Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 R-Design 2022: Suv nhỏ mang lại cảm giác an toàn cho gia đình bạn

Volvo XC40 R-Design 2022: Suv nhỏ mang lại cảm giác an toàn cho gia đình bạn

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC40 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC40

XC40 Hybrid Sport cưỡi trên hợp kim 18 inch phủ cao su Michelin Pilot Sport 4 và sự kết hợp đó tạo nên trải nghiệm chắc chắn về độ sang trọng khi đi xe.  

Điều đó không quá chói tai, nhưng có một điểm đáng chú ý trong cách XC40 Sport xử lý những mảnh vụn trên đường của chúng tôi.

Và những vòng đệm cao su mỏng đó không có lợi cho cabin yên tĩnh, dễ dàng nghe thấy tiếng ồn đường bên trong cabin, đặc biệt là khi lái xe hoàn toàn bằng điện tử.

Một khía cạnh thú vị của XC40 Hybrid Sport là khả năng tái tạo năng lượng. Giống như hầu hết các loại xe điện khác, hành động cuộn dây khởi động quá trình thu năng lượng, cung cấp lại các điện tử vào pin.

Điều đó chỉ được khuếch đại khi phanh gấp, hành động giảm tốc khi phanh thu được nhiều năng lượng hơn. Bằng cách này, hệ thống hybrid duy trì mức sạc pin có thể sử dụng được.

Nhìn chung,  Volvo XC40 Hybrid Sport truyền động giống như một chiếc hybrid, chuyển đổi giữa năng lượng điện và xăng một cách dễ dàng – nếu hơi quá dễ dàng từ loại trước sang loại sau – và liền mạch.

Bộ truyền DCT thực hiện một công việc đáng khen ngợi là cung cấp các ca chuyển dịch mượt mà.

Xung quanh thị trấn, XC40 Hybrid mang lại cảm giác như đang ở nhà khi ra ngoài đường cao tốc, nó có khả năng di chuyển với tốc độ 100km / h một cách dễ dàng.

Nó hoạt động tốt trong việc thu hồi năng lượng vào pin và với mức tiêu thụ nhiên liệu hàng ngày ở mức 4 lít / 100km, ngang bằng với hầu hết các xe hybrid trên thị trường.

Có nhiều điều để khen ngợi  Volvo XC40 Hybrid Sport. Nội thất rộng rãi của nó sẽ thu hút những người trẻ thành thị, ngay cả những người có một vài con nhỏ, trong khi hệ thống truyền động êm ái và hiệu quả của nó đồng thời đủ kinh tế và linh hoạt cho hầu hết các tình huống.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo S90 2022 tại thị trường Việt Nam: Volvo S90 2022

Mang đến sự chắc chắn về chế độ bảo hành bảy năm / không giới hạn km và XC40 đã tự tạo ra một trường hợp tốt cho chính mình.

Nhưng thật khó để vượt qua kiểu dáng đã quá già cỗi của nó, XC40 Hybrid trông giống một chiếc  Volvo của năm 2016 hơn là năm 2021, đó chính xác là những gì nó vốn có.

Tất nhiên, kiểu dáng là chủ quan và chiếc SUV cỡ nhỏ của người mua năm 2016 là chiếc hybrid mới sáng bóng của một chiếc xe khác trông có vẻ một triệu đô la. Không nghi ngờ gì nữa, XC40 hoàn toàn mới sắp ra mắt vào năm 2022 sẽ giải quyết vấn đề đó. Nhưng nó sẽ đi kèm với một sự tăng giá tương xứng?

Và đó là điểm mấu chốt. Giá đường lái xe khoảng 45.000 đô la của  Volvo XC40 Hybrid Sport không cạnh tranh trong phân khúc nơi người mua tha hồ lựa chọn với các tùy chọn có giá vài nghìn dưới mức giá của  Volvo.

Tuy nhiên, những người mua đánh giá cao một cabin rộng rãi, hệ thống truyền động tiết kiệm và sự chắc chắn của bảo hành dài, ít nhất nên xem xét XC40 Hybrid. Đây là một chiếc SUV cỡ nhỏ rộng rãi, được trang bị độc đáo và được trang bị tốt với hệ thống truyền động hybrid không ồn ào, tiết kiệm nhiên liệu.

Thương hiệu nhanh chóng tuyên bố về tầm quan trọng của Ioniq 5 mới – nền tảng EV chuyên dụng đầu tiên của Volvo  Motor Group – và lý do tại sao nó lại lấy cảm hứng từ chiếc xe ý tưởng đầu tiên của thương hiệu.

Lúc đầu, thông điệp có cảm giác như một bộ ba vô nghĩa để các nhà báo ngấu nghiến, nhưng thực sự có một số chiều sâu bên dưới những từ thông dụng và nỗi nhớ.

Năm 1974, Volvo  Pony Coupe là một chiếc xe dẫn động cầu sau, được thiết kế theo phong cách của Ý, đã làm rung chuyển khán đài tại triển lãm ô tô quốc tế Turin.

Ngoài những dấu hiệu về kiểu dáng rõ ràng được chia sẻ giữa cũ và mới, có một thực tế là cả hai chiếc xe đều mang tính đột phá cho thời đại của chúng. Cả hai đều đại diện cho một bình minh mới cho thương hiệu.

Với chiếc xe cũ, Volvo  được giới thiệu là một nhà sản xuất hàng loạt xe, và bây giờ là bước vào lĩnh vực xe điện chuyên dụng, chuyên dụng của Volvo .

Có vẻ như lịch sử đang lặp lại chính nó, và có nội dung cho tuyên bố hay thay đổi và cảm xúc.

2022 Volvo  Ioniq 5 là mẫu xe điện đầu tiên trong số nhiều xe điện của Tập đoàn Volvo  Motor sử dụng Nền tảng Mô-đun Toàn cầu Điện chuyên dụng mới của hãng, hay còn gọi là E-GMP.

Nó được thực hiện với một phương pháp tiếp cận sạch sẽ, không có xiềng xích của cơ sở đốt trong gây gánh nặng cho chiếc xe cỡ nhỏ Ioniq chạy điện hiện tại và chiếc SUV cỡ nhỏ Kona.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi nếm thử một chiếc EV đầy đủ tính năng của tập đoàn ô tô Hàn Quốc trông như thế nào.

Do sự thiếu hụt nguyên liệu thô ảnh hưởng đến toàn bộ ngành công nghiệp xe hơi, Volvo  Australia chỉ có thể đảm bảo một lô 400 xe ban đầu cho thị trường của chúng tôi.

Đổi lại, họ cũng quyết định bán trực tiếp 400 chiếc Ioniq 5s đó cho khách hàng – vượt qua các đại lý truyền thống – để quản lý tốt hơn kỳ vọng của khách hàng và thời gian chờ đợi.

Đó là lý do tại sao chỉ có hai phiên bản ‘ra mắt’ được chỉ định cao của Ioniq 5 hiện có sẵn, vì Volvo  tuyên bố đó là tất cả những gì mà những người chấp nhận sớm mong muốn.

Để làm cho mọi thứ dễ hiểu hơn, cả hai phiên bản ra mắt của Ioniq 5 đều có cùng cấp độ trang bị, kích thước pin và khả năng sạc, chỉ khác nhau về số lượng động cơ điện, công suất và phạm vi hoạt động giữa các cặp đôi.

Mọi thứ bắt đầu với chiếc Volvo  Ioniq 5 2022 dẫn động cầu sau có giá từ 71.900 USD trước khi lên đường, hoặc khoảng 76.000 USD khi lái xe trước bất kỳ ưu đãi nào của chính phủ. Nó có một động cơ điện duy nhất tạo ra 160kW và 350Nm với phạm vi hoạt động được tuyên bố là 451km. Volvo XC90 T8


Những bài liên quan