Recharge P8 AWD. Đó là xuất phát điểm hợp lý cho thấy nó hấp dẫn những người đi làm ở thành thị, những người muốn có sự linh hoạt mà không cần kích thước Volvo XC40 R-Design 2021.

Trong khi người mới dựa trên Kiến trúc mô-đun nhỏ gọn của công ty mà nó chia sẻ với đối tác xăng và nó có búa của Thor chiếu sáng mặt, chiếc crossover chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Volvo rất dễ nhận ra – lưới tản nhiệt truyền thống biến mất. Đúng vậy, các chuyến đi điện thường kết hợp với lưới tản nhiệt và không khí làm mát mà nó cung cấp, nhưng cách làm của Volvo rất khác biệt – có rất nhiều sự quan tâm đến chuyến đi điện mới, nhưng đó là diện mạo thu hút nhất.

Chìa khóa của XC40 Recharge P8 là pin 78 kilowatt giờ nằm ​​ở giữa sàn của XC40, nơi nó được bảo vệ nếu điều tồi tệ nhất xảy ra. Nó cung cấp phạm vi lái xe 335 km từ một lần sạc đầy, mất tám giờ khi sử dụng bộ sạc 220 volt Cấp II. Tuy nhiên, nó sẽ chấp nhận mức sạc 80% từ bộ sạc nhanh DC trong 40 phút Volvo XC40 R-Design 2021.

XC40 Recharge cho phép chủ sở hữu lên lịch thời gian sạc khi nó được cắm và (các) ngày và (các) giờ khởi hành đã được nhập. Sau đó, hệ thống đảm bảo rằng pin đã được sạc đầy và xe đã được điều hòa sẵn và sẵn sàng lăn bánh Volvo XC60 R-Design 2021

.

Máy ép trái cây cung cấp năng lượng cho hai động cơ điện, mang lại cho Recharge một lượng năng lượng khỏe mạnh và khả năng dẫn động tất cả các bánh. Đối với hầu hết các phần, các động cơ điện thực hiện một lượng truyền động bằng nhau, tuy nhiên, trên đường cao tốc, nó trở thành thiết lập dẫn động cầu sau nhiều hơn để giúp bảo toàn pin. Chìa khóa ở đây là động cơ phía trước không bao giờ được phép tắt hoàn toàn, vì vậy hệ thống luôn sẵn sàng phản ứng với sự thay đổi đột ngột của lực kéo Volvo XC90 T8 2021.

Quan trọng hơn, hai động cơ điện kết hợp để tạo ra công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 486 pound-feet. Kết quả là tốc độ quay nhanh chóng mặt, và điều này bất chấp trọng lượng lề đường 2.150 kg. Bằng chứng của sự ngọt ngào được tìm thấy trong ổ đĩa. Mô-men xoắn phi thường giúp nó vượt ra khỏi dòng và tiếp tục tăng tốc một cách hoàn toàn kín đáo. Cụ thể, tên lửa Recharge đạt 100 km một giờ trong 4,9 giây. Để thực hiện điều đó, chiếc mạnh nhất trong số những chiếc XC40 chạy bằng khí, T5, mất 6,4 giây Volvo XC40 R-Design 2021.

Thời gian tăng tốc thực sự chỉ nói lên một phần của câu chuyện, vì nó là mô-men xoắn cực đại tức thời trên nano giây mà các bánh xe bắt đầu quay thực sự chậm. Vụ nổ tốc độ ban đầu đẩy các tay đua trở lại chỗ ngồi khi mọi thứ bắt đầu diễn ra một cách vội vàng nghiêm trọng!

Mặt trái của nó là khả năng lái Recharge chỉ sử dụng bàn đạp ga để kiểm soát tốc độ và phanh – cái gọi là truyền động bằng một bàn đạp. Trong quá trình kiểm tra, tôi đã thực hiện được gần như toàn bộ quãng đường lái xe mà không cần chạm vào bàn đạp phanh. Đây là cách mà ô tô điện được sử dụng để điều khiển. Lợi ích phụ của việc điều khiển một bàn đạp là hệ thống phanh thường xuyên không bị mài mòn.

Porsche cho biết má phanh của Taycan chỉ cần thay thế sáu năm một lần vì phanh phục hồi là một yếu tố quan trọng. Truyền động một bàn đạp của XC40 sẽ có tác động tương tự đến độ mòn của phanh. Đối với những người không thích ổ đĩa một bàn đạp, có tùy chọn đó. Tuy nhiên, khi nhấc chân ga ra, nó sẽ lướt đi như một chiếc xe ga thông thường mà không cần phanh động cơ. Volvo S60 R-Design 2021


Những bài liên quan