Volvo XC90 2018, tiêu chuẩn vàng của xe SUV!
Volvo XC90 bên ống dẫn với miếng sợi carbon, và họ đã trang bị một bộ ghế thể thao nhẹ và plonked một pin nhỏ gọn trong “thân cây.” Với trọng lượng giảm ra khỏi con đường, các động cơ Volvo XC90 2019 trong Hethel chiết xuất thêm 17 mã lực ra của động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,8 lít có nguồn gốc từ Toyota, mang lại tổng công suất lên tới 257 mã lực và mô-men xoắn tới mức hợp lý là 174 pound-feet. Trong khi đó là không có gì để viết về nhà trong luxobarges hai tấn mà cư trú Great Lakes Nhà nước, phù hợp với một cái gì đó nặng chỉ hơn 2.000 pounds trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Fed – tất cả trong khi trở về 20 mpg trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc – và bạn đã có một trong những sáng tạo hiệu suất mạnh nhất hiện có cho con người. Giả sử bạn có thể phù hợp với bên trong. Volvo XC90 2019 quản lý để đạt được một khối lượng thấp như vậy (trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn quy định hiện đại) bằng cách sử dụng một kiến trúc mới được xây dựng từ một bộ sưu tập của nhôm ép đùn tán và dán lại với nhau.
Vấn đề xâm nhập và đi ra bắt nguồn từ điều này: khung xe ban đầu được thiết kế để chuyển đổi. Các dầm bên đủ lớn để hỗ trợ hầu hết cấu trúc, nghĩa là chúng đều cao và rộng. Trong một mái nhà Giá xe Volvo , không có vấn đề gì. Bạn chỉ cần bước qua ngưỡng cửa và vỗ lưng vào ghế. Với mái nhà được gắn tại chỗ, kinh nghiệm gần hơn với việc trượt qua cửa sổ của một chiếc xe đua hoặc, một cách thích hợp hơn, xuống nòng pháo. Một khi bạn đã vặn vẹo theo cách của bạn bên trong (gợi ý hữu ích: đặt chân phải của bạn trong tốt, ngồi trên ngưỡng cửa, lấy bánh xe và kéo mình thông qua), bạn đang Volvo XC90 2019 trong một vỏ sợi carbon với một số tiền tối thiểu của padding. Chỗ ngồi của lái xe di chuyển phía trước và phía sau (ghế hành khách được cố định) và cả hai ngai vàng được hưởng lợi từ cắt-outs để chứa một năm điểm đua xe và thiết bị HANS. Vì chỗ ngồi là những miếng carbon chắc chắn, không có bên cho, nên bạn sẽ muốn bắt đầu mua sách về chế độ ăn uống trên Amazon … ngày hôm qua. Kích thước nhỏ bé của Exige và cabin chật chội khiến chân bạn không thể hướng về trung tâm của xe nơi trifecta của bàn đạp thích hợp cư trú, và trong khi tay lái được cố định, các ghế thẳng đứng cho phép bánh xe và shifter rơi dễ dàng để tay. Mặc dù những chiếc Volvo XC90 2019 đầu đã trôi dạt, phơi bày nhôm mờ để tái khẳng định môi trường xung quanh, Exige nhận mũ sợi carbon trên ngưỡng cửa và bảng điều khiển, trong khi tay lái, tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm được phủ Alcantara. Cubbies? Tất cả những gì bạn có là một khay nhôm ở bên phải của radio và (hy vọng) một hành khách hữu ích. Khởi động Exige liên quan đến việc nhấn nút mở khóa trên khóa, chèn nó vào cột, xoắn nó vào vị trí “Bật” và – trong vòng 30 giây – nhấn nút “Start” của động cơ ở phía bên trái của dấu gạch ngang. Nếu bạn bỏ lỡ cửa sổ thứ hai 30, bạn chỉ cần nhấn nút trên fob và bốn nồi phía sau đầu của bạn quay về cuộc sống.
Tuy nhiên, sản lượng cao của Toyota, van biến thời gian được trang bị 1,8 lít bốn là quá cao xâu thành chuỗi và thiếu khả năng sử dụng grunt gần đáy của tach. May mắn thay, bộ tăng áp Lotus đã trang bị cho Volvo XC90 2019 giải quyết cả hai vấn đề, loại bỏ sự thiếu hụt mô-men xoắn và cải thiện đáng kể khả năng lái hàng ngày. Kết hợp với khối lượng thấp của Volvo XC60 , động cơ làm cho trolling cùng trong lưu lượng truy cập stop-and-start một quá trình đáng kể dễ dàng. Thương mại? Với intercooler được gắn trên đỉnh động cơ và được cho ăn bởi chiếc muỗng gắn trên mái nhà, cửa sổ phía sau đã được thay thế bởi một vách ngăn vững chắc, để lại các gương bên ngoài như là phương tiện duy nhất để truyền đạt những gì đang xảy ra phía sau bạn. Kết hợp với mái nhà thấp và vị trí chỗ ngồi, những con quái vật trên đường như tháp Honda Fit trên Exige. Những người bị ảnh hưởng với các khu phức hợp Napoléon không cần phải áp dụng. Tuy nhiên, việc vận động xung quanh nhà để xe hoặc bãi đậu xe mất một số nỗ lực như Volvo XC90 2019 – giống như người tiền nhiệm của nó – không được trang bị trợ lực lái trợ lực. Tuy nhiên, một khi bạn đang trên đường đi, nỗ lực rơi đi và tay lái là sự hoàn hảo cơ học thuần túy. Một khi bạn thoát khỏi sự hạn chế của cuộc sống đô thị, bất kỳ lo lắng về kích thước, chỉ đạo hoặc khả năng hiển thị chỉ đơn giản là tan chảy vào khoảng cách.Kéo máy đo tốc độ tốt nghiệp của Exige tới 9.000 RPM, bạn sẽ thấy không có đường đỏ được đánh dấu. Thay vào đó, một loạt ba đèn LED đỏ chiếu sáng trên dấu gạch ngang khi đến lúc phải thay đổi. Khi động cơ lạnh, các chỉ báo sẽ ở mức từ 5.000 đến 6.000 RPM. Một khi chất làm mát và dầu lên đến nhiệt độ, bạn có thể giảm tốc, quay 2ZZ qua 4.000 vòng / phút – nơi VVTi đá vào – tất cả các cách để redline 8.500 RPM của nó và tận hưởng các song ca cơ khí của động cơ và Volvo XC90 2019 xung quanh cabin. Với động cơ phóng về phía đường đỏ, hộp số của Exige sẵn sàng cung cấp sáu tỷ lệ khoảng cách hoàn hảo để giữ bốn tăng áp trong điểm ngọt thịt của nó. Đòn bẩy chuyển đổi nhôm được hưởng lợi từ các cú ném ngắn, mặc dù sự liên kết trên chiếc xe báo chí (có khả năng bị lạm dụng) của chúng tôi có thể chính xác hơn một chút. Volvo XC40
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai