Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2021 chiếc xe với cấc phiên bản cho năm mới hiện đại

Thời gian tăng tốc thực sự chỉ nói lên một phần của câu chuyện, vì nó là mô-men xoắn cực đại tức thời trên nano giây mà các bánh xe bắt đầu quay thực sự chậm. Vụ nổ tốc độ ban đầu đẩy các tay đua trở lại chỗ ngồi khi mọi thứ bắt đầu diễn ra một cách vội vàng nghiêm trọng Volvo XC40 R-Design 2021!

Mặt trái của nó là khả năng lái Recharge chỉ sử dụng bàn đạp ga để kiểm soát tốc độ và phanh – cái gọi là truyền động bằng một bàn đạp. Trong quá trình kiểm tra, tôi đã thực hiện được gần như toàn bộ quãng đường lái xe mà không cần chạm vào bàn đạp phanh. Đây là cách mà ô tô điện được sử dụng để điều khiển. Lợi ích phụ của việc điều khiển một bàn đạp là hệ thống phanh thường xuyên không bị mài mòn Volvo XC40 R-Design 2021.

Porsche cho biết má phanh của Taycan chỉ cần thay thế sáu năm một lần vì phanh phục hồi là một yếu tố quan trọng. Truyền động một bàn đạp của XC40 sẽ có tác động tương tự đến độ mòn của phanh. Đối với những người không thích ổ đĩa một bàn đạp, có tùy chọn đó. Tuy nhiên, khi nhấc chân ga ra, nó sẽ lướt đi như một chiếc xe ga thông thường mà không cần phanh động cơ Volvo XC60 R-Design 2021.

XC40 Recharge cũng cảm thấy nhẹ nhàng (một thuật ngữ được khuyên dùng) và sống động trên lốp P235 / 50R19 phía trước và P255 / 45R19 phía sau. Có rất ít cách cuộn cơ thể và nó chống lại ham muốn đi sâu vào người dưới cho đến khi thực hiện các quyền tự do nghiêm túc. Ở phía bên kia, nó đã xử lý một con đường gồ ghề mà không đánh bại người lái. Nó thực sự cảm thấy căng thẳng hơn tôi mong đợi, nhưng nó vẫn thoải mái – một phần tín dụng dành cho hai trong số những ghế trước tốt nhất trong doanh nghiệp Volvo XC40 R-Design 2021.

Cảm giác lái, tương tự, sắc nét và có thể được điều chỉnh theo trọng lượng. Ở chế độ bình thường, nó là ánh sáng và trực tiếp. Chế độ vững chắc giúp bánh xe có sức nặng hơn và tạo cảm giác sắc nét hơn. Điều đó nói rằng, tôi vẫn thích cài đặt bình thường, vì nó cân bằng dễ dàng với độ chính xác Volvo XC90 T8 2021.

Trượt sau tay lái và cabin của Recharge rất giống XC40, nhưng có hai điểm khác biệt chính. Đầu tiên, cần số không chỉ chọn số mong muốn mà còn mang lại sự sống động khi cần số được di chuyển. Quan trọng hơn, hệ điều hành Android của Google hiện gắn chặt hệ thống thông tin giải trí. Nó bao gồm Trợ lý Google, Google Maps và Cửa hàng Google Play Volvo XC40 R-Design 2021.

Bố cục vật lý phản ánh hệ thống trước đây của Volvo với các ô khác nhau giúp dễ dàng truy cập vào các chức năng chính và nó vẫn có nút trang chủ. Vuốt lên từ dưới cùng sẽ mở ra điều khiển khí hậu và chạm vào biểu tượng cài đặt sẽ mở ra tính năng đó. Nó dễ dàng được làm chủ.

Sự khác biệt là hệ thống nhận dạng giọng nói thông minh hơn hầu hết. Chỉ cần nói “Ok Google, điểm thu phí gần nhất ở đâu” và hệ thống tạo ra một danh sách, người lái xe đưa ra lựa chọn và chỉ đường bắt đầu. Nó cũng giúp người lái tăng tốc trên phạm vi lái xe có sẵn bằng cách ước tính những gì sẽ còn lại trong pin ở cuối tuyến đường được cắm trên bản đồ Volvo S60 R-Design 2021.


Những bài liên quan