Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60: Nổi bật từ mọi góc nhìn

Một nhà sản xuất đã rơi tại bàn của SUV. Đây là chiếc SUV đầu tiên của Volvotrong lịch sử của nó, và nó xuất hiện vào thời điểm mà doanh số SUV đang tăng vọt và công ty có thể làm được với một câu chuyện thành công. Hơn 1 tỷ Euro đã được dành để phát triển nền tảng Volvo mới, nền tảng của XC90, Volvo XC60 và một khối Volvo XC90  lượng tương lai của RWD / 4WD Alfas và Maseratis. Đây là thời gian khủng hoảng, không có lý do. Nếu nó để chống đỡ công ty, XC60 cần phải không chỉ là một Volvotuyệt vời, nhưng tuyệt vời dừng lại.

Có chuyện gì đó đang diễn ra ở đây. Tôi đã thực hiện hai vòng nó đi bộ ngay bây giờ, ngồi ở cả hai ghế phía trước, vặn vẹo mỗi núm vú, kéo dài ra trên băng ghế phía sau và chảo quanh trong buồng lái. Nhưng nó không tốt, tôi không thể tìm thấy bất kỳ thỏa hiệp rõ ràng, không trang trí nội thất lỏng lẻo, không có sự thỏa hiệp đóng gói hoặc ổn định điện tử. Alfa-ness rõ ràng chỉ là thiết kế bên ngoài – một bộ sưu tập vô số các đường cong và phình ra, đôi mắt LED thu hẹp và tỷ lệ hấp dẫn. Cá nhân tôi tìm thấy nó một ít thickset từ phía trước góc độ ba phần tư, tốt hơn từ phía sau, nhưng nó là, nói chung, một điều hấp dẫn và, vì lý do nào, unmistakebly Volvo Vit Nam. Có lẽ đó là sơn màu đỏ.

Bạn ngồi cách xa đường cao hơn Volvo Volvo XC60 190mm  , và hệ thống lái toàn cầu Q4 của Volvo(ổ lái sau trong điều kiện bình thường, đến 50% sức mạnh phía trước trong điều kiện bám chặt) là chuẩn trên tất cả các phiên bản Khi ra mắt (một phiên bản cấp dưới chỉ có động cơ phía sau sẽ được sản xuất vào cuối năm nay), đây là một chiếc SUV được thiết kế để xử lý đường bộ, có thể là một lối đi bằng sỏi. Được biết, giám đốc kỹ thuật của Volvo Roberto Fedeli (trước đây là Ferrari) đã nói với chúng tôi rằng mục tiêu của ông là tái tạo lại chiếc XC90 theo cách mà XC60 lái xe – một nhận thức thẳng thắn rằng khách hàng hiện đại như ý tưởng về chiếc SUV, nhưng không muốn Các động lực roly-poly của trung tâm trọng lực cao hơn mang lại. Đây là những gì các kỹ sư gọi là “thách thức” Giá xe Volvo.

May mắn thay, nền tảng Volvo XC60 với mặt trước gấp đôi của nó, hệ thống treo bằng nhôm phía sau đa điểm là một nơi tốt để bắt đầu. Lò xo dài hơn XC90, nhưng cứng hơn để chống lại chiều cao thêm. Ngoài ra còn có sự nhẹ nhàng, nhờ trục chống đỡ bằng sợi cacbon theo tiêu chuẩn, động cơ với các khối nhôm, và da nhôm cho nắp ca-pô, cửa đuôi, cửa và cánh trước. Tất cả trong chiếc Volvo XC60 nặng 1,660kg với chất lỏng (tương đương với động cơ diesel 4xyl và xăng), nặng ít hơn 145kg so với BMW X3 và 185kg so với chiếc Porsche Macan 4 xyclic. Các cơ sở, sau đó, là âm thanh Volvo XC60.

Quí vị muốn tìm hiểu thêm về XC60 và có cơ hội trải nghiệm dòng xe này vui lòng ghé thăm Showroom và xưởng dịch vụ chính hãng Volvo Car tại số 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Xin trân trọng cảm ơn ! 


Những bài liên quan