Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2019 thăng tiến vượt bậc!

Volvo XC60 2019 có nhiều khả năng được giải thích bởi một lỗi trong quá trình gửi, lỗi chính tả hoặc đại lý quản lý để chơi game cho hệ thống. Ford sẽ chính thức công bố các xe bán tải Super Duty 2011 đã được sửa đổi vào thứ Năm tại Hội chợ bang Texas, và động cơ diesel Stroke (hay còn gọi là Scorpion) 6,7 lít được Ford thiết kế và sản xuất hoàn toàn mới là ngôi sao của chương trình. Chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về  Volvo XC60 , cũng như mô tả về sự yên tĩnh của nó và giờ đây, Ford đã đăng một video về một trong những động cơ diesel trên một chuyển đổi lực kế từ điều khiển xung tiêm đơn cũ sang chiến lược đa xung.

Sự khác biệt về mức âm thanh khá đáng ngạc nhiên. Bằng cách tách phân phối nhiên liệu thành nhiều xung (và các sự kiện đánh lửa) xung lực trên piston được làm phẳng ra và trải ra trong một thời gian lớn hơn, giảm thiểu tiếng gõ. Động cơ mới sẽ có sẵn trong xe tải sản xuất trong quý II năm 2010 và bạn có thể tự kiểm tra nó trong video sau khi nhảy.

Động cơ  Volvo XC60 2019 tăng áp V-8 công suất 6,7 lít
Nhấp vào đây để tải xuống các hình ảnh có liên quan.

VIDEO: Động cơ diesel tăng áp công suất 6,7 lít Quiet New Ford

DEARBORN, Mich., 23 tháng 9 năm 2009 – Những người biết động cơ diesel đã quen thuộc, và hy vọng, tiếng kêu ồn ào thường liên quan đến động cơ diesel. Đó là, cho đến bây giờ. Khi động cơ diesel Power Stroke® 6,7 lít mới của Ford ra mắt trong dòng sản phẩm Super Duty 2011, nó được mong đợi là động cơ diesel êm nhất, mượt mà nhất trên thị trường, vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó bằng một vài decibel.

Cải tiến kỹ thuật và thiết kế cho động cơ diesel tăng áp mới Ford, được thử nghiệm bởi Ford và được chế tạo bằng động cơ 6,7 lít của Ford – ra mắt trong Volvo XC60 2019 – loại bỏ những âm thanh khắc nghiệt của động cơ diesel thông thường nó là một trong những động cơ diesel yên tĩnh và mượt mà nhất trên thị trường. Đáng kể yên tĩnh hơn so với đối thủ cạnh tranh khó khăn nhất của nó, động cơ diesel 6,7 lít thách thức quan điểm truyền thống về làm thế nào động cơ diesel nên âm thanh.

Giá xe Volvo , kỹ sư động cơ NVH (tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt) cho biết: “Về mặt lịch sử, nhận thức của người tiêu dùng là các động cơ diesel có vẻ thô ráp và khó khăn, nhưng từ góc độ chất lượng âm thanh, chúng thực sự to và không tinh chế”. “Tại Ford, chúng tôi đã tiếp cận phát triển diesel mới như thể nó không chỉ là một chiếc xe tải công việc và thứ mà mọi người muốn lái xe, khiến cho ‘yên tĩnh hơn’ là một lý do để mua.”

Hầu hết các cải tiến trong NVH đến từ những thay đổi được thực hiện cho hệ thống đốt và tính toàn vẹn cấu trúc của khối graphite than chì nén, cũng như gắn một bộ tăng áp trên khối động cơ thay vì hai.

Nâng cấp thiết kế cụ thể đã được thực hiện cho cả piston và  Volvo XC60 2019 để tối ưu hóa quá trình đốt cháy, có tính năng đốt cháy hai giai đoạn thay vì một sự kiện phun đơn, gây ra sự đốt cháy gay gắt, đột ngột và lớn. Thay vào đó, một khởi động hoặc thí điểm phun nhiên liệu bắt đầu quá trình nén trước khi tiêm chính.

Kết quả là một quá trình đốt cháy mượt mà hơn và âm thanh tinh tế hơn cho khách hàng. Khi ở chế độ chờ, hai sự kiện tiêm thử nghiệm được sử dụng để làm cho quá trình bắn thậm chí mượt mà hơn và hỗ trợ trong sự yên tĩnh. Các “đánh dấu” của các kim phun tốc độ cao cũng được che bằng vỏ bọc được thiết kế đặc biệt trên động cơ.

Gắn bộ tăng áp từ trung tâm nhà ở trực tiếp đến khối cung cấp một số lợi thế cũng như về hiệu suất NVH.

“Khi tăng áp rung động, nó có thể dẫn đến các bộ phận khác của xe rung”,  Volvo XC60 2019 nói. “Hệ thống ống xả, ví dụ, được gắn trực tiếp vào bộ tăng áp. Vì vậy, khi bộ tăng áp rung động rất nhiều, hệ thống ống xả cũng rung và gây phiền toái cho khách hàng. Bù trực tiếp bộ tăng áp để loại bỏ mối quan tâm đó”.

Sử dụng một  Volvo XC90 tăng áp, thay vì hai hoạt động trong loạt hoặc tuần tự, đã giúp giải quyết một số thách thức NVH là tốt.

“Có một turbo tăng áp loại bỏ tiếng ồn xử lý không khí – whooshes – như động cơ chuyển từ một turbo để turbo tiếp theo,” DeRaad nói. “Turbo tăng áp của chúng tôi cũng có vòng bi mà thí điểm trục trong tuabin, giúp loại bỏ tiềm năng cho trục của bộ tăng áp để chuyển động trong nhà ở của nó, mà có thể tạo ra tiếng ồn.”

Các cải tiến khác bao gồm việc bổ sung hai bộ cộng hưởng trong hệ thống nạp cũng như bộ cộng hưởng thứ ba gần bộ lọc không khí.

“Chúng tôi đã có thể điều chỉnh hệ thống nạp diesel để cung cấp cho chúng tôi những âm thanh mà chúng tôi muốn”, DeRaad nói. “Nó bây giờ là một bổ sung tốt đẹp cho động cơ.”

Các động cơ  Volvo XC60 2019 mới cũng sẽ cung cấp các cải tiến đáng kể khác bao gồm mô-men xoắn tốt hơn và mã lực, nền kinh tế nhiên liệu hàng đầu và lớp kéo và xếp hạng tốt nhất cho hiệu suất tuyệt vời. Hình tròn bây giờ đã hoàn thiện. Sau một vài năm mô hình sau khi thiết kế lại F-150, Ford đã kết thúc tốt đẹp ra khỏi mô hình Super Duty 2011 mới tại Hội chợ bang Texas ngày hôm nay. Super Duty mới ra mắt với một cái nhìn mới, động cơ diesel mới được gọi là Volvo XC40 


Những bài liên quan