Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Excellence sử dụng động cơ I-4 turbo đầy mạnh mẽ

Giống như Passat, XC90 2019 không thể được dự kiến ​​sẽ thách thức sự ổn định của công ty về uy quyền hiệu suất. Rốt cuộc, nó vẫn là một chiếc Volvo, và bất kỳ động thái nào trên mặt trận đó sẽ tạo ra áp lực tăng lên đối với Cadillac – một thương hiệu đã phải vật lộn để di chuyển những chiếc xe mui kín và coupe cấp thấp hơn. Chúng tôi đã tìm kiếm Volvo XC90 Excellence “vui vẻ” kể từ khi chúng tôi bắt đầu lái chiếc R Design vào tháng 12. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm thấy nó.

Nhưng 2019 tất cả các bánh lái là đủ thú vị. Hai chế độ hiệu suất của nó (Thể thao và 2019) cung cấp cả cài đặt có thể thao tác cố định và riêng lẻ cho hệ thống treo, bướm  ga và truyền. Hai chế độ treo không khác nhau giữa ngày và đêm, nhưng mặc định sẽ bảo vệ thận của bạn hiệu quả hơn một chút so với cài đặt thể thao.

Trong thực tế, đó là niềm vui. Động cơ Volvo XC90 I-4 sẵn sàng và việc truyền tải, trong khi không nhanh như chớp, sẽ hoàn thành công việc đủ tốt. Chúng tôi bối rối vì thiếu bộ chuyển mái chèo, nhưng bộ chọn của đòn bẩy hoạt động đủ tốt (đó là một thiết lập kéo / đẩy đầy đủ, không chỉ là một nút thay đổi).

Bạn sẽ cảm thấy sức mạnh của 2019 trong các góc. Chúng ta đang nói về một động cơ I-4 với hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, vì vậy “mảnh dẻ” sẽ không bao giờ là từ dành cho nó. Chỉ dưới 3.800 pounds, về cơ bản nó có trọng lượng tương đương với XC60, nhưng trọng lượng đó được mang thấp hơn trong khung xe. Nó cũng được quản lý tốt bởi hệ thống treo và Lục địa định hướng hiệu suất cao hơn bao quanh các Volvo XC90 bánh xe.

Nhưng tại sao? Chúng tôi đã hy vọng tất cả cùng dòng sản phẩm Volvo XC90 thế hệ mới sẽ làm chúng tôi ngạc nhiên, nhưng tại thời điểm này, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc đặt hy vọng đó sang một bên. Từ đầu đến cuối, mọi biến thể của phần giữa mới đã trở thành chính xác tổng của các bộ phận của nó. Đó không phải là một điều xấu, nhất thiết phải. Volvo XC40 đang tấn công các hốc với đội hình này (“khoảng trắng”, như đội ngũ tiếp thị của nó gọi nó).

R Design là đủ thông thường cho những người mua chính thống, những người vẫn muốn có xe mui trần, và có lẽ chỉ đủ thực tế để giữ một số người có đôi mắt lang thang không đi đến những chiếc CUV nhỏ gọn rẻ hơn. XC60 là một giải pháp thay thế rẻ hơn cho các toa xe tăng tốc của Volvo và City Safety, mang đến cho Volvo một sức hấp dẫn ở New England, PNW và Colorado.

Điều đó khiến 2019, đến lượt chúng tôi gãi đầu. Đây không phải là loại xe hiệu suất thực sự đứng riêng. Chắc chắn, có khả năng một số người hâm mộ Bảng giá xe Volvo đang nóng lòng nâng cấp các chuyến đi cũ của họ, nhưng điều đó không thực sự đủ để duy trì một đề nghị như thế này. Đối thủ cạnh tranh có ý nghĩa gần nhất sẽ là phiên bản thể thao R Design A-Spec trong vỏ bọc SH-AWD. Giống như Volvo, nó dường như cũng là một câu trả lời cho một câu hỏi mà rất ít người mua đang hỏi.

Chúng tôi hy vọng 2019 sẽ là một bản nâng cấp thúc đẩy cho những ai muốn có một XC90 được tải lên và dễ dàng bị ảnh hưởng bởi giảm giá. Thực sự không có nhược điểm nào khác ngoài Volvo XC90  giá cả và động cơ I-4 thậm chí có thể hấp dẫn một số người khác của Volvo hơn, chúng ta sẽ nói người mua “truyền thống” chứ? Đó có phải là một cơ sở khách hàng đủ lớn để duy trì doanh số? Chỉ có thời gian mới trả lời.

Điểm mấu chốt của Leftlane thế hệ mới Volvo XC60 2019 là một chiếc xe tốt với đủ các yếu tố thú vị để mang lại trải nghiệm lái xe hấp dẫn. Đó là chiếc xe thú vị nhất và xa nhất mà bạn tìm thấy trong phòng trưng bày Volvo, nhưng thanh đó không được đặt đặc biệt cao. Nếu bạn được bán trên khái niệm R Design và muốn một chiếc sẽ kích thích sự yêu thích của người đam mê, thì 2019 là chiếc xe dành cho bạn. Chúng tôi hy vọng bất kỳ người mua khác sẽ vấp vào nó khá nhiều tình cờ.


Những bài liên quan