Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2021 sự tinh tế trên từng đường nét xen kẽ sự thư giãn

Sự thoải mái và tinh tế của Volvo XC60 của chúng tôi đảm bảo việc lái xe đến và đi từ các bài kiểm tra đường bộ rất thư giãn. Thật thú vị khi lái xe đến nỗi nó có thể làm cho cả M25 có thể chịu được trên đường đi làm buổi sáng và đó thực sự là lời khen ngợi Volvo XC60 R-Design 2021.

Hy vọng rằng bạn đã thích thú với bài kiểm tra đường trường toàn diện của chúng tôi đối với những chiếc hatchback Hyundai i20, Nissan Micra và Citroen C3. Như bạn có thể đoán, tôi đã chụp những bức ảnh vào ngày hôm đó – và trong khi tôi thích màu sắc tươi sáng của superminis hơn là màu trắng trơn của chiếc Volvo của tôi, thì chiếc SUV Thụy Điển vẫn là chiếc xe yêu thích của tôi Volvo XC60 R-Design 2021.

Buổi sáng hôm đó, giống như hầu hết khi tôi đang làm bài kiểm tra đường bộ, tôi đã có một chuyến lái xe dài và bắt đầu sớm quanh chiếc M25 trong chiếc XC60 mà tôi đang chạy trong đội xe của chúng tôi. Như những người sống gần London sẽ hiểu, tôi không thể chịu đựng được con đường cao tốc đó, nhưng thực hiện chuyến đi trên chiếc Volvo là một trong những cách duy nhất để thực sự tận hưởng nó.

Tôi đã viết trước đây về chuyến đi êm ái của chiếc xe, điều đó có nghĩa là ngay cả những phần gồ ghề hơn trên đoạn đường phía nam của M25 cũng không khiến tôi lo lắng. XC60 cũng duy trì sự yên tĩnh và bình tĩnh ở bên trong, ngay cả khi bạn đang lái xe với tốc độ trên các bề mặt khó chịu; Tiếng ồn trên đường hiếm khi là một vấn đề đối với tôi nữa Volvo XC60 R-Design 2021..

D5 thực sự là một động cơ diesel bốn xi-lanh, vì vậy tôi hy vọng nó sẽ có một chút cáu kỉnh. Bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ lạch cạch khi cần tăng một số vòng quay, nhưng hầu như không có tiếng nhìn trộm từ dưới nắp ca-pô khi hành trình.

Ngoài ra, nội thất mang lại cảm giác cao cấp và ghế ngồi cũng mang lại sự hỗ trợ tốt và thoải mái, vì vậy tôi luôn đến đích để sẵn sàng bắt đầu công việc trong ngày Volvo XC90 T8 2021.

Chiếc ủng lớn có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho tất cả bộ dụng cụ rửa xe và đồ chụp ảnh của tôi. Thật không may, nắp kệ bưu kiện hơi khó sử dụng và đôi khi bị lật lên khi tôi không muốn, nhưng đó là một sự cố nhỏ Volvo XC60 R-Design 2021.

Tuy nhiên, một vấn đề lớn hơn mà chúng tôi gặp phải trước đây là với đài DAB, đài này liên tục thay đổi đài từ BBC Radio 1 ưa thích của tôi trở lại Capital FM. Rất may, điều này dường như đã được sắp xếp ngay bây giờ nhờ một số trợ giúp từ Volvo. Trong màn hình cài đặt DAB, tùy chọn ‘Bàn giao DAB sang DAB’ đã được chọn. Cài đặt này rõ ràng có nghĩa là xe chuyển sang dải sóng radio có tín hiệu mạnh nhất, thường là FM hơn là DAB Volvo S60 R-Design 2021.

Tôi làm nhiều dặm so với hầu hết bất cứ ai khác trong đội, vì vậy một lần nữa tôi đã cần phải nạp tiền xe với AdBlue. Thông điệp cảnh báo xuất hiện trên bảng điều khiển ở mức khoảng 7.000 dặm, vì vậy tôi đã mua một nạp tiền từ một gara địa phương với giá £ 14.99 và đứng đầu nó lên bằng cách sử dụng phụ vòi phun cung cấp.

Với hàng km ngày càng chồng chất nhanh chóng, sẽ sớm đến lúc XC60 D5 rời khỏi đội xe Auto Express – nhưng vẫn còn nhiều điều nữa đến từ Volvo SUV trước khi nó thực hiện Volvo XC60 R-Design 2021.

Tôi đã chồng chất trên dặm gần đây tại Volvo XC60 của chúng tôi, có nghĩa là sự chú ý của tôi đã bị thu hút bởi một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của SUV: chất lượng xe.

Chiếc xe của chúng tôi được trang bị tùy chọn Khung gầm chủ động Four-C trị giá 1.500 bảng Anh, bổ sung hệ thống treo khí thích ứng và thực sự có cảm giác như tôi đang lái xe trên một tấm đệm không khí Thụy Điển.

Người Scandinavi không đánh bại Anh quá tốt ở World Cup, nhưng chắc chắn rằng công nghệ hệ thống treo thông minh của Volvo đã khiến những con đường ở Anh thực sự bị đình trệ Volvo XC40 R-Design 2021..


Những bài liên quan