Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 B6 Inscription 2022: Suv 7 chỗ an toàn và mạnh mẽ nhất tầm tiền

Volvo XC90 B6 Inscription 2022: Suv 7 chỗ an toàn và mạnh mẽ nhất tầm tiền

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC90 B6 2022 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90

Trong khi hoạt động như phương tiện di chuyển của tôi cho các thành viên trẻ hơn của gia đình Bullis – những người đã quen với một chiếc Mazda CX-9 lớn hơn nhiều để lan tỏa tác dụng của chúng – VOLVO  XC90 EV đủ thoải mái và rộng rãi để phù hợp với chúng tôi và nhiều thiết bị của chúng tôi .

Vì các quy định hạn chế về coronavirus vẫn còn đối với việc phụ huynh không được phép vào sân trường, ‘hôn và thả’ đã trở thành tiêu chuẩn đối với chúng tôi ở VOLVO . Vì vậy, tôi cũng phải chạy đến tập luyện bóng đá, chơi bóng đá vào cuối tuần và ra đường đua xe kart cho các cuộc đua của cậu con trai bảy tuổi của tôi.

Hàng thứ hai có thể lắp ghế an toàn cho trẻ em – ISOFIX và điểm dây buộc được cung cấp ở đây – với hai người lớn ở phía trước và có đủ khoảng không cho con trai tôi, bây giờ ở vị trí ngồi cao hơn của nó.

Ghế giữa không thoải mái và sẽ chỉ tốt cho một đứa trẻ trong những chuyến đi ngắn hơn, nhưng toàn bộ hàng ghế sau cho cảm giác rộng rãi nhờ ánh sáng tràn vào từ cửa sổ trời toàn cảnh.

Khi người chồng cao sáu mét sáu của tôi ngồi ở ghế trước, tất nhiên điều đó ảnh hưởng đến số lượng chỗ để chân được cung cấp phía sau anh ta. Nhưng nó không làm phiền đứa trẻ nhất của tôi, người vẫn có đủ và từ trận đấu bóng đá của mình.

Không có lỗ thông gió ở hàng ghế thứ hai, nhưng tôi thấy bốn lỗ thông hơi lớn phía trước đủ để làm mát cabin đủ để xem xét có một mái che bằng kính để cạnh tranh.

Vào một ngày 28 độ gần đây, con trai tôi đã yêu cầu tắt máy lạnh, chứng tỏ nó đã làm được điều đó và cửa sổ trời không có nắp che để tránh tia nắng mặt trời và sức nóng liên quan.

Chi tiết mẫu xe Volvo S90 LWB 2022 mới ra mắt tại Việt Nam: Gíá Volvo S90 LWB

Tôi đang chọn nitơ, nhưng nếu tôi có thể thay đổi bộ điều khiển khí hậu để hiển thị nhiệt độ thực tế hơn là một máy đo màu – chuyển từ xanh lam sang đỏ – thì tôi sẽ làm.

Khi nó hiển thị trên màn hình thông tin giải trí, tôi không rõ tại sao VOLVO  không chọn tùy chọn số. Nó hoạt động đủ tốt, nhưng đó chỉ là sở thích cá nhân giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Kho chứa đồ cho hàng ghế thứ hai rất phong phú, với các hộc cửa đủ lớn để chứa chai lọ và túi đựng đồ ở lưng của cả hai ghế ở hàng ghế đầu tiên. Không có tay vịn trung tâm, đó là một điều đáng tiếc, vì tôi nghĩ đây là một sự bổ sung đáng mong đợi và đáng hoan nghênh cho các gia đình ở mức giá này.

Có một cổng USB ở phía sau – tốt hơn là không có gì – nằm ở phía sau của tay vịn trung tâm hàng đầu tiên. Một khu vực lưu trữ nhỏ bên dưới nó, nơi bạn có thể cất điện thoại thẳng đứng khi sạc, nhưng tôi không đủ trò chơi để thử, vì nó có thể sẽ tự đẩy ra khi có dấu hiệu đầu tiên của bất kỳ bề mặt không bằng phẳng nào.

Hai điểm USB nữa nằm ngay phía trước bên dưới bảng điều khiển trung tâm, có thêm dung lượng lưu trữ cho điện thoại hoặc các vật dụng nhỏ của bạn và cả ổ cắm 12V.

Một điểm quan trọng đối với tôi với VOLVO  XC90 EV là nội thất không chỉ trình bày độc đáo mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Sau khi giày cào vào ghế da, một nửa sân bóng bị kéo qua nó, và những cậu bé ướt đẫm mồ hôi (và luôn nhớp nháp) chiếm giữ khu vực của nó, một chiếc roi nhanh chóng xung quanh bằng chân không và khăn ẩm nhanh chóng loại bỏ bất kỳ dấu hiệu nào mà họ đã ở đó.

Ở phía trước, tôi lo ngại rằng phần xung quanh màu đen của đàn piano sẽ có dấu hiệu bị mài mòn nhanh chóng, nhưng điều đó dường như cũng không đúng.

Một loạt các tính năng an toàn đều đang hoạt động bình thường cho đến nay. Tôi đặc biệt thích hệ thống hỗ trợ tốc độ, vì khả năng tăng tốc của VOLVO  gần như không cần nỗ lực nhờ động cơ điện mà bạn không nhận ra mình đạt vận tốc 60km / h nhanh như thế nào.

Một thông báo nhanh từ hệ thống giúp bạn kiểm tra, có thể được điều chỉnh theo tốc độ bạn chọn.

Cho đến nay, tôi đã dành phần lớn thời gian lái xe hàng ngày ở chế độ ‘Eco’, đây là cài đặt cao nhất cho phanh tái tạo. VOLVO  mặc định trở lại ‘Bình thường’ mỗi khi bạn bật nó lên, mà tôi nghĩ nên là cài đặt Eco – để sử dụng đầy đủ công nghệ được cung cấp ở đây – nhưng một lần chạm vào nút chế độ sẽ chuyển nó sang chế độ lái ưa thích của tôi.

Mặc dù tôi sẽ không đề xuất VOLVO  XC90 EV nếu bạn có ba con, yêu cầu ghế an toàn và không gian ngồi do ghế giữa nhỏ hơn, nhưng nó hoạt động tốt cho gia đình trẻ của chúng tôi và hoạt động tốt hơn tôi mong đợi. Có đủ chỗ ở bên trong cho nhu cầu hàng ngày của bạn.

Và trong khi bạn cần sạc nó thay vì ghé thăm một nhà cung cấp, nó có quá đủ để tôi chạy xung quanh hàng ngày mà không liên tục xem chỉ số km – tôi hứa.

Câu ngạn ngữ cũ về “những điều đơn giản trong cuộc sống thường là tốt nhất” không phải lúc nào cũng xếp chồng lên nhau.

Tuy nhiên, đối với nhiều người mua, đó đơn giản không phải là câu trả lời. Dù là những chuyến đi xa lộ dài ngày, sở thích của người mua ở nông thôn, nhu cầu mô-men xoắn giảm thấp để kéo, hoặc điều kiện thời tiết và đường xá ít hơn lý tưởng, động cơ diesel dẫn động tất cả các bánh đều có vị trí của nó. Giá Volvo V60 2022


Những bài liên quan