Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2019 đã chính thức được hé lộ!

Khi một báo cáo xuất hiện vào đầu tuần này về ý định của Fiat cho  Volvo XC90 2019 (biến nó thành một đối thủ Cadillac), Dodge (tập trung vào động lực lái xe) và Jeep (là, tốt, Jeep), một tên nơi bán mang tính biểu tượng đã bị loại khỏi cuộc thảo luận: Ram.

Toiling đi dưới thương hiệu Dodge, biệt danh Ram đã được dành riêng cho các dịch vụ xe tải của Chrysler Co. Tuy nhiên, một sáng kiến ​​mới có thể thúc đẩy Ram như một thương hiệu độc lập, tập trung hoàn toàn vào xe tải, SUV, xe thương mại, và, tất nhiên, xe bán tải. Điều đó sẽ giúp Dodge tránh được những sản phẩm hạng nặng và thô lỗ, để nó tự bảo vệ trong phân khúc nhỏ gọn, cỡ trung bình và hiệu suất – mặc dù nó được nhận một số trợ giúp từ Alfa Romeo dưới hình thức phát triển sản phẩm chung.

Thật không may cho châu Âu,  Volvo XC90 – vừa được giới thiệu gần đây trên ao vào năm 2006 – sẽ không được hưởng lợi từ thương hiệu và sản phẩm được làm lại. Theo InsideLine, cánh tay châu Âu của Chrysler Group có khả năng sẽ thả Dodge ra nước ngoài trong tương lai. Vì vậy, có được Avenger của bạn, Calibre, Journey hoặc  Volvo XC90 2019 Nitro trong khi bạn có thể … nếu bạn phải. Trong khi những cải tiến đối với động cơ đốt trong cố gắng và đúng thực vẫn tiếp tục có các bit nhỏ, tăng dần sau năm, công nghệ tế bào nhiên liệu hydro đang tiến triển trong các bước nhảy vọt. Bằng chứng này có thể được nhìn thấy trong phiên bản mới nhất của hệ thống nhiên liệu hydro của General Motors.

Tại trung tâm công nghệ của GM là ngăn xếp tế bào nhiên liệu thế hệ thứ năm của nhà sản xuất ô tô. Như chúng tôi đã báo cáo hồi tháng trước khi chúng tôi nhìn trực tiếp vào thiết bị, ngăn xếp này bằng một nửa kích thước, nặng hơn £ 220 và sử dụng ít hơn một nửa kim loại quý của người tiền nhiệm trước mắt của nó. GM hy vọng sẽ có ngăn xếp tế bào nhiên liệu này trong sử dụng thương mại vào năm 2015.

Tất nhiên, nhiều hơn nữa là cần thiết hơn một hệ thống truyền động hydro chất lượng cao. Charles Freese, giám đốc điều hành của GM Fuel Cell Activities nói:
GM đã đầu tư hơn 1,5 tỷ đô la vào công nghệ pin nhiên liệu và chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư, nhưng chúng tôi không còn có thể tự mình làm được nữa. Khi chúng t Volvo XC90 2019 ôi tiếp cận một phần tốn kém của chương trình, chúng tôi sẽ yêu cầu các đối tác của chính phủ và ngành công nghiệp cài đặt cơ sở hạ tầng hydro và giúp tạo khách hàng cho sản phẩm … Không hành động sẽ đảm bảo Hoa Kỳ không thể đáp ứng hiệu quả nhiên liệu lâu dài và các mục tiêu giảm khí nhà kínhChúng ta biết cần phải làm gì. Bây giờ là lúc để bắt đầu.
Một cơ sở hạ tầng hydro thích hợp và “kéo tiêu dùng cho các sản phẩm” là những mảnh ghép thực sự lớn mà không có nhà sản xuất ô tô riêng lẻ nào có thể khắc phục một mình. Nhấp vào quá trình ngắt cho thông cáo báo chí chính thức.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Hệ thống tế bào nhiên liệu  Giá xe Volvo 2 của GM giảm kích thước, trọng lượng và chi phí

Hệ thống với ngăn xếp tế bào nhiên liệu thế hệ thứ 5 có thể được thương mại hóa trong năm 2015

Washington, D.C. – Hệ thống tế bào nhiên liệu hydro thế hệ thứ hai được phát triển bởi General Motors Co. chỉ bằng một nửa kích thước, nhẹ hơn 220 pound và sử dụng ít hơn một nửa kim loại quý của thế hệ hiện tại trong chiếc xe điện của Chevrolet Equinox Fuel Cell. Volvo XC90 2019

Và ý định sản xuất nhiên liệu hệ thống truyền động điện có thể được đóng gói dưới mui xe trong khoảng không gian tương tự như một động cơ bốn xi-lanh. Nó chứa ngăn xếp tế bào nhiên liệu thế hệ thứ 5 của GM, có thể được thương mại hóa trong khung thời gian năm 2015.

Charles Freese, giám đốc điều hành của GM Fuel Cell Activities cho biết: “Những cải tiến mà nhóm nghiên cứu có thể đạt được là đáng kể. “Cơ giới hóa phần cứng đã được đơn giản hóa đáng kể, điều này sẽ giúp giảm chi phí, đơn giản hóa sản xuất và cải thiện độ bền.”

Các tế bào nhiên liệu chạy bằng hydro là một vài năm sau khi sử dụng thương mại rộng rãi vì nhu cầu đầu tư và hợp tác bổ sung, cùng với sự sẵn có mở rộng của các trạm nạp nhiên liệu hydro.

” Volvo XC60 đã đầu tư hơn 1,5 tỷ đô la vào công nghệ pin nhiên liệu và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, nhưng chúng tôi không còn có thể đi một mình”, Freese nói. “Khi chúng tôi tiếp cận một phần tốn kém của chương trình, chúng tôi sẽ yêu cầu các đối tác của chính phủ và ngành công nghiệp để cài đặt một cơ sở hạ tầng hydro và giúp tạo ra một khách hàng kéo cho các sản phẩm.”

Thông qua Dự án Đường vào nhà, một hạm đội trình diễn của hơn 100 tế bào nhiên liệu điện crossover hạng trung Chevrolet Equinox chạy bằng hydro đã tích lũy được hơn 1 triệu dặm mỗi ngày lái xe của công dân bình thường, người nổi tiếng và những người khác kể từ cuối năm 2007.

Trong những tuần gần đây, một tập đ Volvo XC90 2019 oàn của chính phủ Đức và các công ty công nghiệp hàng đầu đã công bố kế hoạch xây dựng lên đến 1.000 trạm nhiên liệu hydro vào năm 2015, khoảng thời gian một số nhà sản xuất ô tô hy vọng có các loại pin nhiên liệu hydro để bán. Trước đó, một nhóm 13 công ty dầu khí ở Nhật Bản đã công bố các kế hoạch tương tự.

“Không hành động sẽ bảo đảm Mỹ không thể đáp ứng các mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí nhà kính lâu dài”, Freese nói. “Chúng tôi biết những gì cần phải được thực hiện. Bây giờ là thời gian để bắt đầu.” Đây là những gì để làm với Elantra GT bạn không thể lật cho tiền mặt cho Volvo XC40 tiền. Người bán đang niêm yết “X4” này như một chiếc xe khái niệm dựa trên Hyundai


Những bài liên quan