Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 Inscription 2021: Suv thể thao 5 chỗ với hàng loạt tiện ích an toàn

Volvo XC60 Inscription 2021: Suv thể thao 5 chỗ với hàng loạt tiện ích an toàn 

Chi tiết mẫu xe Volvo XC60 tại thị trường Việt Nam

Vì vậy, tôi có nên giới thiệu Volvo  XC60Q không? Nếu bạn đã đọc đến đây và bạn không bị cuốn hút bởi một chuyến đi bận rộn, một cabin không có đồ chơi công nghệ của các đối thủ của nó và các giá trị bán lại hững hờ của Volvo  Romeo thì hoàn toàn có thể.

Cho đến khi Purosangue xuất hiện vào năm 2022 hoặc 23, bạn sẽ làm thế nào để có được chiếc Ferrari của những chiếc SUV?

Nhưng tôi cũng thực sự khuyên bạn nên lái thử các đối thủ Mercedes, BMW và Porsche của nó chỉ để đảm bảo rằng bạn có thể sống với độ nhạy cao hơn của Volvo . Có một lý do khiến các mẫu SUV cỡ trung của BMW và Mercedes bán chạy hơn Volvo  25 tới một…

Đó là bởi vì không phải ai cũng có thể sống với Ferrari mỗi ngày. Cũng không phải một Volvo  Romeo mà Ferrari đã giúp tạo ra.

Đó là một thời điểm thú vị liên quan đến cuộc chiến vì trái tim và khối óc của người mua ô tô mới ở Úc. Trong khi những người chơi lâu đời tiếp tục chiếm thị phần của họ, các thương hiệu thách thức và thực sự là tất cả các mẫu xe mới từ các thương hiệu lâu đời sẽ tiến sâu vào các phân khúc cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Một trong những phân khúc đó là SUV hạng trung, và thương hiệu thách thức được đề cập lần này là Haval.

Đọ sức ở đây với một đối thủ được yêu thích như CX-5, kế hoạch chiến đấu rất đơn giản, nếu không muốn nói là rất dễ thực hiện. Không ai mong đợi một thương hiệu mới gia nhập thị trường và tiếp quản phân khúc trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, bất kỳ thương hiệu thách thức nào cũng cần phải thành công với một sản phẩm cạnh tranh, bảo hành vững chắc, nhiều bộ tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng tuyệt vời.

Chúng tôi biết nền tảng của CX-5 vững chắc như thế nào. Nó đã ra đời được một thời gian và luôn có ít điều làm giảm đi phẩm chất vốn có của nó như một gia đình vững chắc toàn diện.

Một yếu tố vẫn còn đó là thời gian. CX-5 đã ra mắt được một thời gian và có sự cạnh tranh mới hơn đáng kể trên thị trường. Mới hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem Volvo  xếp chồng lên nhau như thế nào.

Cùng tìm hiểu mẫu xe Volvo S60 R-Design tại thị trường Việt Nam: Volvo S60 2022

Mức chênh lệch giá cho phạm vi Volvo  2021 đặt nó vào giữa cuộc cạnh tranh đã được thiết lập ở cấp cao nhất, nhưng giá cả phải chăng hơn ở điểm đầu vào. Có sẵn phiên bản H6 Ultra xăng 2.0 lít AWD với giá từ 38.990 đô la khi lái xe, trong khi phạm vi bắt đầu từ 30.990 đô la khi lái xe đối với bản 2WD Premium.

Như đã thử nghiệm, H6 XC60có giá khởi điểm từ $ 36,990 khi lái xe và đóng vai trò là biến thể dẫn động hai bánh hàng đầu. Volvo  được trang bị mạnh mẽ trên phạm vi trong điều kiện thực tế, bất kể số tiền bạn bỏ ra là bao nhiêu, nhưng như bạn mong đợi, biến thể hàng đầu có mọi thứ mà phân khúc yêu cầu.

Sự cạnh tranh mà chúng tôi đề cập đến là dã man để nói rằng ít nhất. Toyota RAV4 đối đầu khó khăn với Volvo, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V, Ford Escape và người mới tương đối MG HS, chỉ là một vài cái tên.

Không cần phải nói, mọi nhà sản xuất đều muốn có phần da thịt của họ từ phân khúc SUV hạng trung.

Kiểu dáng bên ngoài sắc nét, hiện đại và cuốn hút. H6 chắc chắn nhận được nhiều sự chú ý trên đường phố. Phong cách sắc nét được nhấn mạnh bởi bánh xe hợp kim 19 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và cửa hậu chỉnh điện. Một cái cũng không mất thời gian để mở và đóng.

Có một số trang trí ngoại thất mạ crôm hấp dẫn để làm sống động mọi thứ một chút, cản và gương cùng màu thân xe và thanh đèn LED toàn chiều rộng ở phía sau. Không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc H6 mới này hoàn toàn hiện đại hơn so với mẫu cũ.

Nó không phải là sắc nét nhất trong phân khúc, nhưng nó nổi bật với phong cách nhất trong ấn tượng đầu tiên. Bạn có thể đã chỉ trích Haval cũ vì thiết kế là một suy nghĩ sau, nhưng không còn nữa.

Chỉ đứng sau RAV4, Volvo tiếp tục tăng trưởng trong phân khúc vốn chỉ trở nên phổ biến hơn khi thời gian trôi qua. Mang đến một sự thay thế thời trang và gần như cao cấp so với phần còn lại của bộ sản phẩm, thật dễ hiểu tại sao CX-5 lại được yêu thích như vậy.

Thực tế đó có thể còn rõ ràng hơn trong Volvo Maxx Sport 2021, một bước tiến so với mô hình cơ sở. Lần này, chúng tôi đang thử nghiệm biến thể xăng 2WD.

Đó không chỉ là RAV4 bám gót CX-5. Honda CR-V lâu nay vẫn còn đó, những lựa chọn hấp dẫn từ Nissan, Kia, Hyundai, Volkswagen và thậm chí là MG. Đó là một phân khúc đông đúc – một phân khúc thực sự là chiến trường mới cho những người mua gia đình ở Úc.

Việc tìm thấy một chiếc taxi đôi và một chiếc SUV hạng trung trên các con đường lái xe quanh vùng ngoại ô là điều thường thấy. Do đó, cuộc chiến giành trái tim – và ví tiền – của người mua Úc rất khốc liệt.

Maxx Sport nằm phía trên Maxx cơ sở / cơ sở và chạy cùng một nền tảng cơ học nhưng với một số thiết bị bổ sung. Đèn pha LED và đèn sương mù là tiêu chuẩn, cùng với đèn hậu LED, gạt mưa cảm biến và la-zăng hợp kim 17 inch. Giá cho người thử nghiệm của chúng tôi bắt đầu từ $ 36.490 trước khi chi phí trên đường.

Phạm vi CX-5 bắt đầu từ 31.190 đô la và cao nhất ở mức 52.380 đô la, cả trước khi chi phí trên đường.

CX-5 không phải là chiếc SUV hạng trung sắc nét nhất hay sang trọng nhất trong phân khúc, nhưng vị thế là chiếc phổ biến thứ hai trong phân khúc sau RAV4 là bằng chứng cho thấy công chúng mua xe ở Úc thích những gì nó nhìn thấy.

Mặc dù thiết kế không nhất thiết phải là một cuộc thi phổ biến, nhưng thật khó để tranh cãi về hình dáng thời trang mà CX-5 cắt giảm bất kể bạn đang nhìn nó từ góc độ nào.

Cabin trông đầy phong cách, nhưng quan trọng hơn là nó phải thoải mái.Volvo XC90 B6 Xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi với vô lăng sưởi, gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế có sưởi và thông gió.


Những bài liên quan