Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 Inscription 2021: Suv tiện lợi tới từng chi tiết

Volvo XC60 Inscription 2021: Suv tiện lợi tới từng chi tiết

 

Đánh giá mẫu xe Volvo XC60 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC60

Tuy nhiên, đó chỉ là một điều nhỏ nhặt trong cabin thổi hầu hết các rạp chiếu phim vào đám cỏ dại vì dư thừa âm thanh hình ảnh và niềm vui công thái học. Hệ thống âm thanh 15 loa của Burmester cũng có độ trong và sắc nét đáng kinh ngạc.

Vì vậy, bạn có thể thích nó cho phòng khách của bạn. Mặc dù, nếu bạn có đủ khả năng mua S450, tôi đoán hệ thống giải trí gia đình của bạn cũng khá đặc biệt.

Phía trước người lái là màn hình 12,3 inch giới thiệu đồ họa 3D cho thế giới ô tô và chúng ta có thể mong đợi những người khác làm theo – Genesis đã có. Bạn có thể nghĩ bản đồ 3D và menu là mánh lới quảng cáo, nhưng chúng thực sự làm tăng giá trị cho hệ thống.

Vấn đề duy nhất là… Đối với tôi, đó là một trải nghiệm hơi mất nét vì tôi cần kính để đọc nhưng không phải để lái xe. Nếu bạn 20/20, bạn sẽ không gặp vấn đề gì.

Ngoài ra, XC60 có đầy đủ chức năng cập nhật phần mềm Over-The-Air (OTA) cho hơn 50 hệ thống, bao gồm toàn bộ hệ thống thông tin giải trí MBUX, màn hình hiển thị cho người lái, hệ thống hỗ trợ lái xe, đèn LED và đèn kỹ thuật số. hệ thống chiếu sáng. Để biết thêm về Digital Light, hãy xem phần An toàn và Công nghệ bên dưới.

Được rồi, những thứ không quá hay ho nhưng quan trọng trước tiên. Chương trình Đánh giá Xe Mới của Úc (ANCAP) đã không thử nghiệm va chạm đối với Volvo XC60 và cũng không có người anh em châu Âu EuroNCAP của nó. Hoặc có thể bạn muốn những chiếc ghế được bọc bằng chất liệu phù hợp với rèm phòng khách của bạn? Bất cứ điều gì bạn ưa thích, Mercedes Designo Manufaktur sẽ làm được điều đó Với một mức giá.

Vì vậy, thật kỳ lạ, lựa chọn duy nhất mà người mua Volvo XC60 không có là một hệ thống truyền động khác. S450 là biến thể duy nhất được bán ngay bây giờ, ở cả tiêu chuẩn và trục cơ sở dài để có thêm 110mm chỗ để chân ở hàng ghế sau.

S450 sẽ được gia nhập vào năm 2022 bởi S580 L 4Matic động cơ V8 (329.900 USD) và Mercedes-Maybach S680 V12 4Matic (565.800 USD).

S450 được trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48V, mang đến cho chiếc siêu saloon nặng 2,1 tấn khả năng tăng tốc từ trạng thái nghỉ lên 100km / h trên một chiếc coupe thể thao 5.1. giây. Đủ, có?

Về mặt thiết kế, XC60 2021 không phải là biểu hiện mạo hiểm nhất về ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo, nhưng có lẽ chủ nghĩa bảo thủ đó phản ánh hồ sơ của người mua.

Cũng như những chiếc xe thế hệ trước, có thể khó chọn chiếc Mercedes bạn đang xem, nhưng bạn biết rằng mình đang nhìn một chiếc Volvo.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC90 2021 tại Việt Nam: Volvo XC90 2021

Đừng hiểu lầm tôi, S là một chiếc máy trông thông minh, với đèn hậu LED được đặt rộng hơn, cách tiếp cận thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với các đơn vị ‘blobby’ trên W222 XC60 cũ hơn, cộng với tỷ lệ lớn của Benz dường như cân bằng khá tốt định dạng sedan ba hộp truyền thống.

W223 XC60 mới lớn hơn trong tất cả các phép đo so với mẫu W222 mà nó thay thế. Nó dài hơn 54mm, rộng hơn 55mm, cao hơn 10mm và có chiều dài cơ sở dài hơn 71mm.

Tôi sẽ mất nhiều trang hơn internet có thể để tôi thực hiện công lý bằng văn bản nội thất của S450.

May mắn cho tôi, họ nói rằng một bức tranh có giá trị một ngàn lời nói. Vì vậy, để giữ cho bài đánh giá này ngắn hơn Chiến tranh và Hòa bình, tôi dựa vào các bức ảnh trong thư viện của chúng tôi để cho bạn thấy những đặc điểm mà tôi không viết về. Nếu bạn chưa lướt qua thư viện của chúng tôi, hãy làm như vậy ngay bây giờ.

Tôi sẽ đợi. Khi bạn đã hoàn tất, hãy quay lại đây và tôi sẽ xem xét các hành động tiêu đề.

Mọi thứ bên trong Volvo S450 đều được thiết kế với một mục tiêu: tạo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Đó là tất cả về tính dễ sử dụng và sự sang trọng không phô trương, từ ghế da sang trọng, điều chỉnh điện với tựa đầu siêu mềm đến ánh sáng xung quanh êm dịu, bề mặt cảm ứng mềm và điều khiển xúc giác, chất lượng cao.

Vì vậy, chúng ta chỉ có thể dùng từ của Volvo khi nói đến bằng chứng an toàn thụ động của XC60 để bảo vệ người ngồi trong xe trong một vụ tai nạn.

Nhưng thật khó để tưởng tượng XC60 không đạt được 5 sao đầy đủ, đó là các bộ an toàn chủ động và thụ động của nó. Trên thực tế, nếu sáu sao được cung cấp, chúng tôi sẽ trả lại.

XC60 có đầy đủ các túi khí phía trước, bên hông và rèm. Nó cũng có một túi khí trung tâm mới để giữ cho những người ngồi ở hàng ghế trước được tách biệt khi va chạm và có tùy chọn túi khí “phía trước” cho người ngồi ở hàng ghế sau. Tựa đầu chủ động, dây an toàn rút… Bất cứ thứ gì có thể bảo vệ người ngồi đã được đưa vào.

Đối với hệ thống an toàn chủ động giúp người lái xe tránh va chạm, S450 cũng được đáp ứng tốt cho điều đó.

Nó có hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ đánh lái né tránh, hỗ trợ biển báo giao thông có thể đọc giới hạn tốc độ thay đổi và khu vực đường, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, hỗ trợ chuyển làn chủ động, hỗ trợ dừng khẩn cấp với chức năng cắt ngang, hỗ trợ chú ý, hỗ trợ mù chủ động hỗ trợ tại chỗ với cảnh báo thoát ra và kiểm soát hành trình bằng radar.

Về điều duy nhất còn thiếu trong danh mục đầu tư đó là tính năng lái xe hoàn toàn tự động và điều đó sẽ sớm ra mắt. Lái xe thử nghiệm tùy chọn của Volvo – một hệ thống tự lái Cấp độ 3 – hoàn toàn có thể tiếp quản người lái trong một số tình huống nhất định.

Đây là một sự thay đổi mô hình cho các tính năng an toàn chủ động. Thay vì tăng cường khả năng kiểm soát phương tiện của người lái xe, Drive Pilot sẽ tiếp quản.

Theo định nghĩa của Hiệp hội Kỹ sư Ô tô (SAE), “Xe cấp độ 3 có khả năng“ phát hiện môi trường ”và có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho bản thân, chẳng hạn như tăng tốc vượt qua xe đang di chuyển chậm. Nhưng ― họ vẫn yêu cầu con người ghi đè. Người lái xe phải luôn tỉnh táo và sẵn sàng điều khiển nếu hệ thống không thể thực thi nhiệm vụ ”.

Volvo mô tả nó như vậy: “Trong khi sử dụng Drive Pilot, người lái xe có thể quay lưng lại với những gì đang diễn ra trên đường và chuyển sang các hoạt động thứ cấp nhất định, chẳng hạn như giao tiếp với đồng nghiệp qua In-Car Office, duyệt trên internet, hoặc tận hưởng một ghế mát-xa thư giãn.

Điều này là do ở chế độ Drive Pilot, các chức năng có thể được bật mà nếu không thì bị chặn khi lái xe.

Tuy nhiên, người lái xe phải luôn sẵn sàng kiểm soát lại và ngay lập tức tiếp tục lái xe khi cần thiết khi hệ thống yêu cầu họ làm như vậy ”. Volvo XC40 2021


Những bài liên quan