Volvo XC60 2019 sự trở lại của Thụy Điển!
Volvo XC60 2019 Stroke V8, và động cơ V8 6.2 lít hoàn toàn mới (GHI CHÚ: Đây sẽ là động cơ V8 6.2 lít tương tự dành cho nhiệm vụ trong F-150 SVT Raptor). Ford vẫn chưa công bố số liệu về công suất cho động cơ, nhưng động cơ diesel Power Stroke không có khả năng chạy trên diesel sinh học B20. Ngoài ra mới là hộp số tự động 6 cấp 6 cấp độ nặng 6T140 có khả năng điều khiển Volvo XC60 thủ công và tùy chọn Tow Haul với phanh xả tích hợp. Việc truyền tải mới cũng cung cấp một tính năng PTO (Power Take Off) Live Drive tùy chọn được phát triển đầu tiên cho các máy nông nghiệp. Live Drive PTO cho phép động cơ cung cấp năng lượng cho các thiết bị phụ trợ như máy cày tuyết, máy trộn xi măng và xe tải kéo trực tiếp qua hộp số. Tất nhiên, Super Duty mới sẽ không phải là một chiếc xe tải của Ford nếu nó không cung cấp khả năng kéo và kéo tốt nhất, và kể từ khi Super Duty trước đó đã tổ chức vương miện đó, chiếc xe mới đưa Ford vượt xa hơn nữa xe tải hạng nặng khác. Một lần nữa, không có con số khó được đưa ra, nhưng mong đợi đủ lực lượng không thể cưỡng lại để loại bỏ bất kỳ đối tượng bất động. Volvo XC60 2019 Duty mới cũng được đóng gói với tất cả các công nghệ mới nhất của Ford như Hill Start Assist, Hill Descent Control, Trailer Sway Control, Trailer Brake Control và AdvanceTrac với Roll Stability Control, trong số những thứ khác.
Ford Works Solutions cũng có sẵn, và nội thất có màn hình LCD phụ 4.2 inch mới giữa các đồng hồ đo để theo dõi những gì công nghệ của xe tải đang làm. Thiết kế ngoại thất mới của Giá xe Volvo cũng là chiếc xe tải lớn nhất của Ford một hướng đi mới với giao diện người dùng táo bạo nhất mà xuất hiện nhiều hơn tích hợp với xe taxi và giường hơn các mô hình trước đó. Đèn pha xếp chồng lên nhau theo chiều dọc tạo thành lưới tản nhiệt mới thể thao hai thanh ngang lớn và logo Ford đủ lớn để đọc từ một dặm. Kiểm tra bộ sưu tập đầy đủ các hình ảnh có độ phân giải cao chính thức từ Ford bên dưới và thông cáo báo chí với nhiều chi tiết hơn sau khi nhảy. Chúng tôi muốn trả lời các câu hỏi của người đọc với loạt bài Greenlings của chúng tôi bất cứ khi nào có thể, và nghĩ rằng Timothy H. có một chủ đề hay. Ông đã gửi câu hỏi / đề nghị sau đây về dầu thực vật thẳng ( Volvo XC60 2019 ):
Tôi đã thấy một số bài báo xử lý cụ thể với SVO, nhưng không phải vì nó liên quan đến khả năng kinh tế so với dầu diesel. Ý tôi là có những bài viết ngoài kia, nhưng tôi muốn biết tại sao tôi nên / không nên sử dụng SVO trong xe của mình, những lợi ích tôi mong đợi, những vấn đề mà mọi người gặp phải khi sử dụng nó … đơn giản như hướng đến một nhà hàng Trung Quốc và heckling $ 5 cho một bình 50 gallon WVO, sau đó lọc dầu trước khi nó đi vào bể? Nếu nó không phải là dễ dàng, những gì đang làm cho nó khó khăn? Tại sao rất ít người thực hiện bước nhảy nếu chuyển đổi có thể tự thanh toán trong vòng 2 đến 3 năm?
Chúng tôi đã có câu trả lời cho anh ấy – và mọi người khác quan tâm – sau khi nhảy.
Để bắt đầu, chúng tôi sẽ giới thiệu những độc giả mới đến với cảnh quan nhiên liệu sinh học tự chế cho bài đăng Greenlings trước đây về sự khác biệt giữa biodiesel và SVO. Nếu bạn hiểu rõ SVO là gì, thì chúng tôi có thể tiếp tục.
Tại sao lại sử dụng Volvo XC60 2019 ?
Có nhiều lợi ích khi sử dụng Volvo XC90 . Những người lớn là bạn có thể thu thập nhiên liệu của riêng bạn (lấy đó, lợi ích dầu mỏ nước ngoài!) Và rằng nó có thể là một nhiên liệu cực rẻ hoặc thậm chí “miễn phí” (với thời gian đầu tư). Hầu hết người dùng SVO thực hiện giao dịch với các nhà hàng địa phương mà chiên rất nhiều thực phẩm và cần phải loại bỏ mỡ thừa bằng cách nào đó để lấy dầu đã qua sử dụng này. Trong quá khứ, tất cả các nhà hàng có thể làm là trả tiền cho một công ty lãng phí để đến và đưa chất lỏng màu vàng đậm đi. Bây giờ, với những người sẵn sàng để schlepp dầu được sử dụng đi miễn phí, kinh tế của SVO đã thay đổi. Ở một số nơi, nó vẫn có sẵn để nhận miễn phí. Ở những người khác, nó là loại đắt tiền. Một bài đăng gần đây trên Craigslist đã cung cấp SVO được lọc cho $ 1,50 một gallon. Chắc chắn, đó là rẻ hơn so với cả dầu diesel và dầu diesel sinh học những ngày này, nhưng nó là đủ rẻ để có được mọi người thực hiện chuyển đổi? Không phải luôn luôn.
Lợi ích môi trường của SVO thật tuyệt vời. Thay vì nhiên liệu dầu mỏ, bạn có thể lái xe bằng cách sử dụng một sản phẩm thực sự tái chế. Dầu đã được sử dụng một lần để làm khoai tây chiên hoặc hành tây, và bây giờ bạn có thể sử dụng nó để về nhà từ nhà hàng. Khí thải cũng thấp hơn so với diesel tiêu chuẩn.
Ảnh của Volvo XC60 2019 Được cấp phép theo giấy phép Creative Commons 2.0.
Làm thế nào để sử dụng SVO?
Trong khi một số người sẽ cho bạn biết nó là OK để sử dụng dầu chay thẳng trong bất kỳ động cơ diesel mà không cần phải sửa đổi, chúng tôi sẽ không. Chúng tôi đã nghe quá nhiều câu chuyện về các vấn đề với việc đưa các loại nhiên liệu này vào động cơ không được thiết kế để chúng đề xuất bất kỳ thứ gì như vậy. Tuy nhiên, người ta không nên sợ thử SVO. Vấn đề là sử dụng SVO, bước đầu tiên tốt nhất là chuyển đổi hệ thống nhiên liệu của bạn trong xe diesel để chấp nhận nhiên liệu phi dầu mỏ. Nó cũng tốt hơn để sử dụng SVO trong một chiếc xe động cơ diesel cũ – những năm 1970 và những năm 1980 xe Volvo XC40
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai