Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2021 chiếc xe thoải mái linh hoạt hiện đại

Trong một thời gian, có vẻ như plug-in hybrid sẽ là bước đệm cho việc áp dụng EV đại trà. Mọi người có thể thoải mái với việc sạc và duy trì tính linh hoạt của khí đốt, trong khi cơ sở hạ tầng xe điện công cộng có thời gian để xây dựng. Volvo XC90 T8 là một ví dụ điển hình về lý do tại sao ý tưởng đó không bao giờ thực sự thành hiện thực Giá lăn bánh Volvo XC90 2021.

Với chỉ 14 dặm phạm vi điện khi nó đến vào năm 2015, các $ 69.095 2016 XC90 T8 mang một thẻ giá cao hơn so với một mô hình khí-powered tương đương gần 20.000 $. Chắc chắn, nó mạnh hơn và đi kèm với khoản tín dụng thuế thu nhập liên bang, nhưng cả công suất 130 mã lực hay khoản tiết kiệm 4.600 đô la từ Uncle Sam đều không thể làm lu mờ giá trị tồi tệ của nó Giá lăn bánh Volvo XC90 2021..

Vài năm sau, XC90 T8 2021 có tên mới – Recharge – và được hưởng lợi từ một sự thay đổi nhỏ. Nhưng Volvo đã không giải quyết được những lỗi chính đã ngăn cản mọi người xem xét T8 trong quá khứ: phạm vi điện kém và thẻ giá cao hơn đáng kể so với một mẫu xe chạy bằng xăng. Recharge T8 vẫn là một giá trị kém, nhưng giống như phạm vi XC90 rộng hơn, đây vẫn là một chiếc crossover hạng sang tốt.

Xếp hạng và đánh giá của một chiếc xe chỉ liên quan đến phân khúc của chính nó chứ không phải toàn bộ thị trường xe mới. Để biết thêm về cách Motor1.com đánh giá ô tô, hãy nhấp vào đây Giá lăn bánh Volvo XC60 2021.

Bản nâng cấp của XC90 cho năm 2021 chỉ là một điều nhỏ, và điều đó tốt. Đây vẫn là một sự giao thoa rõ ràng của vùng Scandinavia. Các đường nét sắc sảo, đơn giản tạo ra một số lượng tối thiểu phức tạp trong hình dạng hai hộp, trong khi các yếu tố Volvo truyền thống rất nhiều Giá lăn bánh Volvo XC90 2021..

Lưới tản nhiệt thác nước nhận được một bản cập nhật nhỏ, áp dụng hình dạng lõm gắn liền với các sản phẩm mới hơn của công ty – các thanh trượt thác nước vẫn không thay đổi, tuy nhiên, vị trí của huy hiệu Volvo mang tính biểu tượng và các dải bắt chéo nó theo đường chéo. Ngoài mục đó và một vài tùy chọn bánh xe và màu sơn mới, ngoại thất của XC90 vẫn không thay đổi vì vẻ đẹp của nó Giá lăn bánh Volvo XC40 2021.

Cách tiếp cận tối giản của Volvo đối với các cập nhật thẩm mỹ mang lại cho cabin, bằng cách nào đó, trông vẫn đẹp hơn so với ngoại thất. Da mềm có ở khắp mọi nơi, trong khi gỗ mờ, trang trí màu đen piano và dải kim loại góp phần tạo nên môi trường dễ chịu.

Việc Volvo không có các nút bấm, công tắc và núm vặn cũng được làm mới vào năm 2021 giống như khi XC90 mở ra thời kỳ phục hưng của Volvo vào năm 2015. Và như đã từng xảy ra kể từ khi nó ra mắt vào năm 2015, nội thất này mang lại cảm giác chắc chắn. Thực sự, có rất ít thiết kế của XC90 đáng bị chỉ trích Giá lăn bánh Volvo XC90 2021..

Đối với những người ở hàng đầu tiên và thứ hai, XC90 là một nơi lý tưởng để đi chơi. Những chiếc ghế phía trước hỗ trợ và thoải mái mà không cảm thấy gối hoặc quá đệm, và chúng cung cấp nhiều khả năng điều chỉnh ấn tượng. Hàng thứ hai có sẵn với ghế của đội trưởng hoặc băng ghế ba người – chúng tôi đã có hàng thứ hai ở đây, nhưng trừ khi bạn cần thêm chỗ, hãy đi ghế riêng.

Một cặp người lớn nên hạnh phúc trên một chặng đường dài, ngay cả khi họ cao hơn. Có đủ đệm trong băng ghế và tựa lưng có thể điều chỉnh để làm cho cuộc sống dễ chịu hơn một chút. Điều đó nói rằng, XC90 thua xa đối thủ về chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai – Lincoln Aviator Grand Touring cung cấp 39,0 inch so với 37,0 của Volvo, trong khi Audi Q7 và Mercedes-Benz GLE-Class lần lượt là 38,8 và 40,9.

Những giá trị đó chỉ quan trọng nếu bạn thường xuyên sử dụng hàng thứ ba và cần phải điều chỉnh hàng thứ hai để giải thích điều đó. Nói về hàng ghế sau, XC90 tự hào có chỗ để chân cho hàng ghế thứ ba hàng đầu. 31,9 inch của Volvo là chật so với bất kỳ biện pháp nào khác, nhưng nó tốt nhất Q7 và Aviator, cả hai đều cung cấp không gian hành khách bằng đầu gối đến ngực 29,2 inch.

Thực sự, mặc dù vậy, không có loại xe nào trong lớp này thể hiện tốt ở đây – chúng tôi sẽ không đặt một người lớn ngồi sau XC90, Aviator hoặc Q7 trong hơn một đoạn lái xe ngắn. Nếu bạn cần không gian đó, hãy mua một chiếc xe tải nhỏ.

Không gian sang một bên, hệ thống truyền động của XC90 không phải là tất cả những gì ấn tượng về mặt tinh chỉnh. Chắc chắn, động cơ xăng và động cơ điện kết hợp tốt với nhau, nhưng động cơ tăng áp và tăng áp bốn xi-lanh bị rè và phát ra âm thanh chói tai trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, chuyến đi yên tĩnh ấn tượng với hệ thống treo khí nén bốn góc tùy chọn giúp quản lý những con đường gồ ghề và dập tắt sự khắc nghiệt từ bánh xe 21 inch. Và cũng có ít tiếng ồn của gió hoặc tiếng ồn của lốp xe Giá lăn bánh Volvo S90 2021.


Những bài liên quan