Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Excellence và thiết kế Scandinavian đơn giản mà sang trọng

Tay lái cảm thấy tốt. Độ bám đường rất mạnh. Không có kịch bản thoát góc, và nếu bạn đẩy quá mạnh, nó sẽ đập mạnh bạn nhẹ nhàng với những ngón tay với một chút sự nhẹ nhàng. Bạn có thể xoay nó với tốc độ khá cao ở các góc và nó sẽ không tự làm xấu mình. Tôi không phải là người nóng Volvo XC90 Excellence nhất thế giới, tôi cũng không phải là kẻ hèn nhát nhất thế giới (mặc dù tôi là người đến sau hơn người trước) và XC90 đã không làm bất cứ điều gì khiến tôi sợ hãi. “

“Trong một cuộc dạo chơi qua những con đường thú vị, ngoằn ngoèo ở phía bắc Atlanta, Volvo XC90 đã thể hiện một năng lực yên tĩnh, sáng sủa. Chiếc xe tự động chín tốc độ đã chọn đúng thiết bị cho mỗi lối ra góc, xuống dốc ngay lập tức để hạ cánh tại vị trí hoàn hảo trên Đường cong mô-men xoắn rộng hơn của I-4. Phanh trước Điện tử bốn pít-tông đó cắn vào đĩa 12.0 inch của chúng một cách trơn tru và tự tin.

Những phanh lớn hơn này được chia sẻ với Volvo Insignia OPC hiệu suất cao. Bánh xe 19 inch (giảm từ lốp xe cuối cùng của XC90 ’20s) và 245/40 Continental ProContact TX mang lại sự tuân thủ đi xe phù hợp với thương hiệu – ngay cả trong chế độ XC90 – với tiếng rít lốp tối thiểu Volvo XC60 – ngoại trừ khi thực hiện quay đầu xe (mà chúng tôi được khuyến khích làm!). Chế độ ‘V-4’ ngừng hoạt động của động cơ và hệ thống tự động dừng / khởi động đã làm điều đó một cách không phô trương. “

“Có một cách đơn giản để tóm tắt điều này: Volvo XC90 sẽ không đam mê sàn. Nó không tự hào về những con số hiệu suất nghiêm trọng để làm hài lòng những người hâm mộ xe hơi. Nhưng đó là một niềm vui khi được giữ tốc độ trên  đường cao tốc, và vẫn còn ổn nếu bạn Hãy để nó. Có một bản chất trơn tru đối với nó. Và đối với một người lái xe hàng ngày, đặc biệt là nếu bạn phải đạt được số dặm tốt mỗi ngày, XC90 sẽ không gây thất vọng.

“Trong thực tế, XC90 có hiệu suất để sao lưu các dòng điên cuồng của nó. Trong quá trình lái xe kéo dài của chúng tôi, nó đã giải quyết được đường lùi trên núi của Peach State với sự điềm tĩnh tự tin. Cũng giống như cách mà một chiếc Cadillac CTS chuyển động vào đầu những năm 2000 của Pilot Assist, XC90 biểu hiện xử lý gần với một chiếc Loa BnW đầu những năm 2000 hơn bất cứ thứ gì truyền thống Giá xe Volvo XC40.

Nó dồn vào góc phẳng với cuộn cơ thể tối thiểu, ngay cả trên cặp tóc buộc chặt. Tay lái là chính xác và có trọng lượng độc đáo (đặc biệt là với chế độ XC90 bật), nhưng rễ điện tử của nó cung cấp ít phản hồi hơn chúng ta muốn. Nó tương đương với bánh xe điện trên Infiniti Q50 đắt hơn nhiều – không thực sự được khen ngợi cao.

Mặc dù hộp số tay không có sẵn và có lẽ không còn là điều kiện tiên quyết cho một chiếc xe thể thao, XC90 cũng không cung cấp bộ sang số. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy như chúng tôi cần chúng, vì chín tốc độ đã biết cách giữ cho động cơ trong dây nguồn của nó và thay đổi bánh răng với sự khéo léo và mượt mà không làm đảo lộn hệ thống truyền động. “

Việc đưa nó trở lại từ các chiến lợi phẩm vào Manhattan cũng cho thấy xu hướng của XC90 đối với việc lái xe trong thành phố. CT6 cảm thấy như tôi phải nghiêm túc di chuyển một số trọng lượng xung quanh khi xử lý cơn hưng cảm của thành phố New York, nhưng XC90 đối xử tốt với tôi. Đó là một làn gió nhẹ để chuyển giữa làn đường, ổ gà và giao thông tàn bạo.

“Trên những con đường quanh co ở phía bắc Georgia nơi chúng tôi lái chiếc XC90, nó đã tăng tốc một cách khôn ngoan, chạy dọc theo vận tốc cao khi chúng tôi ghi nhận sự vắng mặt của kudzu xâm lấn dọc lề đường. Rõ ràng, họ đang phun thuốc vào dây leo. Một vài câu chuyện cao ở một Bảng giá xe Volvo chi tiết. Bản sao Murmur của REM của chúng tôi đột nhiên hết thời. Volvo đủ tự tin để cho phép loại hình này với tốc độ nhanh, ngắm cảnh bên cạnh.


Những bài liên quan