Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 R-Design 2022: Ông vua mới trong phân khúc Suv thể thao 5 chỗ

Volvo XC60 R-Design 2022: Ông vua mới trong phân khúc Suv thể thao 5 chỗ

 

Đánh giá mẫu xe Suv Volvo XC60 2022 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam: Volvo XC60

Như người ta có thể thu thập được từ việc đọc bảng thông số kỹ thuật bên dưới, trải nghiệm lái xe không phải là trải nghiệm mà bạn gọi là thể thao.

Mặc dù chắc chắn là đủ cho công việc chung hiện tại, nhưng sự kết hợp của động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít và hộp số tự động biến thiên liên tục sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với racy.

Nó không phải là một hệ thống truyền động tồi, chỉ cần không để toàn bộ thứ ‘F Sport’ làm mờ kỳ vọng của bạn quá nhiều. Động cơ chủ yếu là rất yên tĩnh, ngoại trừ khi làm việc nặng.

Hộp số vô cấp CVT, mặc dù nó đã được nâng cấp về bản chất chung, cho phép động cơ quay mạnh và dài gần vạch đỏ khi tăng tốc khó. Nó giúp XC60 di chuyển theo một clip đủ đáng tin cậy khi cần thiết.

Chất lượng xe của XC60 khá tốt, đặc biệt là quanh thị trấn, nơi nó sẽ dành phần lớn thời gian.

Chúng tôi đã ghi nhận một chút tiếng ồn trên đường cao tốc truyền vào cabin, điều này khiến nó trái ngược với một trải nghiệm thanh bình xung quanh thị trấn. Khả năng cách âm chống ồn đối với các va chạm và bề mặt gồ ghề có vẻ tốt, vì vậy tôi đoán rằng lốp xe có vẻ ồn hơn một chút so với bình thường trong chiếc XC60 này.

Đặc điểm kỹ thuật này XC60 (F Sport) có bộ giảm chấn thích ứng và nhiều chế độ lái để lựa chọn, điều này làm cho nó trở nên khác biệt so với phần còn lại của phạm vi. Các chế độ khác nhau này có sẵn thông qua các nút điều khiển kiểu cá mập đầu búa trên đỉnh thùng máy của thiết bị.

Tuy nhiên, xét đến bản chất không quá thể thao của hệ thống truyền động, không có nhiều điều để vượt qua bất cứ điều gì ngoài Eco hoặc Comfort. Ở các chế độ này, XC60 200 cung cấp khả năng hấp thụ va đập dẻo dai đồng thời giúp kiểm soát cơ thể và phản ứng lái tốt.

Trên thực tế, điều thú vị nhất về các công cụ là thước đo trượt cho bất động sản kỹ thuật số bổ sung. Nó nhảy qua để có chỗ cho các máy đọc bổ sung như máy tính chuyến đi và theo dõi áp suất lốp, đồng thời là một liên kết nhỏ và dễ thấy với siêu xe LFA đáng kinh ngạc của Volvo. Mát mẻ.

Quá nhỏ và với chiều dài cơ sở 2640mm, XC60200 có thể di chuyển dễ dàng trong thị trấn và có thể trượt dễ dàng vào các điểm đỗ xe nhỏ hơn. Điều này được hỗ trợ bởi các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và camera lùi; camera 360 độ là một tính năng bổ sung tùy chọn.

Volvo XC60200 F Sport làm được rất nhiều điều đúng đắn. Thứ nhất, nó trông giống như một chiếc xe chất lượng và sang trọng từ bên trong.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC90 B6 sắp ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC90 B6

Tổng lượng xe và chất lượng xe xung quanh thị trấn rất tốt, và nó thực sự mang một phong cách độc đáo so với nhiều mẫu SUV cỡ nhỏ khác ngoài thị trường.

Tuy nhiên, một số yếu tố không tốt như vậy. Thông tin giải trí là một điểm nhức nhối đối với tôi và sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc bao gồm chức năng màn hình cảm ứng.

Điều đáng tiếc về thông số kỹ thuật này là F Sport không thực sự mang đủ cần gạt thể thao để xác minh vị trí của nó trong phạm vi.

Những thứ như giảm xóc thích ứng và chế độ lái bổ sung không đặc biệt giúp ích cho nguyên nhân so với các thông số kỹ thuật khác, ngay cả khi nó trông khác với phần còn lại của phạm vi.

Và việc xem xét một thông số kỹ thuật như Sports LXC60ury có giá tương tự – nhưng có các phần bao gồm đẹp hơn là các tính năng bổ sung tùy chọn trong thông số kỹ thuật này – có vẻ là một lựa chọn thông minh hơn.

Người mua có thể tốt hơn nên chi thêm một chút cho hệ thống truyền động hybrid hiệu quả hơn và mạnh mẽ hơn, với chi phí 3500 đô la.

Và, tất nhiên, có một số đối thủ cạnh tranh được đánh bóng tốt cũng cần xem xét. XC60 của Volvo đặc biệt bị đánh bại, cũng như các nghi phạm thông thường đến từ Đức.

Muộn còn hơn không, như người ta nói. Hoặc là nó?  Volvo đang trong quá trình tìm hiểu với dòng xe SUV chạy điện  Volvo XC60 của mình.

Dòng sản phẩm XC60 đã đến Úc vào đầu năm nay, 5 năm sau khi nó ra mắt lần đầu tiên ở châu Âu.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng không tập trung vào sự đa dạng, mang đến cả ba biến thể điện khí – hybrid, plug-in hybrid và pin điện – Down Under. Đây là dòng xe SUV duy nhất có sẵn tại địa phương với sự lựa chọn của ba hệ dẫn động điện khí hóa.

Điều đáng chú ý là một loạt  Volvo XC60 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, biến phạm vi năm 2021 này trở thành một điểm dừng chân, một bài tập thể dục dưới nước cho chi nhánh địa phương của thương hiệu Hàn Quốc.

Phạm vi bắt đầu với  Volvo XC60 Hybrid S, có giá 41.990 USD đường lái xe và đứng đầu với  Volvo XC60 Electric Sport với giá 70.990 USD đường lái xe.

Trong quá trình thử nghiệm tại đây, chúng tôi có  Volvo XC60 Hybrid Sport 2021, giá 45.990 USD đường lái xe. Kiểu dáng sang một bên (nó trông từng phút trong vòng đời năm năm của nó), XC60 Hybrid Sport được trang bị tốt.

Các trang bị tiêu chuẩn nổi bật bao gồm la-zăng hợp kim 18 inch, đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày, gạt mưa kính chắn gió, Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa khí hậu hai vùng, radio kỹ thuật số DAB +, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch với định vị vệ tinh và tổng hợp bọc da ghế.

Các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ nhỏ bao gồm Toyota CH-R hybrid có giá từ 37.655 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường, xe hybrid XV của Subaru bắt đầu từ 35.490 USD cộng với đường trường và Mazda CX-30 hybrid nhẹ hơn với giá 33.990 USD cộng thêm trên đường.

Cả ba đều giảm đáng kể XC60 về giá, khiến công việc thuyết phục người mua của  Volvo đây là chiếc SUV hybrid mà họ cần càng trở nên khó khăn hơn.

Đánh giá xa hơn, mức giá khoảng 45 nghìn đô la của XC60 Hybrid Sport có thể mua được rất nhiều chiếc SUV cỡ nhỏ với nhiều loại hệ dẫn động – từ chiếc MG ZS EZ chạy điện hoàn toàn 44,990 đô la, đến chiếc Hyundai hàng đầu.

Kona Highlander với phiên bản trang bị dẫn động bốn bánh xăng có giá 42.400 USD cộng với đường trường – phân khúc SUV cỡ nhỏ luôn tràn ngập sự lựa chọn cho người mua. Volvo S90 2022


Những bài liên quan