Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2019 mang tới trải nghiệm lái xe thể thao khác biệt

Dựa trên Opel Insignia, chúng tôi bắt đầu thấy sự trở lại với những chiếc xe thể thao Volvo hấp dẫn, nhanh chóng . Mô hình XC90 mà chúng tôi có ở đây đã được công bố tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Thụy Điển 2010 ở Volvo XC90 và, phải thừa nhận, tôi nhận thấy. Sau khi làm mới năm 2014, bạn đã có chiếc xe ngồi trên đường lái xe của chúng tôi, sẵn sàng lái nhanh. Giống như ngoại thất của nó, nội thất của chiếc xe thể thao có thiết kế tuyệt đẹp. Khi đi dọc theo một con đường ngoằn ngoèo, ghế thể thao cung cấp thêm một mức hỗ trợ.

Nhưng phải không? Trong một từ, chủ yếu. Nhưng phải không? Trong một từ, chủ yếu. Tôi tin rằng một chiếc xe hơi nhiều hơn tổng số các bộ phận của nó, và chỉ dựa trên quan điểm mã lực thuần túy, XC90 có thể tốt hơn. Nó không nhẹ, nhưng vài chiếc xe sang trọng hạng trung ngày nay. Volvo XC90 có trọng lượng 3981 pound, rất nhiều cho động cơ 2.0 Turbo 4 xy-lanh để kéo xung quanh. Đó là về đầu ra của Focus ST cũ của tôi, và như bạn có thể tưởng tượng, nó nhẹ hơn đáng kể.

Đợi đã, đây là thứ nhảm nhí mà tôi gặp rắc rối khi nói khi tôi bảo vệ lớp Volvo XC40 xông vào F F trong thẻ báo cáo. Xin lỗi, tất nhiên so sánh hai chiếc xe đó là táo và cam, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi xây dựng dựa trên kinh nghiệm của mình và một trong những chiếc xe của tôi. Làm thế nào về điều này, nó nặng hơn vài trăm pound so với Lexus IS350 F-thể thao mà chúng tôi đã có trên RFD gần đây. Oh, và có 47 con ngựa ít hơn. Ôi. Vì vậy, khi so sánh với một số đối thủ hạng sang hạng trung của nó, nó có thể sử dụng nhiều sức mạnh hơn hoặc trọng lượng ít hơn.

Đợi đã, tôi đã nói một số đối thủ của nó phải không? Khi so sánh với một số dịch vụ khác từ đỗ xe tự động, lái xe tự động, v.v. 259hp thì không thực sự tệ. Thêm vào đó, Volvo XC90 liệt kê IS250 là đối thủ cạnh tranh của nó, chứ không phải 350 mà chúng tôi có, điều gây tranh cãi khi xem xét giá cơ sở. Nhưng bất kể, như tôi đã nói, nó CÒN lớn hơn tổng số phần của nó. Khi bị đẩy mạnh, XC90 là một đối tác khiêu vũ sẵn sàng.

Hệ thống AWD theo dõi cực kỳ tốt thông qua những con đường ngoằn ngoèo, và tôi có khả năng đẩy nó mạnh hơn so với người mua trung bình. Nó thực hiện công việc ngắn Volvo XC60 trên và tắt các đường dốc và quản lý để hợp nhất vào lưu lượng DC di chuyển nhanh với sự tự tin. Và đó là những gì chiếc xe này sẽ được sử dụng cho nó, nó không phải là một chiếc xe đua hay xe đua cuối tuần, đặc biệt là bây giờ hộp số tay không có vẻ là một lựa chọn.

Nói về điều đó, chúng ta có thể nhận được một số thay đổi mái chèo trong điều này? Tôi không bao giờ nói rằng về một chiếc xe hơi trước đây, tôi thậm chí còn có chúng trong cả hai trình điều khiển hàng ngày của tôi và không bao giờ sử dụng chúng.

Nhưng chiếc xe này có những giả vờ thể thao, và lịch sử đã nói Volvo XC90  ở trên là một chút xấu xa. Tiếp cận với bộ chuyển động tự động và gạt nó sang bên trái và kéo lên xuống để thay đổi, chỉ là thỏa mãn. Ít nhất là trong một số dòng xe thể thao nhanh, như F-thể thao mà chúng ta vừa có, bạn có thể thích cho mình một tay đua và nhấp vào ca làm việc bằng đầu ngón tay.

Tôi sẽ nói điều này về việc truyền tải Bảng giá xe Volvo XC90, nó khá ngoan ngoãn. Trong khi đó, Lexus sẽ thay đổi khi họ muốn, so với khi bạn muốn, Volvo Lẽ sẽ giữ một thiết bị để sắp xếp lại như thể nó nói rằng, thôi, cuối cùng, hãy để Lừa làm điều này. Vì vậy, trong khi tôi không phải là một fan hâm mộ của cơ chế chuyển đổi, và tôi rất buồn vì họ dường như chỉ cung cấp một số tự động 6 spd so với hướng dẫn sử dụng của mô hình trước đó, nó rất hữu ích trong việc giữ cho chiếc xe đúng cách. đường.

 

 


Những bài liên quan