Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2019, SUV 5 chỗ tuyệt hảo!

Vâng, một chiếc  Volvo XC60 2019  điện. Và tại sao không? Đường cong mô-men xoắn của một động cơ điện – làm cho sức mạnh kéo tối đa ngay tại RPM 0 – dường như phù hợp với nhiệm vụ RR một cách hoàn hảo, cũng như sự thiếu hụt tiếng ồn, độ rung và sự khắc nghiệt riêng biệt. Âm thanh như một trận đấu được tạo ra trên thiên đàng, phải không?

Vâng, tất nhiên có những vấn đề cần phải khắc phục, không phải ít nhất là tìm nguồn cung cấp pin phù hợp cho chiếc  Volvo XC60 sedan ba tấn. Theo Auto Express ở Vương quốc Anh, bộ pin đó sẽ có các tế bào ion lithium, đó là công nghệ tương tự được sử dụng bởi công ty mẹ BMW trong điện Mini E.

Những tin đồn này không chính xác mới – lần cuối chúng tôi nghe nói về một con lăn điện khoảng một năm trước đây – nhưng lần này việc bổ sung một bộ mở rộng phạm vi có thể được đề cập lần đầu tiên. Cấu hình như vậy là đặc trưng trong cả Chevy Volt sắp tới và Vision  Volvo XC60 2019 Concept BMW vừa trình diễn tại Frankfurt Motor Show.

Người phát ngôn giấu tên được trích dẫn bởi Auto Express không cung cấp bất kỳ loại thời gian biểu nào khi chúng ta có thể nhìn thấy một Phantom điện, nhưng chúng tôi không chính xác nín thở.
Audi đang lên đường lần thứ ba trong khoảng một năm cho một marathon hiệu quả. Khoảng thời gian này, nhà sản xuất ô tô Đức đang lấy 20 xe của mình trên một chuyến đi bắc-nam trên khắp châu Âu từ A đến B hoặc trong trường hợp này Å đến Bée. Å nằm trên quần đảo Lofoten ở miền bắc Na Uy với Bée ở Ý. Hạm đội bao gồm các gam màu từ mới được giới thiệu A3 1.6 TDI với 99 g / km khí thải CO2 cho con quái vật Q7 V12 TDI. Audi không chỉ sử dụng động cơ diesel như họ đã làm trên Mileage Marathon năm ngoái trên khắp nước Mỹ. Động cơ xăng tiêm trực tiếp Turbo cũng đang được bao gồm. Các xe sẽ được thúc đẩy bởi 200 nhà báo và người tiêu dùng để xem làm thế nào có hiệu quả họ đi từ điểm A đến điểm B. marathon bắt đầu hôm nay tại Na Uy và kết thúc 30 tháng 9 sau 2485 dặm.
thông cáo báo chí


Hiệu quả di động trong điều kiện hàng ngày – ” Volvo XC60 2019 Efficiency Challenge A to B”

* Audi khẳng định hiệu quả của những chiếc xe của nó trên một chuyến đi đường dài
* Hơn 4.000 km xuyên qua châu Âu với 20 mẫu xe từ dòng sản phẩm  Giá xe Volvo 
* Hiệu quả: tiêu chuẩn trong mọi Audi

4.182 km qua châu Âu trong chín ngày, từ Å trên quần đảo Lofoten ở Na Uy đến Bée ở miền bắc Italy – Audi đang chứng minh hiệu quả của các phương tiện của nó trên “Hiệu quả Thách thức A đến B.” 120 nhà báo và khách hàng của thương hiệu đang lấy bánh xe trong 20 chiếc xe từ năm dòng sản phẩm cho chuyến lưu diễn.

Câu nói “lái xe từ A đến B” cũng là viết tắt của tính di động hàng ngày – đối với sự đa dạng của phương tiện vận chuyển cá nhân mà chúng tôi nhận được cho các cấp. Audi hiện đang thực hiện điều này theo nghĩa đen, với ” Volvo XC90 2019 Efficiency Challenge A to B.” Các tour du lịch bắt đầu ở phía bắc của châu Âu, tại thị trấn Na Uy Å trên đảo Lofoten, và chạy qua tám quốc gia để Bée trên hồ Maggiore ở miền bắc Italy. Hiệu quả là tiêu chuẩn on-board trong mọi Audi, đó là lý do tại sao công ty không chỉ gửi các mô hình tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu hóa đặc biệt từ năm dòng sản phẩm trên Thách thức hiệu quả mà còn là các mẫu hàng đầu thể thao của mỗi dòng.

Tiết kiệm nhiên liệu Audi A3 1.6 TDI với lượng khí thải CO2 là 99 gram / km (159,33 g / dặm) được nối với S3 Sportback; A4 2.0 TDI e của S4 với 333 mã lực; và chiếc A5 Sportback 2.0 TFSI của A5 Sportback 3.2 FSI. Đại diện cho dòng sản phẩm  Volvo XC60 2019

Nhà lãnh đạo hiệu quả
 Volvo XC90 là nhà lãnh đạo hiệu quả trong số các nhà sản xuất cao cấp, với 32 mô hình hiện đang phát ra ít hơn 140 gram CO2 mỗi km (225,31 g / dặm). Phiên bản mới nhất của Audi A3 1.6 TDI, chỉ phát ra 99 gam CO2 mỗi km (159,33 g / dặm), đang khiến cho thế giới của họ vượt qua thách thức “A đến B” và có thể chứng minh hiệu quả của nó trong điều kiện thực tế. A4 2.0 TDI e với công suất 100 TDI (136 mã lực) 2.0 TDI phát ra chỉ 119 g CO2 mỗi km (191,51 g / dặm). Nền tảng hiệu quả mô-đun của Audi đóng một vai trò quyết định trong thành tích ấn tượng này, bao gồm một danh mục rộng lớn các công nghệ hiệu quả.

Volvo XC60 2019 sử dụng các giải pháp mới này theo nhiều cách khác nhau trên toàn bộ dòng sản phẩm. Động cơ V6 tăng áp cơ học của S4 tạo ra 245 kW (333 mã lực), nhưng tiêu thụ chỉ 9,7 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km (24,25 US mpg) trong chu kỳ lái xe của EU. TT RS, có động cơ tăng áp 5 xi-lanh tạo ra 250 kW (340 mã lực), tiêu thụ trung bình chỉ 9,2 lít / 100 km (25,27 mpg).

Volvo XC40  Efficiency Challenge sẽ bắt đầu hôm nay, ngày 22 tháng 9 và kết thúc vào ngày 30 tháng 9. Nó được chia thành ba giai đoạn, mỗi giai đoạn bao gồm vài ngày. Tuyến đầu tiên chạy từ Å đến Trondheim ở miền nam Na Uy; thứ hai là thủ đô Berlin của Đức; và kết thúc thứ ba tại điểm đến cuối cùng, thị trấn Bée nhìn ra Hồ Maggiore. Các tour du lịch bao gồm một loạt các con đường và vùng đất


Những bài liên quan