Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2021: Suv nhỏ tràn ngập tiện ích an toàn

Có các điểm nhấn trang trí hiệu ứng chrome satin đẹp mắt Xe Volvo XC40 và hầu hết các điểm tiếp xúc được bao phủ bằng vật liệu mềm, dù không thiếu nhựa cứng bên dưới bảng điều khiển và xung quanh đường hầm truyền động.

Về tính năng, bạn có thể làm tệ hơn nhiều so với XC90 GT.

Động cơ tăng áp của nó tạo ra 150kW / 265Nm hoàn toàn ấm áp, cung cấp đủ lực để vượt qua mạnh mẽ và một tiếng nổ nhỏ thú vị giữa các góc cua, mặc dù nó sẽ không gây tiếng vang như một chiếc hatch chính thức.

Sạc không dây được chứng nhận Qi là một tính năng tiện dụng và giữ điện thoại của bạn ở vị trí độc đáo và ghế sưởi đã giúp bạn rèn luyện sức khỏe tốt trong thời gian ngắn gần đây nhất ở Melbourne.

Thật kỳ lạ, Volvo đã loại bỏ ghế thông gió từng là tiêu chuẩn trên những chiếc XC90 GT đời trước

Trong một thế giới lý tưởng, bộ sạc điện thoại không dây của XC90 GT sẽ được kết hợp với tính năng phản chiếu điện thoại thông minh không dây, mặc dù ít nhất thiết lập có dây tiêu chuẩn được cung cấp.

Bản thân việc kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Bluetooth rất đơn giản và có tất cả các chức năng mà bạn có thể cần.

Có các phím tắt cho các chức năng chính dọc theo cuối màn hình cảm ứng, mặc dù điện thoại không phải là yếu tố quan trọng đối với các nhà hoạch định của Volvo vì nó vắng mặt một cách khó chịu.

Bản đồ vệ tinh của rất chi tiết và sẽ hữu ích chỉ ra những thay đổi về tốc độ và tốc độ sắp tới hoặc máy ảnh đèn đỏ.

Hệ thống âm thanh có khả năng tuyệt vời với âm trầm vang dội, mặc dù JBL không phải là một trong những hệ thống âm thanh nổi có thương hiệu tốt nhất theo trải nghiệm của tôi

Có một số cổng lưu trữ ở phía trước để phục vụ cho các vật dụng rời như chìa khóa, điện thoại và ví, trong khi thẻ cửa cũng chứa đủ không gian cho chai nước và các vật dụng lớn hơn. Giá Volvo XC60

Trong một thế giới lý tưởng, bộ sạc điện thoại không dây của XC90 GT sẽ được kết hợp với tính năng phản chiếu điện thoại thông minh không dây, mặc dù ít nhất thiết lập có dây tiêu chuẩn được cung cấp.

 Bản thân việc kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Bluetooth rất đơn giản và có tất cả các chức năng mà bạn có thể cần.

Có các phím tắt cho các chức năng chính dọc theo cuối màn hình cảm ứng, mặc dù điện thoại không phải là yếu tố quan trọng đối với các nhà hoạch định của Volvo vì nó vắng mặt một cách khó chịu.

Không gian ở hàng ghế đầu tiên rất thoải mái và tất cả các điều khiển đều nằm trong tầm tay và vị trí lái xe cho tầm nhìn tốt trong suốt.

Phòng nội thất không rộng rãi như ở hàng ghế thứ hai, đặc biệt là khi nói đến chỗ để chân.

Tôi khá cao, nhưng tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ ai trên 1m80 có thể vừa vặn thoải mái mà không cần phải dựa vào ghế phía trước. Điều đó nói rằng, phòng đầu và phòng để chân hoàn toàn ổn.

Tiếp tục chủ đề không gian, phong cách thân xe sedan của XC90 cho phép một khoang 502L khổng lồ để chứa đồ của bạn. Dưới sàn cốp là bánh dự phòng tiết kiệm không gian tạm thời.

Có một vài vấn đề hàng ngày khiến người dùng khó chịu, chẳng hạn như đường viền mái không có rãnh thoát nước qua cửa sổ đang mở sau một đêm mưa, nhưng hầu hết các vấn đề liên quan đến những cải tiến thể thao của XC90 GT trong môi trường đô thị

Đó là một chuyến đi vững chắc hơn nhiều so với mức cần thiết. Nó vượt qua những ổ gà và xóc nảy trên những điểm không hoàn hảo trên đường giống như một chiếc xe thể thao bị bung mạnh, sai lầm một chút về mặt hiệu suất so với người lái xe thoải mái hàng ngày.

Volvo cũng đã thiết kế một số tiếng ồn cảm ứng giả thể thao truyền qua cabin, âm thanh khủng khiếp, ít nhất là đến tai tôi.

Bạn phải xử lý trước một số tình huống cẩn thận hơn so với khi sử dụng hộp số chuyển đổi mô-men xoắn tiêu chuẩn và có một mức độ do dự trên những ngọn đồi và độ nghiêng cần được quản lý

Điều đáng buồn là nó không cần thiết. XC90 GT khởi động vào buổi sáng với một tiếng gầm đáng kính tiếp tục suốt một chuyến lái xe đầy tinh thần.

Hộp số ly hợp kép bảy tốc độ là một đơn vị nhanh như chớp, nhưng phản ứng chậm một cách khó chịu trong thị trấn và khi tham gia giao thông.

Hệ dẫn động cân bằng hơn trước đây của XC90 GT, bao gồm cả đường cao tốc và chu trình đô thị kết hợp, đã mang lại cho chúng tôi con số nhiên liệu khoảng 7,5L / 100km. XC90 GT có thể được đổ đầy nhiên liệu không chì thông thường

Tuy nhiên, hãy đưa XC90 GT ra và vào một con đường sau yên tĩnh và những đặc tính khiến nó trở nên khó chịu trong thị trấn biến nó thành một chiếc xe lái nhỏ tiện dụng.

Động cơ tăng áp của nó tạo ra 150kW / 265Nm hoàn toàn ấm áp, cung cấp đủ lực để vượt qua mạnh mẽ và một tiếng nổ nhỏ thú vị giữa các góc cua, mặc dù nó sẽ không gây tiếng vang như một chiếc hatch chính thức. Volvo XC90 T8


Những bài liên quan