Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 T8 2021 -SUV dành cho người tinh tế.

Vâng, bạn hoàn toàn đúng – ngày xưa những chiếc SUV cỡ lớn như thế này được coi là một phần của vấn đề, không phải là một phần của giải pháp. Chúng là những phương tiện ngốn xăng dành cho những người mua không có ý thức xã hội.Volvo XC90 T8

Nhưng hai chiếc xe phân khối lớn này là những chiếc xe thời đại mới, có tư duy, hướng đến những đối tượng người tiêu dùng tương tự.

Volvo XC90 plug-in hybrid là một giấc mơ ướt át của người phụ nữ xanh – nó cho phép bạn sạc từ hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà hoặc từ các trang trại gió và các công trình thủy điện mà công ty điện lực của bạn tính cho bạn đặc quyền truy cập thông qua thanh toán bù đắp carbon.

Range Rover Sport Hybrid không hoàn toàn có màu xanh lá cây – nó sử dụng hệ dẫn động hybrid diesel-điện nhưng nó vẫn có thể chạy bằng điện một mình trong những quãng đường ngắn.

Chúng tôi đi đến Dãy núi xanh có ý thức về sinh thái – đến một nơi ẩn náu ở nơi hoang dã – để xem mô hình xanh nào trong số những mô hình xanh này lập luận trường hợp mạnh mẽ hơn.

Giá cả và thông số kỹ thuật

Giống như việc bổ sung bù đắp carbon vào vé máy bay của bạn, việc giảm lượng khí thải từ một chiếc SUV sang trọng đi kèm với một cái giá phải trả.

Ví dụ như Volvo XC90 S E-Hybrid có giá khởi điểm từ 140.800 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường, cao hơn 34.700 USD so với mẫu động cơ diesel nhập cảnh mà Trent đã thử nghiệm gần đây.

Tuy nhiên, chiếc xe được thử nghiệm tại đây – với vẻ ngoài điên cuồng mà Volvo Australia đã từ chối cho chúng tôi cơ hội để bóc vỏ – là một chiếc xe khó nhìn hơn với tất cả các tùy chọn của nó được cân nhắc: 158.090 đô la. Volvo XC60 Inscription

Các tùy chọn được trang bị bao gồm bánh xe 21 inch với phần mở rộng vòm bánh xe ($ 5610), bảo vệ ngưỡng cửa bằng thép không gỉ ($ 1980), gói Sport Chrono ($ 1890), cửa đóng êm ($ 1790), hoàn thiện nội thất bằng nhôm chải ($ 1750), màu đen đường ray mái ($ 1390), mui toàn cảnh ($ 1190), logo trên bệ tỳ tay của bảng điều khiển trung tâm ($ 750), huy hiệu Volvo in nổi trên tựa đầu ($ 490) và gói ngoại thất màu đen đơn sắc ($ 450).

Hai loại xe này có thể có hình dạng khác nhau rõ ràng, nhưng kích thước tổng thể của chúng rất gần nhau.

Range Rover Sport không dài bằng Volvo (4850mm so với 4855mm), nhưng nó rộng hơn (2073mm so với 1939mm) và cao hơn (1780mm so với 1705mm), đồng thời nó cũng chạy trên chiều dài cơ sở dài hơn (2923mm so với 2895mm).

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi kiểu dáng hình hộp hơn của Range Rover Sport mang lại nhiều không gian hơn trong cabin của nó, đồng thời nó có cảm giác thoáng hơn và tập trung hơn đáng kể vào sự sang trọng, thay vì hoàn toàn thể thao như trường hợp của Volvo XC90.

Thật vậy, nếu chúng ta phải mô tả hai cabin này trong một từ, Volvo sẽ là “thể thao” và Rangie sẽ là “sang trọng”.

Hệ thống đa phương tiện của cả hai chiếc xe để lại rất nhiều điều mong muốn. Audi, BMW và Mercedes-Benz vẫn dẫn đầu hai hãng này bởi sự dễ sử dụng và chất lượng hiển thị, với dòng chữ nổi bật của Range Rover và bản đồ độ phân giải thấp của Volvo là những chiếc xe bọ cụ thể.

Không gian hàng ghế sau ở cả hai chiếc xe tải này đều tốt, với Range Rover một lần nữa cảm thấy thoáng hơn, chắc chắn với chỗ ngồi kiểu sân vận động cao hơn giúp giải quyết vấn đề đó, cũng như đệm dưới đùi tốt.

Ghế sau của Range Rover không trượt để cho phép hành khách / chỗ để chân tốt hơn như Volvo, nhưng nó cung cấp một lượng điều chỉnh độ ngả phù hợp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhìn thấy vải hơn là túi đựng đồ bằng lưới trong một chiếc xe hơi loại này.

Volvo cho cảm giác phía sau hơi chật hơn so với Range Rover khi bạn ngồi xuống cabin với đầu gối cao hơn, nhưng ghế của nó được hỗ trợ tốt hơn ngay cả khi nó không cảm thấy bằng phẳng hay sang trọng.Volvo S60 R-Design


Những bài liên quan